Tiết lộ “chiêu” chống rạn da cho bà bầu cực hiệu nghiệm

Mùa đông năm nay thời tiết thật là khó chịu. Sáng lạnh, trưa nắng chang chang, tối về lại lạnh. Da khô hanh nứt nẻ, ngứa ngáy thật là khó chịu. Nhìn thấy các bà bầu trong tòa nhà tôi làm việc mà thấy thương vô cùng. Nhiều chị em bụng to, da rạn ngứa lắm.

Thời tiết này thì chị em có bầu càng khó chịu hơn. Có chị chịu không nổi còn thò tay vào váy gãi sồn sột. Ai đã từng mang bầu vào mùa đông khi thời tiết hanh khô như thế này thì mới hiểu được cảm giác ngứa ngáy nó khổ sở như thế nào.

Tôi cũng đang có bầu ở tháng thứ 7. Tôi lên cân rất nhiều kể từ khi mang bầu, tới 15 kg. Thế nhưng không như các chị em khác, da bụng tôi không bị rạn mà còn láng mịn và chẳng có một tí nào nứt nẻ do cả.

Tôi đã thành công trong vụ tự làm kem dưỡng da chống rạn cho bà bầu từ tập 1 nên sang tập 2 tôi cứ thế tiến hành. Chả là hồi có bầu bé Bin, mẹ chồng tôi bày cho tôi chiêu làm lòng trắng trứng gà bôi bụng bầu cực kỳ hiệu nghiệm. Sinh bé Bin xong da bụng tôi không hề có một vết rạn nào dù tôi lên cân cũng thuộc hàng khủng tới 20kg. Da đùi và mông trông ngon lành, mịn màng hẳn ra.

ran da

Cách thức thì cũng rất đơn giản. Hằng ngày trước khi tắm tôi đều dùng lòng trắng tứng gà xoa lên vùng da bị rạn, hoặc có nguy cơ bị rạn như vùng bụng, đùi, mông. Thậm chí, tôi còn cẩn thận bôi cả lên vùng ngực nữa. Sau khoảng 15 phút thì tôi mới bắt đầu dùng nước lạnh để rửa. Có lúc hứng lên, tôi còn dùng sữa tươi để xoa vào vùng da bị căng do có bầu.

Cũng may là chồng tôi cũng rất thích chăm con ngay từ khi con còn trong bụng mẹ nên nhiều khi tôi nhờ thì anh ấy cũng hào hứng giúp. Đây cũng là cơ hội chồng được vừa chăm vợ, chăm con nên rất dễ nhờ.

Vừa xoa bụng vợ, vừa cưng nựng con, chồng tôi thích lắm. Nhờ thế mà những lúc bầu bí mệt mỏi tôi lười nên định bỏ thói quen xoa lòng trắng trứng gà thì chồng lại nhắc. Cũng may xoa đều đặn nên da dẻ tôi trắng hồng lên và mịn màng hẳn ra. Tôi còn tận dụng lòng trắng và sữa tươi để xoa mặt nữa.

ran da

Do chăm sóc da đúng cách mà ai cũng bảo tôi có bầu xinh ra. Có người còn khẳng định là tôi chỉ sinh con gái chứ con trai thì làm sao mà lại da dẻ mịn màng và mơn mởn ra như vậy được.

Mùa đông năm nay tôi lại áp dụng chiêu cũ để giúp da bụng bầu đỡ nứt nẻ khó chịu. Hy vọng sau 2 lần sinh con da tôi lại vẫn đàn hồi tốt và ngon lành như thời con gái.

 

theo: phunutoday

Leave a Reply

Or