Thoải mái cả tuần cùng những kiểu shorts cho nàng công sở

Diện shorts cả tuần một cách thanh lịch, nữ tính và thậm chí là cả… cá tính.

Mặc shorts tới công sở đã không còn là điều quá xa lạ với các chị em thời hiện đại. Đặc biệt là trong mùa hè năm nay, khi phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn cho mình với short. Shorts vải ống rộng (board shorts), shorts cắt may (tailored shorts) và cả những chiếc skort (shorts giả váy) thú vị nữa. Vậy hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 cách phối đồ đa dụng cùng những chiếc quần shorts trendy cho một tuần đầy bận rộn nhé.

thoai-mai-ca-tuan-cung-nhung-kieu-shorts-cho-nang-cong-so

1. Nữ tính
Tailored shorts họa tiết chìm được phối nhã nhặn cùng sơ mi tay lỡ và trung hòa bằng một chiếc blazer trắng, thêm đôi giày đen basic cùng túi tote đen – Vậy là bạn đã có ngay một bộ đồ nữ tính, thanh lịch hoàn hảo cho ngày công sở đầu tuần rồi.

Thoải mái cả tuần cùng những kiểu shorts cho nàng công sở 2

2. Thanh lịch
Vẫn với shorts in chìm cùng giày cao gót và túi tote đen, nhưng bạn hãy thử phối đơn giản cùng một chiếc sơ mi trắng, kiểu dáng cứng cáp xem sao. Bạn sẽ thấy mình trở nên thật thanh lịch và có phần hơi mạnh mẽ với sự kết hợp này đấy.

Thoải mái cả tuần cùng những kiểu shorts cho nàng công sở 3

3. Tinh tế
Nếu thay quần shorts họa tiết in chìm bằng chiếc skort có gam màu nhẹ nhàng, phối cùng sơ mi trắng, bạn sẽ có cho mình một bộ đồ vừa hài hòa, nhẹ nhàng và tinh tế để vừa có thể tới sở làm, thoắt cái lại có thể thoải mái đi cafe với bạn bè rồi.

Thoải mái cả tuần cùng những kiểu shorts cho nàng công sở 4

4. Nhẹ nhàng
Nét thanh lịch, tươi sáng của chiếc skort (shorts giả váy) khi được phối với sơ mi hoa cùng tone sẽ mang tới cho bạn một bồ đồ thật nữ tính mà vẫn rất nhẹ nhàng. Bộ đồ này hợp khi bạn diện đi chơi hơn là để nó “phí hoài” nơi công sở. Hãy phối cùng một chiếc clutch và đôi giày cao gót đơn giản để mọi sự chú ý dồn vào vẻ duyên dáng của chiếc sơ mi nhé.

Thoải mái cả tuần cùng những kiểu shorts cho nàng công sở 5

5. Hiện đại
Vẫn là shorts họa tiết in chìm và sơ mi trắng, nhưng khi được phối cùng clutch dây xích và sandal buộc dây, bộ đồ đã trở nên hiện đại, trendy hơn rất nhiều rồi. Bạn có thể áp dụng bộ đồ này khi đi chơi, đi party cùng bạn bè bởi vẻ ngoài vừa sành điệu, lại vẫn vô cùng thanh lịch và nhã nhặn.

Thoải mái cả tuần cùng những kiểu shorts cho nàng công sở 6

6. Năng động
Cho những ngày cuối tuần bạn cần nhiều sự năng động, thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè, hãy phối sơ mi trắng cùng chiếc quần board shorts họa tiết hoa nhẹ nhàng để giúp mình có thể hoạt động, đi lại dễ dàng. Bên cạnh đó, đôi giày cao gót đơn giản và túi tote sẽ giúp bạn làm bộ đồ của mình đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Thoải mái cả tuần cùng những kiểu shorts cho nàng công sở 7

Theo Afamily

Leave a Reply

Or