Váy Burberry cho bé gái thật xinh và phong cách

Váy burberry cho bé gái đơn giản nhưng mang đậm phong cách sành điệu và sang trọng. Hiện nay, thương hiệu Burberry nổi tiếng này không chỉ dành riêng cho người lớn mà còn hướng đến tất cả các đối tượng trong đó có cả trẻ em.

vay-burberry-cho-be-gai4
Những chiếc váy burberry thật đơn giản cho bé gái nhưng lại mang đậm phong cách sành điệu và sang trọng (Ảnh minh họa)

Thêm một lựa chọn tuyệt vời cho các bé trong dịp thu về. Burberry là hãng thời trang hàng đầu thế giới được các mẹ ưa chuộng bởi sự đơn giản, tinh tế và sang trọng. Các bé gái diện váy của thương hiệu thời trang Burberry luôn có phong cách riêng cho chính mình cũng như rất sành điệu và cực thời trang.

vay-burberry-cho-be-gai2

Mùa thu đông là thời khắc mẹ diện cho bé những chiếc váy Burberry mới nhất, thời trang nhất để các bé gái luôn xinh xắn và ấm áp mẹ nhé.

vay-burberry-cho-be-gai1

Không những nổi bật với thiết kế đơn giản, hợp thời trang, những nhà tạo mẫu của thương hiệu Burberry cũng rất quan tâm đến chất liệu cho trang phục váy của trẻ em. Chất liệu được chọn lọc và là loại cao cấp nhất, gam màu trẻ trung, đơn giản sang trọng và tinh khôi đậm chất trẻ con. Sản phẩm của hãng thời trang này đa dạng, phong phú về kiểu dáng cũng như mẫu mã nên rất tiện và dễ dàng cho mẹ khi lựa chọn.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu quần áo trẻ em Burberry

Năm 1870, với sự cam kết cả về chất lượng cũng như kiểu dáng, dần dần Burberry đã có được khối lượng khách hàng ruột và những người ủng hộ khổng lồ. Không còn là một cửa hàng nhỏ, Burberry đã thay đổi quy mô của mình. Cuối năm 1880, bằng khát khao tìm tòi và miệt mài làm việc, Thomas Burberry đã tạo ra một loại vải đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm của mình. Đây là loại vải được làm từ con Ai Cập, sợi dài, đan chặt vào nhau với nhiều đặc tính như nhẹ, chịu nhiệt tốt, có thể chống mưa, chống rách và mặc được trong tất cả các mùa.

Ông đặt tên loại vải này là gabardine, lấy theo mô tả của Shakespeare về chiếc áo choàng của Caliban trong tác phẩm The Tempest. Với vải gabardine, Burberry đã thiết kế những bộ quần áo dành riêng cho các nhà thám hiểm, sĩ quan quân đội và các nhà leo núi. Chỉ trong vòng ít năm, khả năng chống lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vải gabardine đã mang lại danh tiếng và tạo nên một bước ngoặt cho Burberry. Trong cuộc chạy đua nổi tiếng đến Nam cực vào năm 1911, nhà thám hiểm người Na Uy, thuyền trưởng Roald Amundsen, đã đến đích trước tiên trong trang phục Burberry. Ông để lại cái lều làm bằng vải gabardine tại hiện trường như bằng chứng cho sự thành công của mình.

Không những vậy, trang phục Burberry còn lên màn ảnh cùng các minh tinh của Hollywood. Chẳng hạn, người đẹp Audrey Hepburn đã che mưa bằng chiếc áo của Burberry trong bộ phim Breakfast at Tifany’s hay Humphrey Bogart mặc trong bộ phim nổi tiếng Casablanca và Peter Sellers mặc khi diễn xuất trong phim The Pink Panther.

burberry
Mô típ caro đặc trưng của Burberry – “novacheck” hay “Burberry check” với 4 màu be đen, trắng và đỏ.

Không phô trương, không màu mè, Burberry còn được giới thời trang biết đến với những đường sọc cá tính, độc đáo nhưng không kém phần trang nhã. Mô típ caro đặc trưng của Burberry – “novacheck” hay “Burberry check” với 4 màu be đen, trắng và đỏ đã xuất hiện đầu tiên trên viền áo của sản phẩm áo khoác trendcoat vào năm 1924. Đây thật sự là mô típ được ưa chuộng và đặc trưng trên toàn thế giới. Đến năm 1964, “Burberry Check” trở thành nhãn hiệu được đăng ký và sử dụng phổ biến trong các sản phẩm của Burberry như ô, khăn quàng và vali. Cho tới nay, tuy đã có nhiều sự sáng tạo cả về màu sắc và kiểu dáng, Burberry vẫn đặc trưng với vẻ đẹp giản đơn nhưng sang trọng và ấn tượng.”

Thy Trang – Tổng Hợp
Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or