Từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn vừa có được dáng xinh lại có làn da đẹp

Từ nay đến Tết Nguyên Đán chỉ còn chưa đầy một tháng nữa nên nếu thực sự muốn da đẹp hơn, dáng xinh hơn để đón Tết tự tin hơn thì hãy thử lắng nghe lời “bật mí” của vị huấn luyện viên truyền cảm hứng này nhé!

 

Câu hỏi “ăn gì mỗi ngày để xinh đẹp hơn” có lẽ là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn có câu trả lời. Chúng ta đều ghi nhớ một nguyên tắc “bạn là thứ bạn ăn” chính là vì thế. Thực phẩm – những loại đồ ăn thức uống hàng ngày khi đi vào cơ thể, ngoài việc duy trì năng lượng, giúp bạn học tập và làm việc thì góp phần quan trọng hàng đầu trong thử thách giữ dáng, làm đẹp da.

Từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn có được dáng vừa xinh da vừa đẹp - Ảnh 1.

Theo HLV Hana Giang Anh (HN), nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi ăn gì để luôn khỏe, luôn đẹp và luôn thon gọn thì yên tâm thì những gợi ý dưới đây thực sự vô cùng hữu ích.

Theo HLV Hana Giang Anh (HN), nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi ăn gì để luôn khỏe, luôn đẹp và luôn thon gọn thì yên tâm thì những gợi ý dưới đây thực sự vô cùng hữu ích. Từ nay đến Tết Nguyên Đán chỉ còn chưa đầy một tháng nữa nên nếu thực sự muốn da đẹp hơn, dáng xinh hơn để đón Tết tự tin hơn thì hãy thử lắng nghe lời “bật mí” của vị huấn luyện viên truyền cảm hứng này nhé!

Cam

HLV Hana Giang Anh nhận định, hiện nay đang là mùa cam chính vụ nên cam khá rẻ, có nhiều nên đảm bảo an toàn hơn bình thường. Vì thế, chị em nên tận dụng ăn mỗi ngày một quả cam để da đẹp hơn, dáng xinh hơn nhé! Ngoài tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa mà ai ai cũng biết, thì cam rất giàu chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hoá. Cam đồng thời còn giúp kháng viêm, tăng cường thể lực cực tốt cho cơ thể nữa.

Từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn có được dáng vừa xinh da vừa đẹp - Ảnh 2.

Hiện nay đang là mùa cam chính vụ nên cam khá rẻ, có nhiều nên đảm bảo an toàn hơn bình thường.

Sữa

Sữa và các chế phẩm từ sữa như sữa chua đều cung cấp nguồn protein dồi dào, dưỡng chất cực tốt cho cơ thể, hơn nữa lại rất ít calo. Sữa cũng cung cấp lượng lớn canxi, giúp xương chắc khỏe hơn rất nhiều, làm tiền đề để bạn xây dựng cơ thể khỏe đẹp hơn. Mỗi ngày một ly sữa ít đường hoặc một hộp sữa chua ăn đều đặn thì Tết này bạn khỏi lo da xấu da xỉn màu nữa nhé!

Từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn có được dáng vừa xinh da vừa đẹp - Ảnh 3.

Sữa và các chế phẩm từ sữa như sữa chua đều cung cấp nguồn protein dồi dào, dưỡng chất cực tốt cho cơ thể, hơn nữa lại rất ít calo.

Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được sử dụng làm đồ uống thường xuyên mỗi ngày của HLV Hana Giang Anh. Nữ huấn luyện viên này quan niệm đây là thức uống không chỉ giúp giữ gìn nhan sắc, giúp bạn đẹp lên trông thấy mà còn có công dụng phòng chống nhiều bệnh mãn tính như ung thư. Đặc biệt, nghệ từ lâu đã được xếp vào hàng siêu thực phẩm giúp chống lão hóa cho da nhờ khả năng chống viêm, ngăn ngừa tổn thương do oxy hóa da, thậm chí là ung thư da.

Từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn có được dáng vừa xinh da vừa đẹp - Ảnh 4.

Tinh bột nghệ được sử dụng làm đồ uống thường xuyên mỗi ngày của HLV Hana Giang Anh.

Theo HLV Hana Giang Anh, các loại cá giàu axit béo omega-3 như cá hồi, cá thu, cá trích, cá ngừ, cá mòi… rất tốt cho làn da, chống viêm, giúp da khỏe mạnh lên trông thấy, trong khi không gây béo nên muốn dáng xinh hãy tăng cường ăn loại thực phẩm này. Chưa hết, vitamin E và kẽm trong cá khá cao giúp kháng viêm, làm lành các tổn thương và giúp da mềm mại hơn. Bạn sẽ dưỡng da khỏe đẹp ngay từ bên trong nhờ thực phẩm ngon bổ này.

Từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn có được dáng vừa xinh da vừa đẹp - Ảnh 5.

Các loại cá giàu axit béo omega-3 như cá hồi, cá thu, cá trích, cá ngừ, cá mòi… rất tốt cho làn da, chống viêm, giúp da khỏe mạnh lên trông thấy.

Các loại hạt

Tất cả những loại hạt như hạt điều, óc chó, hướng dương, hạt dẻ, hạt lạc… đều rất thơm ngon, bùi, ngậy mà vô cùng tốt cho sức khỏe. HLV Hana Giang Anh nhận định ăn hạt vào những bữa phụ giúp nạp thêm năng lượng, vitamin dồi dào cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe đẹp, da dẻ mịn màng mà không bao giờ phải lo béo.

Từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn có được dáng vừa xinh da vừa đẹp - Ảnh 6.

Tất cả những loại hạt như hạt điều, óc chó, hướng dương, hạt dẻ, hạt lạc… đều rất thơm ngon, bùi, ngậy mà vô cùng tốt cho sức khỏe.

Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là đã đến Tết cổ truyền rồi, đừng bao giờ quên thứ trang sức tuyệt vời nhất của người phụ nữ chính là thần thái, sự tự tin. Và điều ấy chỉ toàn vẹn khi bạn giữ dáng, giữ gìn nhan sắc đúng cách, ngay từ bên trong. Những thực phẩm này sẽ là sự trợ giúp đắc lực cho mục tiêu ấy, giúp bạn đón chào năm mới rạng rỡ nhất có thể.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or