Thư gửi con trai, cậu bé sắp chào đời của mẹ!

 Đối với một người mẹ, có lẽ hạnh phúc nhất là giây phút chào đón con mình chào đời, ngắm nhìn tình yêu, ước vọng và niềm tự hào của mình đỏ hỏn đón chào thế giới. Mecon.vn xin gửi tới bạn đọc bức thư của Đỗ Thanh Huyền, những dòng chữ cực kỳ xúc động dành cho con trai, chỉ mấy ngày nữa sẽ chào đời. Chúc chị sẽ có những ngày tuyệt vời bên con và gia đình tới đây.

Con yêu, vậy là chỉ còn ít ngày nữa chúng mình sẽ được gặp nhau, sẽ được ôm nhau, sẽ được trò chuyện với nhau hàng ngày.

Thanh Huyền cùng ông xã lưu lại những hình ảnh tuyệt vời khi mang bầu

Trong lúc này đây mẹ run lên vì hạnh phúc, mẹ không ngờ rằng chúng ta lại được thượng đế ban tặng cho niềm hạnh phúc lớn đến như vậy.

Con biết không? Để gặp được nhau mẹ đã trải qua bao nhiêu ngày tháng lo lắng, hồi hộp nhiều lúc tưởng chừng như gục ngã, nhưng mẹ nghĩ đến con, nghĩ đến được ôm con trai bé bỏng vào lòng mẹ quên hết mọi đớn đau cũng như sợ hãi.

Con trai yêu của mẹ – con là máu thịt, là kết tinh từ tình yêu của ba mẹ, sẽ là một chàng trai tỏa bóng để che trở cho những người thân yêu của mình. Mẹ không mong mỏi gì hơn.

Trong đầu mẹ với bao suy nghĩ về con, lúc sinh ra con như thế nào chắc chắn sẽ khóc vang lên con nhỉ? Đó là báo hiệu cho ba mẹ cũng như tất cả mọi người về sự xuất hiện của con. Một tháng tuổi sẽ như thế nào đây?

Chắc là sẽ khóc khi đòi ăn và cười khi được ăn no, mẹ hình dung ra cái miệng đáng yêu của con khi giao tiếp với ba mẹ, đôi mắt lung linh của con khi cảm nhận được tình yêu thương của người thân. Khi con một tuổi với đôi chân chập chững những bước đi đầu đời hay là bập mẹ tiếng Mẹ ơi, Ba ơi rồi cử chỉ đáng yêu dành cho người thân…

Và những hình ảnh đầu tiên của con trai qua siêu âm.

Con vào lớp một và rồi sẽ trở thành một chàng trai trưởng thành cao lớn và vững chãi. Con ạ, cuộc sống bên ngoài vô cùng phức tạp sẽ không có nhiều màu hồng như tình yêu của ba mẹ dành cho con. Rồi từng ngày, từng ngày con sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt của cuộc sống ngoài kia, con sẽ có những người bạn mới, sẽ gặp rất nhiều những tình huống tốt có xấu có.

Nhưng dù cho nó có tấp nập, hay khó xử tới đâu thì mẹ tin là con biết phân biệt sự đúng sai, trân trọng những gì mà con đang có nhé. Hãy biết quan tâm tới những người luôn lo lắng và giúp đỡ con, những người xung quanh con. Hãy biết nói lời cảm ơn và xin lỗi, biết yêu thương và chia sẻ với những người kém may mắn hơn con.huyen2

Có thể con chưa bằng ai đó nhưng có những ai đó luôn mơ có một cuộc sống như con. Đó sẽ là cả một quãng đường dài mà cả mẹ và con đều phải cố gắng và mẹ thấy mình vô cùng hạnh phúc.

Giờ đây, mẹ đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể để chào đón con đến với thế giới này. Mọi người cứ nói mẹ quá cẩn thận, quá quan trọng nhưng với mẹ sự xuất hiện của con trong cuộc sống này khiến mẹ không thể đơn giản mọi thứ. Cảm ơn con đã đến bên mẹ, cảm ơn con chàng trai của mẹ.

 

 

theo: mecon

Leave a Reply

Or