Thời trang của những nhóc tì nổi tiếng

Cùng ngắm phong cách thời trang của những nhóc tì nổi tiếng nhất trên thế giới các bạn nhé!

Thời trang luôn như làn gió đổi mới không ngừng, ngay cả thế hệ người mẫu cũng thay đổi đến chóng mặt. Năm 2012-2013, làng thời trang thế giới nổi lên những tên tuổi người mẫu nhí, mà đa số các cô bé, cậu bé như: Romeo Beckham, MilanaKurnikova, Suri Cruise, Shiloh Jolie-Pitt,… đều là con của những ngôi sao nổi tiếng.

img55179NSIPJ-ffaa3ce1284649daa097a77e7cb82905jpg1360117664

MilanaKurnikova, cái tên gây xôn sao làng thời trang, được gọi là người mẫu nhí Milan. Cô bé nổi bật với gương mặt hoàn hảo như búp bê cùng vẻ đáng yêu và khí chất người mẫu nhí thiên bẩm. 

Burberry Prorsum 2013 đã nhanh chóng trở thành gương mặt hot. Cậu quý tử thứ hai nhà Beckham, Romeo Beckham thừa hưởng tài năng thời trang

Suri Cruise, cô con gái cưng của cặp đôi Hollywood Tom Cruise và Katie Holmes. Từ lúc mới sinh ra, Suri đã trở thành tâm điểm của báo chí. Tuy còn nhỏ nhưng những tạp chí thời trang thế giới không bao giờ thiếu tên của cô bé, nhất là dòng thời trang váy và giày cao gót cho trẻ em. Suri luôn khoác trên mình những dòng thời trang nổi tiếng như Armani Junior, H&M,…

Shiloh Jolie-Pitt, là con gái của cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé dễ thương nhưng với phong cách cá tính hoàn toàn trái ngược với vẻ dễ thương của Suri. Shiloh rất ít xuất hiện trong những làn váy đáng yêu mà thay vào đó là quần hộp cùng t-shirt.

Hudson Kroeing, cái tên đã 4 lần xuất hiện trên sàn thời trang của thương hiệu Chanel.Năm 2010, Hudson lần đầu xuất hiện trên sàn diễn với bố của mình là Brad và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của làng thời trang.

Cô bé Hanna Wintour, từng đóng vai Anna Wintour – Tổng biên tập của tạp chí thời trangnổi tiếng thế giới FOGUE.

Quvenzhané Wallis, cô bé người New Zealand được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2004 khi mới 13 tuổi.

Honor Marie Warren, con gái cưng của bà mẹ xinh đẹp Jessica Alba.

Lila Grace, búp bê dễ thương của bà mẹ nổi tiếng Kate Moss.

Kingston Rossdale, con trai của Gavin Rossdale và Gwen Stefani.

Willow Smith, con trai cưng của siêu sao Will Smith, ngôi sao của “The Karate Kid” cùng với Thành Long.
Theo Kienthucgiadinh

Leave a Reply

Or