Tôi đang bị lép vế trong cuộc chiến với “hồ ly tinh”

Bồ của chồng tôi lì lợm tới mức đến gặp cả bố mẹ chồng tôi, phân trần mọi chuyện, kể lể gia đình tôi không hạnh phúc, chồng tôi khổ sở thế nào khi phải ở cạnh tôi. Cô ta còn quỳ mấy tiếng đồng hồ xin mẹ chồng tôi chấp thuận cho cô ta được làm “cái bóng lặng lẽ ở bên anh ấy” (nguyên văn lời cô ta nói).

Đọc tâm sự “Vì tội cướp chồng, tôi bị vợ anh châm chọc, sỉ nhục đủ trò”, tôi sôi máu vô cùng. Sao tác giả lại ngông cuồng, điên khùng giống y như bồ của chồng tôi vậy. Suốt ngày lấy bộ mặt tình yêu cao thượng ra để che đạy cho hành vi khốn kiếp của mình.

Cứ nói tới cô ta là tôi lại điên ruột, điên cả người chồng lăng nhăng ngoại tình của tôi nữa. Tôi nổi tiếng tinh quái, ghê gớm chứ cũng chẳng phải dạng hiền lành. Vậy mà chồng cắm sừng lên đầu 2 năm liền, tôi ngây ngô không biết. Cũng tại ông chồng tôi làm quá đúng “lương nộp đủ, tối ngủ nhà, cả ngày la cà với em” nên không hề có dấu hiệu gì để tôi phải bận tâm.

Chồng tôi ngoại tình với 1 cô bé sinh viên. Nghe nói, tình yêu cũng lãng mạn, cũng “teen” chẳng kém ai. Mãi về sau, tôi mới biết được, những lúc tôi tưởng chồng đang bận rộn vùi mặt vào công việc thì là lúc anh tòm tem với gái. Thôi thì đủ cả: đưa đón đi học, đưa đi ăn, cho tiền tiêu vặt hàng tháng, rồi còn đi giao lưu với bạn bè em bồ, đưa bạn bè em bồ đi ăn uống.

Hiện tại, tôi đang bị lép vế trong cuộc chiến với con hồ ly tinh này. Tính tôi nóng nảy, lại không nhiều mưu cao nên đang bị nó lấn lướt

Nếu không có 1 ngày vô tình đến nhà đứa bạn chơi, đem ảnh chồng con ra khoe. Rồi vô tình đứa em họ của cô bé kia ở đấy nghía vào và thốt lên “Trời ơi, anh này là người yêu của nhỏ bạn em mà. Tên Minh đúng không chị?”. Nếu không có sự tình cờ và bất ngờ đau lòng ấy, chắc có lẽ tôi vẫn ngu dại tin vào ông chồng “lương nộp đủ, tối ngủ nhà” ngoan ngoãn của mình.

Lúc ấy, tôi sốc nặng khi nghe cô bé – em của bạn tôi kể về câu chuyện tình lãng mạn, được nhiều người hâm mộ và ghen tỵ của chồng tôi và bồ trẻ của hắn. Trong mắt cô bé đó và lũ bạn sinh viên của nó, chồng tôi là 1 đại gia thứ thiệt, 1 người đàn ông đàng hoàng và tuyệt vời, luôn dịu dàng săn sóc người yêu bé nhỏ.

Trời ơi, nghe mà tôi tức lộn cả óc. Ở nhà thì vợ hầu đến tận răng, lười thối ra, chỉ có việc trông con cũng làm chẳng xong. Mồm lúc nào cũng kêu thiếu tiền, rỗng túi vì làm ăn khó khăn, kể khổ. Có những lần tôi ngu si, nghe chồng than thở, còn lén đút tiền thêm vào ví chồng. Ấy vậy mà sau lưng, anh vung tiền cho gái.

Đầu tiên, nể tình em sinh viên ngây thơ, không biết gì nên bị chồng tôi lừa, tôi đến gặp, khuyên răn rất nhẹ nhàng. Nghe tôi nói “Người yêu của em là chồng chị, có với chị 2 mặt con rồi”, cô ta bỗng dưng đứng phắt dậy, hắt cốc nước vào mặt tôi và ầm ĩ “Chị đừng vu oan giá họa cho anh ấy. Anh ấy là người tốt” rồi đùng đùng bỏ đi.

Tôi khá bất ngờ, không hiểu chồng tôi làm thế nào mà em ấy lại tin tưởng và cuồng nhiệt với anh như vậy. Nhẹ nhàng khuyên bảo không được, tôi đành phải tới bắt quả tang lúc 2 anh chị tình tự và làm ầm lên 1 trận.

Cô bé đó tỏ ra sốc, kiểu chết đi sống lại khi mọi việc rõ rành rành trước mắt. Đặc biệt là việc chồng tôi xun xoe xin lỗi vợ ngay trước mặt nó. Ấy thế mà về sau, nó vẫn bám theo ông chồng tôi, lại còn tinh vi nó mới là người duy nhất mang lại hạnh phúc cho chồng tôi.

Tôi đã dùng đủ mọi cách, dọa nạt có, khuyên răn có, cứng mềm đủ cả nhưng bồ của chồng cứ lì ra. Cô ta còn trâng tráo khuyên tôi không nên ích kỉ, không nên dồn chồng vào bước đường cùng. Cô ta bảo chẳng cần danh phận gì, chỉ cần được ở cạnh anh, giúp anh được thoải mái, hạnh phúc. Còn anh vẫn là cha của các con tôi, là chồng của tôi. Cô ta sẽ không phá hoại gia đình tôi.

Tôi cay lắm. Không ngờ con bé đó còn nhỏ mà cao tay như vậy. Nó dùng nước mắt, dùng thứ tình cảm rẻ tiền để phá nát gia đình tôi.

Nghe cô ta giả nai như vậy, tôi điên tiết lắm. Đã mấy lần tôi điên quá cho cô ta mấy cái bạt tai vì không chịu nổi kiểu “gái đĩ già mồm” ấy. Chồng tôi lúc đầu tỏ vẻ hối hận, xin lỗi vợ con. Nhưng về sau, anh ta thương cô bồ trẻ, dám trách tôi hung hãn.

Bồ của chồng tôi lì lợm tới mức đến gặp cả bố mẹ chồng tôi, phân trần mọi chuyện, kể lể rằng gia đình tôi không hạnh phúc, chồng tôi khổ sở thế nào khi phải ở cạnh tôi. Cô ta còn quỳ suốt mấy tiếng đồng hồ xin mẹ chồng tôi chấp thuận cho cô ta được làm “cái bóng lặng lẽ ở bên anh ấy” (nguyên văn lời cô ta nói).

Bồ của chồng tôi lì lợm tới mức đến gặp cả bố mẹ chồng tôi, phân trần mọi chuyện, kể lể rằng gia đình tôi không hạnh phúc, chồng tôi khổ sở thế nào khi phải ở cạnh tôi. Cô ta còn quỳ suốt mấy tiếng đồng hồ xin mẹ chồng tôi chấp thuận cho cô ta được làm “cái bóng lặng lẽ ở bên anh ấy”

Mẹ chồng tôi thương con, lại cảm động khi có người yêu con mình chết đi sống lại, rơm rớm nước mắt. Bà còn gọi cho tôi khuyên bảo rôi rủ lòng thương “con bé tội nghiệp”. Bà còn bảo tôi không nên bị hận thù làm mờ mắt mà bắt nạt người ta.

Tôi cay lắm. Không ngờ con bé đó còn nhỏ mà cao tay như vậy. Nó dùng nước mắt, dùng thứ tình cảm rẻ tiền để phá nát gia đình tôi. Giờ, trong mắt tất cả mọi người, nó là 1 người con gái tội nghiệp, yêu chân thành chồng tôi và chấp nhận khổ cực vì anh. Còn tôi, tôi đang là kẻ ác độc, vô nhân tính trả thù 1 cách nhẫn tâm bồ của chồng.

Tôi biết nó cố tình tận dụng lòng thương của mọi người, đồng thời chọc tức tôi để tôi phải ly dị. Đừng mơ, không đời nào tôi chịu nhả ra cho nó và người chồng khốn nạn của tôi được như ý đâu.

Hiện tại, tôi đang bị lép vế trong cuộc chiến với con hồ ly tinh này. Tính tôi nóng nảy, lại không nhiều mưu cao nên đang bị nó lấn lướt. Mong các bạn có cao kiến gì, hãy góp ý để tôi có thể cho con ranh này 1 bài học thích đáng.

 

theo: camnanggiadinh

56 thoughts on “Tôi đang bị lép vế trong cuộc chiến với “hồ ly tinh”

Leave a Reply

Or