Vạch mặt kiểu phụ nữ khiến đàn ông say mê đến lú lẫn, bất chấp hết để ngoại tình chị em cần chú ý

 Đây chính là kiểu phụ nữ khiến đàn ông say mê đến lú lẫn, bất chấp hết để ngoại tình chị em cần chú ý ngay.

quan-he
 

Người cũ

“Tình cũ chẳng rủ cũng đến” không sai tý nào đâu các mẹ ạ! Đừng xem thường nhân tình cũ của chồng, dù cô ta có thua kém bạn về mọi thứ. Với người cũ, đàn ông không quan trọng nhan sắc, địa vị, khí chất, bởi đó đơn thuần là một góc ký ức chứa đựng những cảm xúc nồng nhiệt một thời của họ.

Những mối quan hệ này cho đàn ông một cảm xúc rất đặc biệt, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối vì dở dang… và khiến họ rất dễ dao động, dễ nảy sinh những tình cảm ngoài ý muốn.

Vậy nên chị em thấy chồng còn liên lạc qua lại với người cũ, dù rằng họ cư xử với nhau như bạn bè thật cũng nên cảnh giác nhé! Biết đâu một lúc nào đó “đúng thời điểm”, họ lại nối lại tình xưa thì sao?

Cô nàng “hư hỏng”

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng “hư hỏng”, miễn đó không phải một cô gái “hư” chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kỹ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Đàn bà hấp dẫn, nóng bỏng, lả lơi

 

Đàn bà đẹp, quyến rũ, nóng bỏng chưa bao giờ thôi hấp dẫn với đàn ông, bất kể là dạng đàn ông nào. Bởi đàn ông được ví như động vật của thị giác, phụ nữ có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn và tỉ lệ cơ thể cân đối, hấp dẫn sẽ thu hút được sự chú ý đặc biệt của họ, khiến họ mê mẩn và khao khát. Họ không chỉ bị quyến rũ bởi cảm xúc mà còn “tơ tưởng” đến những phút giây ân ái nồng nàn cùng cô ta.

Phụ nữ nên nhớ, đây là sự thật không có ngoại lệ, đàn ông không chịu thừa nhận là bởi sợ bạn ghen tuông mà thôi.

Phụ nữ biết thỏa mãn sự nam tính của đàn ông

Đàn bà biết cho đàn ông sự kiêu hãnh, sự ngưỡng mộ, tôn trọng và thấu hiểu sẽ chiếm được trái tim đàn ông cực kỳ dễ dàng. Bởi sau tất cả những nhu cầu khoái lạc, đàn ông cần nhất vẫn là một người phụ nữ cho anh ta cảm giác được là một người đàn ông đúng nghĩa. Đó chính là nhu cầu thõa mãn sự nam tính của mọi đàn ông.

Vậy nên người phụ nữ biết khen ngợi, tôn trọng và khéo léo dịu dàng, nũng nịu đúng lúc sẽ khiến đàn ông cảm thấy muốn được che chở, bảo vệ và yêu thương.

Nhưng suy cho cùng, vợ làm sao có thể quản hết được đàn bà xuất hiện trong cuộc sống của chồng, cứ chăm chăm ngó nghiêng tìm trăm phương nghìn kế giữ chồng liệu ích gì? Hay chỉ khiến bản thân thương tổn không dứt.

quan-he-0

Cô nàng thông minh và gợi cảm đúng lúc

Đàn ông thích ngắm những cô gái đẹp nhưng những chàng trai hiện đại và tài giỏi thường không có ý định yêu những cô nàng xinh đẹp nhưng lại “óc ngắn”. Với những quý ông này, người họ chọn gắn bó lâu dài là những cô gái tinh tế, thông minh và luôn biết tự chăm sóc bản thân. Đừng đánh đồng việc gợi cảm với hở hang quá lố, hãy thông minh khi thể hiện những hành động, cử chỉ nữ tính của mình, đồng thời tích cực trau dồi kiến thức và cách ứng xử.

Theo Eva

Leave a Reply

Or