Thêm trò siêu đơn giản với mì nui mẹ có thể chơi với con

  Mì nui là đồ chơi siêu đơn giản, an toàn, bé vừa được chơi lại vừa học thêm được nhiều điều thú vị

Với mì nui, mẹ có thể vừa chơi vừa dạy con học về số lượng, màu sắc, rèn sự khéo léo của đôi bàn tay với 7 cách chơi siêu đơn giản. Không những thế, mẹ còn có thể kết hợp mì nui với bột mì để sáng tạo ra những trò chơi với cho con: trò chơi khám phá hình dạng.
Tất cả những gì mẹ cần chuẩn bị chỉ đơn giản là: bột mì và mì nui các hình dạng.

them-tro-sieu-don-gian-voi-mi-nui-me-co-the-choi-voi-con

Cách chơi cũng rất dễ dàng:
– Các mẹ có thể đổ nước vào bột mì để tạo thành một hỗn hợp mềm vừa đủ nhưng không quá bị nhão. Để tăng sức hấp dẫn với bé, mẹ hãy dùng màu thực phẩm để tạo nên những màu sắc khác nhau.
– Với mì nui các mẹ hãy mua nui với nhiều hình dạng khác nhau như nui nơ, nui ống, nui bánh xe… để việc nhận thức hình dạng của bé được đa dạng.

them-tro-sieu-don-gian-voi-mi-nui-me-co-the-choi-voi-con2

– Để chơi trò này, mẹ hướng dẫn bé dùng một chiếc cán để cán mỏng bột mì ra, sau đó cẩn thận đặt những chiếc mì nui lên miếng bột mì đã cán mỏng, ấn miếng nui xuống để tạo thành một bản in đáng yêu.
– Công việc khó nhất trong trò chơi này là khi lấy các miếng nui ra khỏi bột mì vì phải lấy thật khéo léo để hình không bị biến dạng.

them-tro-sieu-don-gian-voi-mi-nui-me-co-the-choi-voi-con3

Đây là trò mẹ có thể chơi với con hoặc để con chơi với các bạn, mỗi đứa trẻ chọn một kiểu mì nui và in lên miếng bột mì, sau đó so sánh kết quả với nhau xem ai làm khéo léo nhất và nói tên được nhiều hình dạng nhất.
 Theo afamily

Leave a Reply

Or