Thi THPT Quốc gia 2019 buổi thứ 2: Kết thúc môn thi Toán, thí sinh tươi cười vì đề dễ và làm được bài

Sau khi kết thúc môn thi Toán, hầu hết thí sinh trên cả nước đều rời khỏi phòng thi với nụ cười rạng rỡ.

Sau khi hoàn thành bài thi môn Văn vào sáng 25/6, chiều nay các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào môn thi thứ 2 – môn Toán. Đây là môn thi bắt buộc của kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Thí sinh sẽ bắt đầu làm bài thi môn Toán vào lúc 14h30 trong thời gian 90 phút.

Từ khoảng 13h đã có rất nhiều thí sinh có mặt tại các điểm thi để sẵn sàng bước vào môn thi tiếp theo. Dù sáng nay đề thi văn khiến nhiều bạn khá sốc và bất ngờ, nhưng hầu hết thí sinh đều đã lấy lại tinh thần để hoàn thành môn Toán một cách tốt nhất.

Sau khi kết thúc môn thi Toán, hầu hết thí sinh trên cả nước đều rời khỏi phòng thi với nụ cười rạng rỡ. Chúng tôi đã phỏng vấn một vài bạn thí sinh để nghe chia sẻ về đề thi Toán năm nay.
undefined - Ảnh 1.
Phước Ân (12/2 QT Á Châu – TP.HCM): Đề toán em thấy có phân hoá nhưng cũng vừa sức với mình. Chỉ có vài câu cuối là khá khó làm em phải loay hoay. Riêng những câu nào quá khó em đánh lụi ngay chứ không suy nghĩ nhiều. Do học cũng tốt môn Toán nên em nghĩ mình có thể ẵm trọn 8d trong đề thi Toán lần này. (Ảnh: Anh Khoa)
undefined - Ảnh 2.
Nguyễn Thế Anh (12/2 QT Á Châu – TP.HCM): Đề Toán khá phân hoá và chất lượng phân hoá cũng rõ ràng. 35 câu đầu dễ cho thí sinh tốt nghiệp. 15 câu sau khá khó, ứng dụng cao. Em nhắm mình chỉ được 7d và có nguyện vọng thi khối A1 trường FPT hoặc Việt Đức. (Ảnh: Anh Khoa)
undefined - Ảnh 3.
Vũ Phương Anh (THPT Phạm Hồng Thái): “Em thấy đề thi năm nay khá dễ, nhất là từ những câu đầu đến câu thứ 30 đều phù hợp với tất cả thí sinh và em nghĩ mọi người đều làm được. Em đoán mình khoảng 7 điểm, hi vọng sẽ đỗ vào Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông” (Ảnh: Đức Thắng)
undefined - Ảnh 4.
Nguyễn Nhật Ánh (THPT Nguyễn Trãi – Ba Đình): “Đề dễ hơn so với năm ngoái nhiều, để đạt được điểm 7 khá là dễ”. (Ảnh: Đức Thắng)
undefined - Ảnh 5.
Hai bạn Ngọc Anh và Phương Anh: “Tụi em đánh giá đề thi năm nay khá là dễ. Câu khó bắt đầu từ câu 35-38, tụi em không dám nói trước điểm nhưng em nghĩ khá là ổn” (Ảnh: Đức Thắng)
undefined - Ảnh 6.
Phạm Thị Hoài Linh (trường THPT Hoàng Văn Thụ – Hoà Bình) đánh giá đề thi năm nay sát đề minh hoạ, câu hỏi đạt điểm 9-10 năm nay không quá phức tạp so với các năm trước. “Em nghĩ năm nay sẽ nhiều bạn đạt điểm cao. Nhiều bạn bảo đề năm nay dễ hơn đề minh hoạ”. (Ảnh: Vân Trang)
undefined - Ảnh 7.
Vũ Việt Anh (THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội) chia sẻ: “Đề thi năm nay không quá khó đối với em, đề chỉ mang tính phân loại cao từ câu 40 đến câu 50. Em tự tin em làm được khoảng 8 điểm. Nguyện vọng của em là thi vào trường ĐH Kinh tế Quốc dân.” (Ảnh: Quý Nguyễn)
Theo Kenh14.vn

Leave a Reply

Or