Thấy vú em lấy thú đè người con, Thanh Thuý nổi giận đòi đuổi, hóa ra “cô đang bóp chân cho bé”

Bước ra từ phòng tắm, Thanh Thuý nhìn người giúp việc ngồi chễm chệ trên ghế, con trai bị thú bông đè kín không thấy đâu.

Ở tuổi 40, Thanh Thuý hạ sinh bé con thứ 2. Hiện tại, bé Tết – tên gọi ở nhà của con Thanh Thúy đã 22 ngày tuổi. Để tiện cho việc chăm sóc con, Thanh Thuý thuê người giúp việc. Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán khi bà mẹ 2 con chia sẻ một câu chuyện thú vị vừa xảy ra giữa bé Tết – mẹ Thuý – người giúp việc có tâm. 

Tưởng người giúp việc lười biếng nhưng Thanh Thúy đã vỡ òa khi biết sự thật

Mới gần đây, Thanh Thuý đã đăng ảnh cùng dòng trạng thái ca ngợi sức sáng tạo của người giúp việc. Bé Tết được giao cho người giúp việc bế trong 5 phút để mẹ đi tắm, khi mẹ Thuý bước ra lại thấy con mình đang bị bủa vây bởi thú nhồi bông. Người giúp việc ngồi trên ghế một cách thoải mái, bé Tết thì chỉ còn thấy mỗi hai chân, phần người còn lại che phủ bởi gấu bông. 

Thanh Thuý lúc này đang rất giận thì nghe thấy người giúp việc giải thích “Em đang cho nó bú, nó đói quá”. Đang suy nghĩ rằng người giúp việc quá lười biếng, không chịu đỡ bình sữa cho bé mà lại lấy gấu bông chèn, cô vẫn rất giận và nghĩ rằng sẽ chuẩn bị thay người. Tuy nhiên, ngay sau đó, người giúp việc lại khiến nữ diễn viên hiểu ra mọi chuyện.

Người giúp việc dùng thú nhồi bông để giữ bình sữa cho Tết bú, vì tay đang phải nắn bóp chân cho bé. Theo các bác sĩ, việc nắn bóp chân sẽ khiến sữa nhanh xuống hơn, tốt cho sức khỏe của bé. Có thể nói, đây là một người giúp việc rất có tâm. Sự thật vỡ lẽ, Thanh Thuý đã học hỏi được một bài học chăm con sáng tạo từ người giúp việc của mình.

Thấy vú em lấy thú đè người con, Thanh Thuý nổi giận đòi đuổi, hóa ra cô đang bóp chân cho bé

 
Bài đăng của Thanh Thúy
Bài đăng của Thanh Thúy

CĐM vui mừng khi Thanh Thúy có được một nữ giúp việc có tâm, có tầm

Sinh con lần hai khi đã bước sang U40, mẹ Thuý và bé Tết rất được người hâm mộ quan tâm. Trên trang cá nhân của vợ Đức Thịnh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của bé nên câu chuyện thú vị này nhận rất nhiều lời bình luận. Phần lớn mọi người đều khen ngợi sự sáng tạo cũng như tán đồng với cách làm của người giúp việc nhà Thanh Thuý.

“Khi cho bé uống sữa kết hợp cùng xoa bóp chân sẽ giúp sữa mau xuống, bé không bị sặc. Mẹ Thuý đã tuyển được người giúp việc chất lượng rồi đấy”.

“Đúng là một người giúp việc có tâm. Bóp chân như vậy còn giúp chân bé Tết thẳng không phải e ngại gì đâu Thanh Thuý ơi.”

“Làm vậy sữa mới mau xuống đó.”

“Không bóp tay chân cho bú nằm hoài mai mốt lớn đi chân cong, hay dễ bệnh linh tinh”.

“Nhìn hình bé Tết bị che lấp bởi thú nhồi bông mình cũng hoảng. Nhưng đọc kỹ nội dung thì yên tâm hẳn. Với sự chăm sóc kĩ lưỡng như thế bé sẽ phát triển khoẻ mạnh thôi. Chúc bé Tết mau lớn”.

 
Câu trả lời của người giúp việc đã khiến cả cộng đồng mạng và Thanh Thúy thở phào nhẹ nhõm
Câu trả lời của người giúp việc đã khiến cả cộng đồng mạng và Thanh Thúy thở phào nhẹ nhõm

Vì nuôi con lần 2 khi đã 40, Thanh Thuý rất cần sự hỗ trợ từ người giúp việc để chăm bé Tết thật tốt. Câu chuyện về người giúp việc có tâm của mẹ con Thanh Thuý giúp nhiều bà mẹ bỉm sữa có thêm kinh nghiệm chăm con nữa đấy.

Theo Ohman.vn

Leave a Reply

Or