Vợ bất ngờ nhắn tin đòi ly hôn

Tôi rủ vợ về nhưng cô ấy không muốn vì không thích gia đình nhà chồng lắm. Tôi chẳng ép buộc vợ, tự về một mình. Gần đến ngày lên, cô ấy nhắn tin đòi ly hôn.

Tôi lấy vợ được 3 năm, có một gia đình khá hạnh phúc. Kỳ nghỉ vừa qua tôi về quê, chuẩn bị lên với vợ con thì nhận được tin nhắn: “Anh đã chọn ba mẹ, còn gia đình riêng này anh có thiết tha gì đâu nên không cần phải lên làm gì nữa. Chúng ta cũng không cần phải sống với nhau, điều đó sẽ tốt hơn”. Xem xong tôi giật mình, không tin vợ đang nói.

lyhon-1399346264_490x294
Vợ bất ngờ nhắn tin đòi ly hôn

Trước khi về tôi rủ vợ về nhưng cô ấy không muốn vì không thích gia đình nhà chồng lắm. Tôi cũng chẳng ép buộc gì, tự về một mình. Không biết vợ suy nghĩ gì mà khi về đến quê tôi gọi điện lại không thèm nghe máy, tôi nghĩ vợ giận nên cũng không gọi nhiều, đoán chẳng có gì to tát cả.

Vợ tỏ thái độ không cần thiết gì ở tôi nữa nên tôi chấp nhận ly hôn vì không thể ưng được người vợ không tôn trọng mình và gia đình nhà chồng. Còn con cái tôi sẽ cố giành quyền nuôi. Tôi sống trách nhiệm và tình cảm, khi vợ nói chia tay tôi thất vọng và đang chờ làm thủ tục ly hôn. Việc bất ngờ nên tôi muốn được mọi người chia sẻ và động viên. Cảm ơn mọi người.

Theo vnexpress

Leave a Reply

Or