Trang điểm cho mẹ bầu đi chơi

Hãy trang điểm để trở thành một bà bầu xinh đẹp bạn nhé!

Một tinh thần thoải mái, một tâm lý vui vẻ trong thời kì mang thai cực kỳ quan trọng đối với các bà bầu cũng như đứa con trong bụng. Thế nhưng không phải bà bầu nào cũng cảm thấy tự tin và tươi vui trong thời kì mang thai. Những thay đổi về cơ thể trong thời gian mang thai mang đến cho các chị em những lo ngại về vẻ đẹp bề ngoài suốt thời gian thai kì và cả sau khi sinh. Trang điểm như thế nào để đẹp hơn, tự tin hơn và mang đến một tinh thần vui vẻ là mục đích bài viết chia sẻ đến các chị em.

Tone màu và phong cách

Bí quyết trang điểm khi mang thai chú trọng vào phong cách nhẹ nhàng, tone màu lạnh nhằm mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và không kém phần quyến rũ cho các bà bầu. Bạn chỉ cần lưu ý các chỉ dẫn cơ bản cho trang điểm khi mang thai để có một vẻ đẹp tự tin và tự nhiên.

1369450977-bb2

Trang điểm tone màu lạnh khi mang thai sẽ tạo cảm giác đằm thắm,
trang nhã cho mẹ bầu. (ảnh minh họa)

Chống khô da

Dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm chống khô da và không dùng mỹ phẩm có dầu cho da nhờn. Hãy chăm sóc da trong thời kì “nhạy cảm” này bằng các mỹ phẩm dưỡng ẩm phù hợp với cấu tạo da cá nhân. Và lưu ý là mỹ phẩm dưỡng ẩm khác với các mỹ phẩm chứa dầu gây nhờn cho da. Mỹ phẩm có dầu gây nhờn sẽ là nguyên nhân cho các vi khuẩn mụn có điều kiện phát triển trên da mặt.

Nếu da bạn bị bong tróc do khô, hãy chăm chút thật kỹ bước thoa kem dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm và liên tục trong nhiều ngày liền. Nếu da vẫn khô và bong tróc, hãy gặp chuyên gia tư vấn để được hướng dẫn.

Khắc phục mụn và sạm da

Để khắc phục tình trạng mụn và sạm da khi mang thai, khi trang điểm bạn nên chú ý đến việc sử dụng kem che khuyết điểm trước khi thoa kem nền. Dùng ngón tay từ từ thoa một lượng vừa phải kem che khuyết điểm lên trên các mụn mụn hay chỗ sạm nám. Chỉ sử dụng lượng mỹ phẩm vừa đủ lên các vết nám, chứ không phải chất đống mỹ phẩm lên đó nhằm tránh tác dụng ngược.

Trang điểm cho mẹ bầu đi chơi - 2
Sử dụng màu son yêu thích là một trong những cách trông bạn
xinh hơn khi mang bầu. (ảnh minh họa)

Phấn hồng nhẹ sẽ khiến cho da trông sáng và tự nhiên hơn

Tuy nhiên đối với gương mặt ửng đỏ khi mang thai, màu kem be nhạt là thích hợp để lựa chọn hơn màu hồng. Thêm chì kẻ mắt và son môi theo màu yêu thích sẽ mang đến một cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Trang điểm mắt

Cách che đi một đôi mắt mệt mỏi như thiếu ngủ trong suốt thời kì mang thai là dụng cụ bấm lông mi và mascara. Đối với đôi mắt thâm quầng, bạn thử lót một lớp kem mỏng, chờ khô trong 01 phút rồi chấm kem phủ vào quầng mắt, lại chờ đến khi kem bám chắc vào da, tiếp tục thoa lớp kem mỏng lên lần hai trước khi phủ phấn không màu lên trên.

Một lớp phủ highlight lên xương gò má, hốc mắt sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn và tươi tắn hơn, bạn thử xem nhé!

Leave a Reply

Or