TOP 5 loại sữa tốt nhất và mát nhất cho trẻ hiện nay

Nhìn con yêu lớn lên khỏe mạnh và thông minh là niềm hạnh phúc lớn nhất những người làm cha mẹ. Muốn đạt được điều đó thì ngay từ khâu chọn sữa cho con trong những tháng năm đầu đời, cha mẹ cần chọn loại sữa mát để hỗ trợ tiêu hóa lại đồng thời cung cấp đầy đủ các loại vi, khoáng chất giúp con phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não. Dưới đây là TOP 5 loại sữa được đánh giá là tốt nhất và mát nhất cho trẻ hiện nay.

1. Sữa Nan Nestle

Sữa Nan của thương hiệu Nestle nổi tiếng có ưu điểm mạnh nhất là dễ hấp thu và dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ, không chứa những chất béo khó tiêu, bổ sung vi khuẩn bifidus BL – các probiotic lợi khuẩn có trong sữa mẹ giúp tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, OPTIPRO cung cấp hệ đạm chất lượng cao cùng với các loại vitamin và khoáng chât khác cho bé phát triển tự nhiên, khỏe mạnh và toàn diện.

Đánh giá: Sữa mát, vị sữa nhạt, dễ uống, trẻ lên cân chậm nhưng chắc khỏe, cứng cápSữa Nan Nga số 1, 2, 3, 4

Các dòng sữa Nan Nestle Nga số 1, 2, 3, 4 

2. Sữa Meiji Nhật Bản

Là dòng sữa chất lượng vượt trội tới từ thương hiệu Meiji nổi tiếng của đất nước xứ sở hoa anh đào, thành phần dinh dưỡng cân bằng, cho bé phát triển cân đối, với vị sữa và công thức sữa tương đương như sữa mẹ, giúp bé dễ làm quen và hấp thu dinh dưỡng. Trong công thức sữa có chứa 2 dưỡng chất là Taurin và Cholin cùng với DHA cần thiết giúp cho tế bào não bộ, hệ thần kinh, thị giác phát triển và hoạt động tốt, canxi giúp phát triển chiều cao, Nucleotides có trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng, chất xơ FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Đánh giá sữa Meiji Nhật: Trẻ có cân nặng hợp lí, chiều cao lí tưởng, không lên cân đột ngột nên tránh được tình trạng béo phì, vị sữa nhạt, tự nhiên tương đương như vị sữa mẹ.

So sánh sữa Meiji và sữa Wakodo của Nhật

3. Sữa Physiolac Pháp

Có tỉ lệ chất đạm gần giống như sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thu, dễ hấp thu, tránh rối loạn tiêu hóa như táo bón, ngoài ra trong thành phần còn chứa đường Lactose, maltodextrin, siro glucose, không chứa tinh bột phù hợp với hệ men tiêu hóa của trẻ, tạo vị sữa ngọt tự nhiên. Công thức thành phần sữa Physiolac của Pháp cân bằng, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện: DHA, EPA. ARA tốt cho trí não và thị lực, hệ Fibrea+ (gồm các chất xơ FOS và GOS) giúp các vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, hỗ trợ tối ưu hệ tiêu hóa. Và còn bổ sung inositol là axit hữu cơ đóng vai trò quan trọng cho hoạt động của hệ thần kinh và thị giác, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, không chứa sucrose (loại đường gây hại cho men răng của trẻ).

Đánh giá: Vị sữa ngọt, thơm tự nhiên, trẻ có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn, phát triển tốt.

sua-physiolac-so-1-0-6m-400g-1

4. Sữa Morinaga Nhật Bản

Sữa Morinaga Nhật là loại sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin – chất đạm có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các hại khuẩn đối với cơ thể. Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phânmềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra thành phần sữa Morinaga Nhật còn cung cấp 12 loại vitamin cùng các khoáng chất (sắt, canxi, magie, natri, kali,…), DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.

Đánh giá: Sữa chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ, công thức sữa cân bằng, giúp trẻ phát triển tốt, trẻ tuy không mũm mĩm lắm nhưng chắc xương và nhanh nhẹn.

5 đặc điểm nổi bật của sữa Morinaga Nhật

5. Sữa Aptamil

Có 2 loại của Anh và Đức, là dòng sữa được ưa chuộng cho trẻ hiện nay vì sữa có chứa canxi giúp phát triển chiều cao, bổ sung hợp lí lượng mgnesium giúp ổn định hệ tiêu hóa, tránh nguy cơ đầy bụng, táo bón, chứa các Prebiotics (GOS / FOS) giúp cân bằng ổn định hệ vi sinh đường ruột, cùng với Immunortis – tổ hợp men vi sinh có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các lợi khuẩn tromng dạ dày và ngăn chặn các vi trùng gây bệnh tấn công. Sữa Aptamil số 2 900g
Công thức sữa Aptamil có chứa sắt, nucleotides, DHA, selen, Beta-carotene có tác dụng bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ cùng các loại khoáng chát và vitamin cần thiết cho cơ thể. Và hoàn toàn không chứa Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ.

Đánh giá: Vị sữa dễ uống, giúp bé phát triển toàn diện, lên cân đều, sữa không nóng, không làm trẻ bị táo bón.

Theo nuoicon

Leave a Reply

Or