Thay vì dáng tròn quen thuộc, năm nay xuất hiện rất nhiều chiếc bình sữa với kiểu dáng cực kỳ độc đáo khiến các mẹ thích thú.

1. Hegen

Đứng đầu danh sách này là Hegen – thương hiệu đến từ Singapore bởi trong năm 2020, bình sữa của thương hiệu này đã thực sự ghi điểm trong lòng các mẹ có con nhỏ. Điểm nổi bật của chiếc bình sữa này là thiết kế đặc biệt, mới mẻ, hình vuông, cổ rộng, khác hoàn toàn so với các loại bình sữa khác vốn lựa chọn dáng tròn. Nhờ đó mà mẹ có thể cho sữa vào bình dễ dàng, dễ vệ sinh…

Núm ti được thiết kế nghiêng sang 1 bên giúp bé bé có thể ti ngồi, ti đứng, tránh tình trạng sặc sữa.

Giá tham khảo: Khoảng 764.000 đồng/bình sữa 150ml (chưa gồm chi phí vận chuyển).

Top 7 bình sữa cho bé năm 2020: Năm của sự mới mẻ và sang xịn nhưng được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" - Ảnh 1.

2. Moyuum

Chiếc bình này là sản phẩm được nhiều mẹ Hàn Quốc yêu thích, và ngay khi xuất hiện tại Việt Nam thì cũng “lọt mắt xanh” của hội bỉm sữa. Bình sữa được làm từ nhựa PPSU cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay nên độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 200 độ C.

Núm ti bằng silicone cao cấp, chuyên dùng trong y tế nên rất mềm mại, được trang bị van thông khí có tác dụng ngăn không cho không khí ở bên ngoài tràn vào bên trong bình gây sặc, đầy bụng và nôn trớ. Bình sữa còn có thiết kế thêm phần ống hút uống nước tiện lợi và linh hoạt có thể xoay 360 độ. Khi bé không uống sữa mẹ có thể biến hành bình uống nước.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 đồng/bình 170-270ml (chưa gồm phí vận chuyển).

Top 7 bình sữa cho bé năm 2020: Năm của sự mới mẻ và sang xịn nhưng được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" - Ảnh 3.

3. Upis Premium PPSU

Upis cũng là một sản phẩm bình sữa xuất xứ từ Hàn Quốc. Thương hiệu này có bộ sưu tập bình sữa rất đa dạng từ kiểu dáng cho đến chất liệu như bình sữa làm từ nhựa PP, PS, PE hay một trong những dòng sản phẩm được nhiều mẹ yêu thích nhất là bình sữa Upis cao cấp làm từ chất liệu PPSU.

Núm ti của bình sữa này rất mềm, lỗ châm sữa được thiết kế lệch 30 độ để sữa chảy từ từ ở vòm họng bé thay vì chảy thẳng xuống cổ, hạn chế tình trạng sặc sữa. Thiết kế của chiếc bình rất đẹp mắt, nhiều màu sắc tinh tế, phần nắp bình khi tháo ra cho bé bú có thể lắp luôn dưới thân bình, hạn chế việc mẹ đãng trí mà để nắp bình lung tung.

Giá tham khảo: 435.000 đồng/bình 260ml.

Top 7 bình sữa cho bé năm 2020: Năm của sự mới mẻ và sang xịn nhưng được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" - Ảnh 5.

4. Nanobébé

Chiếc bình sữa nội địa Mỹ với thiết kế giống bầu ngực mẹ cực kỳ ấn tượng này đảm bảo sẽ khiến các mẹ phải tò mò tìm hiểu. Đáy bình thiết kế lõm, hơi nhám giúp bé dễ cầm nắm, tránh trơn trượt để bé dễ dàng học cách tự bú bình.

Thiết kế bình sữa cũng giúp việc hâm sữa diễn ra nhanh chóng hơn gấp 2 lần so với các bình sữa khác, đồng thời khi cần bảo quản lạnh cũng làm lạnh nhanh gấp 2 lần, làm giảm sự phát triển của vi khuẩn. Nhờ van an toàn đảm bảo bé sẽ không nuốt phải không khí dẫn đến tình trạng sặc sữa. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có thêm dòng sản phẩm bình sữa bằng silicone.

Giá tham khảo: Khoảng 440.000 đồng/bình 150-240ml (chưa gồm chi phí vận chuyển).

Top 7 bình sữa cho bé năm 2020: Năm của sự mới mẻ và sang xịn nhưng được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" - Ảnh 8.

5. Playtex Vent Air cổ nghiêng

Năm 2020, thương hiệu bình sữa của Mỹ đã ra mắt thêm dòng sản phẩm bình sữa Playtex Vent Air cổ nghiêng cực mới mẻ. Nhờ cổ bình cong nên giúp dòng sữa có thể chảy liên tục, luôn ngập núm vú giúp bé dễ dàng uống sữa mà mẹ không phải mất công dốc bình.

Đáy bình có thể tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện, dễ dàng làm sạch toàn diện.

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/bình (chưa gồm chi phí vận chuyển).

Top 7 bình sữa cho bé năm 2020: Năm của sự mới mẻ và sang xịn nhưng được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" - Ảnh 10.

6. Bình sữa silicone Mamachi Premium

Đây cũng làm một dòng sản phẩm bình sữa cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc. Chiếc bình sữa được thiết kế mô phỏng hình dáng bầu ngực mẹ, gần gũi với bé. Bình sữa silicone Mamachi Premium là bình sữa đầu tiên và duy nhất trên thế giới được làm từ 100% Silicone y tế, khả năng chịu nhiệt cao đến 200 độ C và tương thích với lò vi sóng.

Với tiêu chí đặt sự an toàn của bé lên hàng đầu, chiếc bình sữa này thiết kế 2 van khí trên đầu núm ti, giúp phòng chống cơn đau co thắt colic và viêm tai giữa cho bé.

Giá tham khảo: 1.350.000 đồng/bình 260ml.

Top 7 bình sữa cho bé năm 2020: Năm của sự mới mẻ và sang xịn nhưng được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" - Ảnh 12.

7. Suavinex Zero

Đây là 1 dòng sản phẩm cao cấp hoàn toàn riêng biệt của thương hiệu Suavinex đến từ Tây Ban Nha. Bên trong thân bình được trang bị một túi silicone mềm, chiếc túi này sẽ co bóp mỗi khi bé mút, mô phỏng theo cơ chế bầu ngực của mẹ, chống đầy hơi một cách tối ưu.

Chiếc bình này cũng phù hợp với các bé sơ sinh, sinh non, lực bú mút vẫn còn yếu. Núm ti đặc biệt sẽ cho phép dòng chảy của sữa chảy ra hoàn toàn được phụ thuộc vào lực mút mạnh hoặc nhẹ của bé. Tuy nhiên, đây cũng chính là nhược điểm bởi nhiều mẹ nhận xét dòng sữa của bình chảy chậm nên bé bú sẽ bị mệt.

Giá tham khảo: Khoảng 850.000 đồng/bình 180-270ml. 

Top 7 bình sữa cho bé năm 2020: Năm của sự mới mẻ và sang xịn nhưng được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" - Ảnh 14.

Babi.vn chuyên trang quần áo trẻ em và đồ dùng cho bé.

Leave a Reply

Or