Váy đầm cao cấp cho bé gái dự tiệc

Đầm cao cấp cho bé gái là một lựa chọn tinh tế của mẹ dành cho bé khi có dịp đi tiệc, hay xuống phố dạo chơi cũng gia đình giúp  bé yêu thêm phần xinh xắn và tự tin.

image04
Đầm voan công chúa phối ren đính nơ trước ngực cho bé gái – Thiết kế sang trọng, đường may tinh tế cho bé thêm nổi bật ở bất cứ đâu.

Phong cách đáng yêu và bộ dạng nghịch ngợm của bé sẽ càng thêm nổi bậc hơn trong trang phục của BABI.VN. Những sản phẩm chiếc đầm dự tiệc cao cấp cho bé gái, chúng tôi luôn lựa chọn những chất liệu vải từ thiên nhiên, mềm mỏng như : tơ, lụa, cotton, chiffon với những tông màu tươi tắn và họa tiết đáng yêu đem đến cho bé sự nhẹ nhàng và thoải mái nhất . Với những thiêt kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng Babi.vn đã cho ra đời bộ sưu tập váy đầm cho bé gái cao cấp theo xu hướng năm 2014.

image00
Đầm thêu bông len cho bé gái không đụng hàng

Ngày nay trẻ em rất khôn lanh và đã biết tự định hình cho mình một phong cách thời trang độc đáo mang tên riêng của chúng. Babi.vn với đủ kiểu quần áo trẻ em cao cấp và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện sẽ làm mãn nguyện kể cả những khách hàng nhỏ tuổi khó tính nhất.

image05
Đầm sát nách cho bé gái Oshkosh với thiết kế đáng yêu và gam màu nổi bật

Các loại vải được chọn và duyệt rất kĩ để  bảo đảm cho ra những mẫu sản phẩm tốt nhất kiểu dáng mới lạ sang trọng và hợp thời trang cho bé gái.

image02
Kiểu đầm voan thêu bông len cho bé gái cực xinh dành cho những buổi tiệc tùng và dạ hội.

Sau một thời gian dài nghiên cứu về tâm sinh lý tuổi thiếu nhi, các nhà thiết kế của hãng đã tạo ra một sư độc đáo mà không hãng nào có được khi cũng một chủ đề, một sản phẩm váy đầm cao cấp cho bé gái nhưng với sự sáng tạo phối màu, phấn phá đáng yêu đến như thế. Thời trang tại Babi.vn không còn nghèo nàn nằm trong khuôn khổ chuẩn mực nữa mà đã tạo ra sự khác biệt với những sản phẩm không đụng hàng trên thị trường.

image01
Đầm cao cấp phối ren và đính nơ ở trước ngực và họa tiết hoa thêu Hàn Quốc đẹp mắt tạo cho bé gái vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và đáng yêu

Đến với Babi.vn , bạn còn được trải nghiệm phong cách thời trang sang trọng, đôc đáo. Sản phẩm chúng tôi luôn cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất với mong muốn mang đến cho các mẹ sự tiện lợi khi mua sắm quần áo cho bé.

image03
Với chiếc đầm này bé yêu của bạn sẽ trở nên xinh xắn, đáng yêu như một nàng công chúa nhỏ.

Hãy là người mẹ tinh tế giúp bé nổi bậc tự tin dạo phố, đi chơi cùng gia đình với chiếc đầm cao cấp cho bé gái xinh xắn tại babi.vn – nơi chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang trẻ em cao cấp dành cho các bé gái đáng yêu của chúng ta.

Bạn có thể tìm mua các mẫu áo váy đầm cho bé gái trên tại:

Địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, Tphcm

Điện thoại: 08.66742522/0903.988.155

Website: Babi.vn

Chúc các mẹ chọn mua dược sản phẩm vừa ý!

Mẹo Nuôi Con

Leave a Reply

Or