“Tuyệt chiêu” nhận biết đàn ông vừa làm “CHUYỆN ẤY” xong, cực chuẩn để biết CHỒNG NGOẠI TÌNH

 Chị em chỉ cần quan sát những đặc điểm dưới đây của chồng, nếu có dấu hiệu khả nghi chứng tỏ chồng bạn đang “ăn vụng”

 

Kiểm tra đồ lót của chồng

Trước khi vào “thẳng trận” đàn ông sẽ bị kích thích và tiết ra một ít dịch nhầy nhầy. Thực chất đây là tinh dịch được tiết ra khi cơ thể đàn ông bị kích thích. Chất này có thể dính trên quần lót của chồng và cực kỳ khó khô. Vì thế đàn ông vừa mới quan hệ xong quần lót sẽ bị ẩm ướt, đũng quần có ít dịch nhớt nhớt. Bạn có thể áp dụng dấu hiệu này để phát hiện chồng mình có làm điều khuất tất bên ngoài hay không.

Sử dụng chậu nước ấm

Hầu hết những người đàn ông ra ngoài “ăn chả” đều sử dụng bao cao su. Như đã nói ở trên, trên “áo mưa” sẽ được phủ một lớp dầu bôi trơn đặc biệt, cực kỳ khó rửa. Nếu ngồi vào chậu nước ấm thì trên mặt nước sẽ loang vệt dầu đó đóng váng lại. Đây được coi là dấu hiệu nhận biết chồng đi với gái được nhiều chị em áp dụng nhất.

Kiểu tra mùi lạ dấu son môi trên cơ thể có thể biết chồng
Kiểu tra mùi lạ dấu son môi trên cơ thể có thể biết chồng “ăn vụng”

Màu sắc của tinh binh

Khi “giao ban” với chồng, hãy chú ý đến màu sắc tinh dịch khi anh ta xuất tinh. Thường thì những người không xuất tinh trong vòng 3 ngày, khi “giao ban” sẽ bị xuất tinh sớm ở hiệp đầu do lâu ngày không được kích thích, màu tinh dịch sẽ màu trắng ngà vàng. Còn những người có tinh dịch xuất ra có màu trắng hoặc trắng hơi trong (tinh trùng loãng) rất có thể anh ta vừa mới mây mưa với ai đó.

Hương thơm lạ trên cơ thể

Chắc chắn mỗi bà vợ đều vô cùng quen thuộc với mùi cơ thể, hay mùi nước hoa, xà bông mà chồng mình sử dụng hàng ngày. Chính vì thế, bằng sự nhanh nhạy và vận dụng hết giác quan thứ 6 thì mỗi chị em đều dễ dàng phát hiện khi cơ thể chồng mình có mùi lạ. Bạn hãy đặt ra câu hỏi nếu như một ngày chồng mình trở về với mùi hương lạ trên cơ thể nhé!

Bắt chồng trả bài ngay nếu anh ta vừa
Bắt chồng trả bài ngay nếu anh ta vừa “ăn vụng” xong bạn sẽ nhận ra ngay

Kiểm tra đồ lót của chàng

Trên thực tế, một số dịch nhầy sẽ được tiết ra khi anh chàng lâm trận. Chúng sẽ dính trên quần lót của chàng và rất khó khô. Chính vì thế, quần lót của anh chàng khi vừa quan hệ xong thường ẩm ướt và có dịch nhớt. Bạn có thể nhận ra ngay chồng mình làm điều khuất tất nếu áp dụng dấu hiệu này.

Bắt chồng “trả bài”ngay

Chị em nên bắt chồng trả bài ngay để kiểm tra bởi sau mỗi lần lâm trận, đàn ông thường cần thời gian để nghỉ ngơi lấy lại sức. Nếu như khi đó, chồng bạn mệt mỏi và không thiết tha với chuyện chăn gối hoặc sinh lý giảm thì rất đáng ngờ. Dương vật của người đàn ông thường mềm oặt và khó cương sau khi vừa quan hệ xong. Vì thế, nếu nghi ngờ chồng lăng nhăng bên ngoài hoặc vừa đi đâu về thì hãy bắt chàng giao ban ngay để kiểm tra nhé!

 Theo Eva

Leave a Reply

Or