Tú Vi nhắc lại chuyện bị dọa sảy thai liên tục nhưng quan trọng là thông điệp gửi Văn Anh

Một năm trôi qua kể từ ngày phát hiện mang bầu nhưng Tú Vi vẫn không quên được cảm giác lo lắng vì ốm nghén nặng, con dọa sảy liên tục.

Tú Vi và Văn Anh là cặp vợ chồng trẻ được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc, không scandal. Đầu tháng 2 năm nay, cặp đôi diễn viên vui mừng chào đón “công chúa” đầu lòng.

Chứng kiến cuộc sống viên mãn với con gái xinh xắn, đáng yêu và ông chồng “đảm” luôn yêu thương, chăm lo cho vợ con, không ít người ghen tị với Tú Vi. Vậy nhưng ít ai biết khoảng thời gian mang bầu, sinh con và sau sinh của bà mẹ trẻ này cũng gặp không ít khó khăn.

tu vi nhac lai chuyen bi doa say thai lien tuc nhung quan trong la thong diep gui van anh - 1

3 tháng đầu mang bầu, Tú Vi khổ sở vì ốm nghén và dọa sảy liên tục.

Gần đây, sau khi sinh con gái được tròn 7 tháng, Tú Vi mới trải lòng trên trang cá nhân về những tháng ngày khi mới phát hiện mang bầu và bị “hành hạ” bởi ốm nghén.

Cô viết: “Thời gian nhanh thật, cảm giác lúc viết những lời này không có gì thay đổi, thời điểm này của năm ngoái là vừa hay tin có Cún trong bụng, nhưng cứ doạ sẩy liên tục, sợ quá, phải nằm lì 1 chỗ, không nhúc nhích cử động nhiều. Trong vòng 3 tháng liền, bị nghén không ăn gì được nhiều, chỉ ăn chút chút cháo hoặc soup thôi mà còn nuốt không nổi, cứ ngang ngang ngay cổ họng, chực nôn mà mình ráng giữ không nôn vì nôn rồi là còn mệt hơn vì sẽ lại phải ăn lại!”.

tu vi nhac lai chuyen bi doa say thai lien tuc nhung quan trong la thong diep gui van anh - 2

Cô chia sẻ mình may mắn vì luôn có ông xã Văn Anh đồng hành trong suốt quãng thời gian này.

Vậy nhưng dường như Tú Vi nhắc lại chuyện ốm nghén, bị dọa sẩy thai không phải để “than khổ” mà là để thể hiện lòng biết ơn với ông xã vì anh cũng vất vả không kém trong khoảng thời gian này.

Văn Anh cũng phải thức khuya dậy sớm làm đồ ăn cho mình hoặc mua này mua kia cho mình. Vì ngủ không được nên mình toàn ăn mấy giờ khó không à! Khoảng thời gian đó, cứ nghĩ là khó lắm nhưng cũng vượt qua được để đến những khoảng thời gian khó khăn không kém nhưng rồi tất cả đều qua được.

Và những trải nghiệm đó, rất may, mình không phải đi 1 mình, mà luôn có Văn Anh. Dù không ngủ giùm mình được, không ăn giùm mình được, không đau giùm mình được nhưng Văn Anh luôn bên cạnh mình, đồng hành và giúp đỡ mình từng tí một! 

Thương Anh!” 

tu vi nhac lai chuyen bi doa say thai lien tuc nhung quan trong la thong diep gui van anh - 3

tu vi nhac lai chuyen bi doa say thai lien tuc nhung quan trong la thong diep gui van anh - 4

Văn Anh xứng đáng được phong “ông chồng quốc dân” vì chăm chút từng li từng tí cho vợ bầu.

Trước đây, Tú Vi cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng ngay từ khi biết tin sắp chào đón con đầu lòng, một mình Văn Anh đã bắt đầu quán xuyến hết mọi thứ trong nhà, từ công việc vặt cho đến những chuyện quan trọng khác ngoài xã hội.

Sau khi Tú Vi sinh con, Văn Anh cũng không ngại xắn tay làm việc nhà, vừa chăm vợ ở cữ vừa chăm con nhỏ.

tu vi nhac lai chuyen bi doa say thai lien tuc nhung quan trong la thong diep gui van anh - 5

Sau khi có con, anh cũng sắm vai ông bố bỉm sữa một cách hoàn hảo.

Theo Minh An (Khám phá)

Leave a Reply

Or