Tôi có phải là người đàn bà lẳng lơ?

Từ hôm anh đọc được tin nhắn tới giờ thì anh cứ coi tôi là 1 người dơ bẩn, anh nói tôi dơ lắm, dám quan hệ với trai, ngày nào đi làm về đến nhà thì tôi lại thấy anh giận dỗi như muốn giết chết tôi anh mới vừa lòng.

Tôi có một tâm sự không biết mình phải nói với ai. Tôi đã có chồng và 2 con, gia đình tôi rất hạnh phúc, chồng tôi cũng rất yêu tôi. Chúng tôi sống với nhau đã hơn 10 năm nhưng không bao giờ chúng tôi cãi nhau hay to tiếng với nhau cũng không có. Vậy mà cách đây hơn 2 năm tôi vô tình gặp 1 người, vì anh ấy thường làm việc trước nhà tôi nên chúng tôi cũng hay nói chuyện qua lại,anh cũng chỉ coi tôi như 1 đứa em gái của anh thôi. Không biết từ bao giờ lòng tôi đã nghĩ đến anh mất rồi, những ngày không thấy anh đi làm thì tôi lại thấy nhớ anh vô cùng.

17727224

Tuy tôi và anh biết nhau hơn 2 năm nhưng tôi và anh chưa bao giờ gọi điện cho nhau cả, chúng tôi chỉ nói chuyện với nhau những lúc anh làm trước cửa nhà tôi mà thôi, anh là công an giao thông. Hơn 1 tháng trước, tôi có nhắn tin cho anh hỏi anh đi làm chưa? anh ăn sáng chưa? nhưng tôi không dám gửi đi, vì tôi không biết nếu tôi nhắn tin cho anh thi sẽ ra sao. Anh có trả lời tin của tôi không, anh sẽ coi thường tôi là 1 người phụ nữ không ra gì, tôi sợ anh sẽ nghĩ về tôi như vậy và tôi sợ mất luôn tình anh em, tôi rất sợ chuyện đó xẩy ra, không biết có phải là tôi đã yêu anh không? Tôi cũng không biết nữa vì tôi cũng rất yêu chồng mình.

Tôi lại không dám gửi tin nhắn đi, nhưng tôi lại quên xóa mà tôi lại lưu vào tin nháp và tôi cũng chưa ghi số điện thoại của anh ấy vào tin nhắn nửa. Hôm sau chồng tôi mượn điện thoại của tôi, anh đã đọc được những dòng chữ đó, anh hỏi tôi, tôi cố giải thích cho chồng nhưng anh không chịu nghe tôi nói. Anh cứ cho tôi là 1 người phụ nữ lẳng lơ đi ngoại tình nên mới nhắn tin cho trai. Từ hôm anh đọc được tin nhắn tới giờ thì anh cứ coi tôi là 1 người dơ bẩn, anh nói tôi dơ lắm, dám quan hệ với trai, ngày nào đi làm về đến nhà thì tôi lại thấy anh giận dỗi như muốn giết chết tôi anh mới vừa lòng.

Ngày nào anh cũng đay nghiến tôi, dù cho tôi cố giải thích với anh, anh không chịu nghe mà anh chỉ kêu tôi chỉ mặt người đó rồi anh sẽ tha thứ cho tôi. Tôi thật sự rất yêu gia đình của mình, đó chỉ là 1 ý nghĩ thoáng qua trong đầu tôi thôi, vậy mà ngày nào tôi cũng xin lỗi anh, xin lỗi rất nhiều nhưng anh cứ bỏ ngoài tai và anh coi như không có tôi tồn tại. Việc đưa đón con đi học là của tôi thế mà bây giờ anh cũng không cho. Tự anh đưa và tự anh đón, anh coi như không có tôi tồn tại trong gia đình, anh còn nói nếu tôi muốn đi khỏi nhà thì cứ đi và khi đi khỏi nhà thì đừng bao giờ gặp lại con nữa, hãy quên con đi.

Tôi thật sự không hiểu tôi có phải lẳng lơ không để anh ta phải đối xử với tôi như vậy. Sống với nhau hơn 10 năm nhưng tôi thật sự không hiểu trong lòng anh đang nghĩ gì mà lại đối xử với tôi như vậy. Xin mọi người hãy cho tôi 1 lời khuyên, tôi phải làm sao để anh tha thứ cho tôi, hiện giờ trong đầu tôi không nghĩ ra được chuyện gì cả. Tôi đang rất bối rối và tôi rất cần nhũng lời khuyên của các chị em, tôi thành thật cảm ơn!

Theo Hanhphucgiadinh

4 thoughts on “Tôi có phải là người đàn bà lẳng lơ?

Leave a Reply

Or