Tiểu công chúa nhà Nhã Phương – Trường Giang khiến nhiều người thích thú với ngoại hình của mình.

Tiểu công chúa nhà Nhã Phương – Trường Giang khiến nhiều người thích thú với ngoại hình của mình.

 Nhã Phương – Trường Giang là một trong số ít những cặp sao Việt giấu con cực kỹ càng. Đến hiện tại, khi đã được 2 tuổi nhưng gương mặt con gái của họ vẫn ở trong vòng bí mật. Tất cả những gì mọi người biết về cô bé chỉ là những bức ảnh, video quay từ sau lưng mà thôi. 

Mới đây, Trường Giang lại tiếp tục hé lộ một đoạn clip khi đang vui đùa với con gái Destiny. Hai cha con đang chạy trên bãi cỏ, bình yên và đầy vui vẻ. Được biết, gia đình cặp diễn viên nổi tiếng đang có một chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Nhìn bé Destiny lon ton chạy bên cạnh ba, ai cũng thích thú vì dễ thương. Mặc dù lần này, cô bé có quay mặt lại phía ống kính nhưng vì cự ly quá xa nên mọi người cũng không thể nhìn ra diện mạo của nhóc tỳ này. 

Bên cạnh vẻ đáng yêu của Destiny, rất nhiều mẹ bỉm sữa cũng cảm thấy thích thú với chiếc áo mà cô nhóc đang mặc. Chiếc áo khoác này có màu trắng hoặc xám, kèm theo mũ có tai gấu làm điểm nhấn giúp em bé trở nên tinh nghịch, ngộ nghĩnh hơn rất nhiều. Không ít mẹ cũng tò mò không rõ chiếc áo của Destiny mua ở đâu để sắm cho bé yêu nhà mình 1 chiếc. 

Khoảnh khắc bé Destiny vui chơi cùng bố khiến người hâm mộ thích thú. 

Chiếc áo mà con gái Nhã Phương mặc nhìn cưng xỉu, nhiều nơi bán giá rất bình dân mẹ mua ngay cho con mặc đảm bảo xinh - Ảnh 2.
Gia đình Trường Giang – Nhã Phương đang có một chuyến đi Đà Lạt.

Vì góc quay xa nên không rõ áo của Destiny là sản phẩm của thương hiệu nào. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ em, cả nước ngoài và Việt Nam có bán chiếc áo này. Giá cả cũng có sự chênh lệch nhất định. Nếu mẹ cũng thích sắm cho con gái một chiếc áo xinh như của Destiny thì có thể tham khảo những mẫu dưới đây. 

Chẳng hạn như một mẫu áo len kèm mũ tai gấu của GAP này là một sự lựa chọn phù hợp. Chiếc áo có 3 hàng cúc kèm túi 2 bên xinh xắn, có 2 màu để các mẹ lựa chọn là trắng sữa và tím than. Chiếc áo xinh xắn này được thiết kế bo gấu và bo tay áo giúp định hình kiểu dáng khi bé mặc. Sản phẩm có size cho bé từ 3-24 tháng tuổi. GAP là một thương hiệu thời trang nổi tiếng nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những sản phẩm đến từ thương hiệu này. 

Chiếc áo khoác len kèm mũ tai gấu của GAP được bán với giá là 22 USD (tương đương khoảng 500 nghìn đồng), giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam. 

Chiếc áo mà con gái Nhã Phương mặc nhìn cưng xỉu, nhiều nơi bán giá rất bình dân mẹ mua ngay cho con mặc đảm bảo xinh - Ảnh 4.
Chiếc áo khoác len kèm tai gấu dễ thương của GAP có giá 22 USD (khoảng 500 nghìn đồng). Chi phí này chưa bao gồm phí vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam.

Một sự lựa chọn khác cho mẹ nếu yêu thích các sản phẩm may mặc của Việt Nam chính là chiếc áo trần bông kèm mũ tai gấu cho bé của thương hiệu Nous. 

Chiếc áo được giới thiệu là được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp bamboo, siêu mềm, chống tia cực tím, thoát hơi tốt, kháng khuẩn và không gây kích ứng da. 

Thiết kế của chiếc áo khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và dễ thương, đảm bảo bé mặc vừa xinh xắn lại vừa dễ chịu. Sản phẩm có các màu khác nhau như: Hồng, xanh, xám, tím… Đặc trưng của Nous là luôn sử dụng các màu trung tính, nhẹ nhàng. 

Chiếc áo xinh xắn kèm mũ tai gấu có giá không quá đắt đỏ, dao động từ 200.000 – 220.000 đồng/chiếc tùy nơi bán.

Chiếc áo mà con gái Nhã Phương mặc nhìn cưng xỉu, nhiều nơi bán giá rất bình dân mẹ mua ngay cho con mặc đảm bảo xinh - Ảnh 7.
Nếu mẹ yêu thích các sản phẩm hàng may mặc của Việt Nam thì có thể lựa chọn chiếc áo trần bông kèm mũ hình gấu của Nous có giá 200.000 – 220.000 đồng.

Leave a Reply

Or