[Truyện Tranh] Ngọt ngào, thú vị với những cách thông báo tin mang thai với chồng

Nhận kết quả que thử thai 2 vạch, bạn sẽ làm gì? Chạy đến bên chồng và báo tin vui ngay là phản ứng thường gặp của nhiều phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự mình sáng tạo một cách thông báo mới

Bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, thậm chí có hơi shock nhẹ là cảm giác chung của rất nhiều phụ nữ khi lần đầu cầm trong tay kết quả que thử thai 2 vạch. Đây chắc hẳn cũng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của anh xã. Thông báo tin mình mang thai cho anh xã như thế nào? Chọn cách truyền thống hay sáng tạo những cách thú vị khác? MarryBaby gợi ý một vài mẹo đơn giản, bạn tự chọn cách thích hợp cho mình nhé!

1/ Đưa ra những gợi ý

Không phải chạy thẳng đến bên chồng và hét lên: “Vợ có thai rồi”, bạn có thể đưa ra một vài gợi ý để chồng tự suy đoán.

Bạn có thể dùng từ ngữ dễ liên tưởng đến các dấu hiệu mang thai, chẳng hạn: mệt mỏi, buồn nôn, tức ngực, trễ kinh, thèm chua… Nhiều mẹ cũng chọn cách gợi ý “mập mờ” hơn. Chụp hình đôi giày của cả hai vợ chồng kèm thêm một đôi giày trẻ em bên cạnh, đăng lên facebook và chờ đợi. Ngay khi nhìn thấy hình, chắc hẳn anh xã sẽ nhanh chóng hiểu lời ẩn ý của bạn.

Truyện tranh cho bà bầu

Liệu anh xã nhà bạn có “ngờ nghệch” như bạn chồng này không?

2/ Món quà bất ngờ

Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến, hoặc cùng nhau đi dạo lại chốn xưa, nơi 2 vợ chồng từng hẹn hò hoặc nơi bạn được cầu hôn, nhưng thay vì nhẫn cầu hôn, bạn có thể đặt vào tay anh xã kết quả que thử thai 2 vạch cùng câu nói thì thầm vào tai: “Chúc mừng anh đã lên chức”.

3/ Thẳng thắn, trực tiếp

Bỏ giấy note kèm lời nhắn nhủ rằng chàng sắp được làm cha, hoặc mua một con heo đất có đeo dòng chữ trên cổ: Tiền tiết kiệm cho em bé, hoặc nếu khéo tay, bạn cũng có thể tự làm bánh kèm dòng thông báo tin vui ngọt ngào… Đây đều là những cách thông báo trực tiếp nhưng cũng không kém thú vị, bạn có thể tham khảo.

 Theo MarryBaby

Leave a Reply

Or