Thiên đường quà giáng sinh cho bé yêu

Sắp đến giáng sinh rồi, cùng nhau chuẩn bị những món quà cực kì đáng yêu để giúp bé vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc trong dịp lễ này nhé!

Phụ kiện giáng sinh

Chắc hẳn trong dịp giáng sinh này, các bé không thể thiếu những món phụ kiện để tung tăng xuống phố. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn lựa quà phù hợp theo sở thích của bé nhé. Những món phụ kiện có thể là: cây thông, bông tuyết, trái châu, người tuyết, hộp quà, chuông, vòng nguyệt quế,…Với những món quà tặng này, các bé có thể thỏa thích trang trí nhà cửa, chắc chắn bé sẽ cực kì thích thú và vui vẻ!

giáng sinh
Cây thông giáng sinh (Nguồn: Yan)

 

lễ giáng sinh
Quả châu trang trí giáng sinh (Nguồn: adayroi)

 

đêm giáng sinh
Người tuyết giáng sinh (Nguồn: heaveniphone)

Sách, truyện có nội dung về giáng sinh

Trẻ có quá nhiều đồ chơi là không hợp lý, nhưng có nhiều sách lại là điều đáng tuyên dương. “Huấn luyện” bé thói quen đọc sách từ nhỏ để ba mẹ không phải lo lắng nhiều mỗi khi mua quà tặng cho con. Trong dịp lễ này, ba mẹ cũng có thể tặng bé những cuốn sách, truyện về nội dung liên quan về lễ giáng sinh. Sách có thể giúp bé có nhiều tư duy hơn và phát triển cách nhìn nhận về một vấn đề sâu sắc, tỉ mỉ hơn. Đây cũng là một gợi ý quà tặng tuyệt vời cho bé vào dịp lễ này.
quà tặng giáng sinh

Sách có nội dung về giáng sinh (Nguồn: Eva)

Vé – thẻ quà tặng

Một gợi ý quà tặng giáng sinh khác mà ba mẹ có thể tham khảo là mua vé xem thể thao, xem xiếc, kịch hoặc thẻ quà tặng tại cửa hàng đồ chơi, nhà sách mà bé yêu thích. Trong giới hạn số tiền nhất định, bé có thể tự chọn món quà cho chính bản thân mình và học cách trân trọng món quà đó. Chắc chắn với món quà này bé sẽ học được rất nhiều thứ và có nhiều trải nghiệm thú vị trong dịp lễ giáng sinh.
giáng sinh
Thẻ quà tặng giáng sinh (Nguồn: muasamtietkiem)

Cả nhà đi xem phim

Vào đêm giáng sinh, ba mẹ có thể dẫn trẻ đến rạp xem phim để xem một bộ phim mà bé thích . Đây được xem là một ý tưởng khá hoàn hảo. Hôm đó, ba mẹ nên để bé tự chọn bộ phim yêu thích, nhiệm vụ của ba mẹ là trả tiền và mua thêm một phần bắp nước kèm đồ chơi. Bé yêu vừa được quà, lại vừa được giải trí cùng ba mẹ, hẳn là một món quà tuyệt vời!
giáng sinh

Cả nhà đi xem phim (Nguồn: kenh14)

Trẻ con cũng rất hiểu chuyện và tinh ý đấy ba mẹ nhé! Không phải bé không biết giáng sinh chỉ là cái cớ, tình yêu thương và sự quan tâm trong ngày này mới là điều đáng quý nhất. Vì vậy, không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền, chỉ cần bé thấy được ba mẹ thực sự dành thời gian cho mình ý nghĩa ra sao, bé sẽ lớn lên với những ký ức tuổi thơ đẹp nhất.

Nguồn: tapchitretho

Leave a Reply

Or