Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014

Bạn không muốn con mình chỉ chăm chăm chơi các ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng? Vậy thì hãy tìm hiểu danh sách các đồ chơi tốt nhất nửa năm 2014 dưới đây để chọn ra một món đồ nên mua cho các bé có thể chơi mà không cần đến một màn hình!

1. Bộ đồ bếp nấu nướng 

Màu sắc bắt mắt và ấn tượng của món đồ này sẽ thu hút sự chú ý của các bé mới chập chững biết đi. Bộ đồ gồm 5 quả bóng thực phẩm, cùng 10 hoạt động thú vị và hơn 50 bài nhạc sẽ giúp các bé chơi đùa thoải mái. Ngoài ra, một quyển sách kèm theo sẽ dạy con nhận ra các loại thực phẩm, màu sắc và chữ cái.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 1

Tuổi dùng: > 1 tuổi

Giá bán: 735.000 VND

2. Bộ trống nghệ sĩ

Hãy để bé bắt đầu làm quen với âm nhạc nào! Bộ trống trò chơi này gồm có dùi trống, chuông leng keng, vòng chuông nhỏ, trống lục lạc và hai quả trứng lắc. Tất cả các đồ đều được để vừa bên trong lòng trống, cùng với đó là một dây đeo bông mềm giúp bé dễ dàng mang đi lại.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 2

Tuổi dùng: > 18 tháng

Giá bán: 483. 000 VND

3. Xe đẩy mini 3 trong 1 

Một chiếc xe đẩy 3 trong 1 sẽ giúp bé chơi đùa khi cùng gia đình đi dạo công viên, hoặc đơn giản là chơi cùng các bạn hàng xóm trong sân nhà mình mà thôi. Chiếc xe có nhiều màu sắc nhiều loại khác nhau phù hợp với từng độ tuổi từ 1-5. Bé 1 tuổi bắt đầu với xe có chỗ ngồi, chuyển sang loại tay điều khiển chữ O khi 2 tuổi và nâng cấp lên tay điều khiển chữ T khi lên 3. Công ty cũng bán xe tay ga cho các lứa tuổi từ 3-5, 6-12 và 12, vì vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc phù hợp với bé nhà mình!

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 3

Tuổi dùng: 1-5

Giá bán: 2 triệu 4

4. Đàn ghita cún cưng

Hãy biến con bạn thành một ngôi sao nhạc rock với cây đàn guitar độc đáo này. Với 20 bài hát quen thuộc và một vài bài hát ngắn về cún cưng, một chuỗi dây đàn mô phỏng sẽ giúp bé nhà bạn gảy như một nghệ sĩ thực sự.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 4

Tuổi dùng: > 2 tuổi

Giá: 420.000 VND

5. Bánh táo dạy phân loại

Đồ chơi hình bánh táo này sẽ giúp các bé học về những con số, màu sắc và các loại quả một cách thích thú. Hướng dẫn bé bằng ba tấm thẻ phân loại nhằm sắp xếp các loại trái cây, màu sắc hoặc con số khác nhau. Con cũng có thể thực hiện các kỹ năng vận động khi sử dụng “nhíp nhựa” để gắp và di chuyển các đồ vật.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 5

Tuổi dùng: > 3 tuổi

Giá: 400.000 VND

6. Bộ đồ chơi Người dơi

 “Siêu anh hùng nhí” của bạn có thể hướng dẫn Người dơi và Robin vượt qua vô số cuộc phiêu lưu với bộ đồ chơi lý thú này. Con cũng có thể để hai chàng siêu nhân đi xe chuyên dụng, đưa kẻ xấu vào nhà tù và sử dụng bệ phóng để bảo vệ ngôi nhà – các tùy chọn là rất nhiều!

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 6

Tuổi dùng: > 3 tuổi

Giá: 735.000 VND

7. Phòng thí nghiệp sáng tạo quái vật

Lũ trẻ có thể sáng tạo ra những con quái vật mới nhất với bộ đồ chơi phòng thí nghiệm này. Đặt những bộ phận cơ thể lên chiếc bàn sáng tạo, và khi đèn ngừng nhấp nháy, một con búp bê quái vật độc đáo do chính con bạn thiết kế sẽ được xuất hiện. Có thể dùng một chiếc khăn ẩm lau sạch búp bê để làm lại từ đầu.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 7

Tuổi dùng: > 3 tuổi

Giá bán: 630.000 VND

8. Đồng hồ phân loại

Bằng cách học cách đọc đồng hồ cổ điển đầy màu sắc này, bé nhà bạn có thể nắm vững hình dạng, số lượng và thời gian.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 8

Tuổi dùng: > 3 tuổi

Giá bán: 315.000 VND

9. Trò xếp hình 32 miếng ghép

Hãy để con học các kỹ năng cơ bản trên một mặt phẳng hoặc bằng các thiết kế 3D của những miếng ghép đầy màu sắc. Với những miếng ghép từ trường, bé có thể làm ra những sáng tạo vô tận, cũng như hình thành được các kỹ năng như nhận thức về kiểu mẫu và hình dáng.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 9

Tuổi dùng: > 3 tuổi

Giá: 1 triệu

10. Đồ chơi chọn hình

Nếu muốn luyện tập cho con nhận thức thị giác và chú ý đến chi tiết thì trò chơi này rất phù hợp. Người chơi có nhiệm vụ phát hiện con vật đúng với một trong hai tấm thẻ bất kỳ trong năm trò chơi vừa mang tính cạnh tranh vừa mang tính hợp tác khác nhau. Trò chơi này có thể được chơi từ  2-6 người với nhiều phiên bản khác như chữ cái, hình dạng và các con số.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 10

Tuổi dùng: > 4 tuổi

Giá bán: 231. 000 VND

11. Hộp xây dựng 

Mỗi cuộc phiêu lưu của “Hộp xây dựng” sẽ đi kèm với một cuốn sách và tất cả các phần mà “kỹ sư nhí” của bạn cần đến để xây dựng. Các bé sẽ tăng cường kỹ năng không gian của mình, cũng như những nguyên tắc kỹ thuật và kỹ năng giải quyết vấn đề trong khi thưởng thức một câu chuyện sáng tạo.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 11

Tuổi dùng: 4-9 tuổi

Giá bán: 630.000: VND

12. Trò chơi xây dựng Catan nhí 

Đây là một phiên bản dễ hơn của trò chơi xây dựng nổi tiếng Catan. Cả gia đình bạn có thể thưởng thức trò chơi chiến lược này bằng cách xây dựng nơi ẩn náu, thu thập tài nguyên và mua vàng. Người chơi đầu tiên tạo ra được bảy nơi ẩn náu cho cướp biển sẽ giành chiến thắng.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 12

Tuổi chơi: >5

Giá: 630.000 VND

13. Trò xếp hình Qwirkle

Khả năng xây dựng chiến lược và kỹ năng phù hợp là những hiệu quả mà trò chơi gia đình Qwirkle mang lại. Đây là trò chơi kết hợp giữa cờ domino và trò đánh bài UNO. Luật của trò chơi là đặt các khối có màu sắc và hình dạng phù hợp bên cạnh nhau.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 13

Tuổi chơi: > 6 tuổi

Giá: 735.000 VND

14. Ngôi nhà mơ ước Lite Brix

Con bạn có thể tạo ra một ngôi nhà mơ ước bằng hệ thống xây dựng Lite Brix này. Ngôi nhà là một kiệt tác với các đèn phát sáng, nhấp nháy đầy màu sắc. Thêm vào đó, nó cũng cung cấp hai nhân vật có thể sống trong nhà sau khi việc xây dựng được hoàn tất.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 14

Tuổi dùng: >6

Giá: hơn 1 triệu

15. Trò xếp hình Perplexus

Cả gia đình có thể thực hành kỹ năng vận động và phối hợp tay-mắt cùng trò chơi trí tuệ này! Người chơi chọn một đường đi sau đó điều khiển quả cầu cẩm thạch nhỏ trong vũ trụ vượt qua những trở ngại trong khi dịch chuyển, xoay chuyển và đối phó với trọng lực để có thể về đích.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 15

Tuổi đề nghị: >6

Giá: 420. 000 VND

16. Bộ đồ năng lượng thay thế

Tìm hiểu về nguồn năng lượng mới bằng cách sáng tạo bất kỳ 1 trong 125 dự án có trong bộ đồ này. Tạo ra các mạch điện tử với các thành phần bao gồm: tế bào năng lượng mặt trời, đèn LED, cối xay gió, tế bào năng lượng và máy quay tay.

Top những đồ chơi được trẻ thèm muốn nhất nửa năm 2014 16

Tuổi đề nghị: > 8 tuổi

Giá: hơn 1 triệu.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or