Tuấn Hưng thức đêm chăm con

Ca sĩ Tuấn Hưng phụ vợ lấy bỉm, pha sữa cho con lúc nửa đêm và cùng thức để trò chuyện với Thu Hương cho cô đỡ buồn.

Thu Hương trở lại cuộc sống thường nhật sau một tháng sinh con. Mỗi ngày, cô dành phần lớn thời gian chăm bé Sâm và khoảng hai tiếng để giải quyết công việc. Bé Sâm có nết ăn, ngủ ngoan; chỉ thỉnh thoảng khóc khi đòi ti hoặc muốn thay bỉm. “Tính con dễ chịu lại được sự hỗ trợ từ ông xã và hai bà nên tôi đỡ vất vả”, Thu Hương tâm sự.

Gia đình Tuấn Hưng.

Gia đình Tuấn Hưng.

Bé Sâm đến với vợ chồng Tuấn Hưng một cách bất ngờ, khiến cả hai bối rối vì chưa chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn hạnh phúc đón nhận. “Chồng tôi thích đông con nên khi tôi mang bầu bé thứ ba, anh rất vui, luôn ở bên động viên vợ. Vì hiểu được sự hy sinh của người phụ nữ trong mỗi lần vượt cạn, anh Hưng thương tôi nhiều hơn. Tôi cảm nhận tình cảm vợ chồng và hạnh phúc gia đình tăng lên khi bé Sâm chào đời”, Hương chia sẻ.

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng trải qua thời gian mang thai vất vả khi nghén “kinh khủng” và buồn bã mỗi lần nhìn vết sẹo mổ trên bụng. “5 năm mà 3 vết thương rạch trên bụng, đôi khi thấy mình thật giống siêu nhân”, Hương nói. Sau lần mổ đẻ thứ ba, Thu Hương cảm nhận cơ thể bị tàn phá và sức khỏe giảm sút. “Vừa hết thuốc tê là tôi cảm nhận nỗi đau rút ruột. Có lúc đau quá, tôi quay mặt đi khóc nức nở”, bà mẹ ba con kể. Thấy vậy, Tuấn Hưng xót vợ nhưng không biết làm cách nào. Anh lên giường bệnh nằm cạnh Thu Hương, vỗ về cho bà xã đỡ mệt.

Một tháng đầu ở cữ, Thu Hương thiếu ngủ trầm trọng vì phải thức đêm chăm con. Cô luôn trong tình trạng lơ mơ, đầu óc căng thẳng và stress. Tuấn Hưng chủ động chia sẻ công việc với vợ bằng cách lấy bỉm, pha sữa cho con lúc nửa đêm và cùng thức để kể chuyện cho Thu Hương đỡ buồn. Những lần con khóc mãi không nín mà bà xã thì kiệt sức, nam ca sĩ nhận phần dỗ con để Hương tranh thủ chợp mắt lấy lại sức.

“Trong mắt tôi, anh Hưng là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, là người chồng tốt, người cha yêu con hết lòng”, vợ ca sĩ Tuấn Hưng nói.

Hiện, Thu Hương không áp dụng chế độ kiêng khem khắt khe mà ăn uống khoa học để đảm bảo sức khỏe. Cô không ăn đồ tanh, mỡ; không uống nước lạnh, nước có gas và tránh các loại thực phẩm được bác sĩ khuyến cáo. 

 Theo Ngoisao

Leave a Reply

Or