Tan chảy với bộ ảnh những em bé quấn tã ngủ say sưa

Bộ ảnh những em bé sơ sinh đang say ngủ vô cùng đáng yêu này sẽ khiến bạn khao khát có được một em bé sơ sinh.

Anna Marie là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh trẻ sơ sinh. Trong bộ ảnh mới nhất, các em bé sơ sinh dưới ống kính của Anna được mặc những chiếc váy của các nàng công chía Disney như Nàng tiên cá với chiếc đuôi nhỏ xinh, cô bé Lọ Lem với vương miện bạc trên đầu…
Anna cho biết cô rất yêu thích công việc này, cô muốn ghi lại tất cả những hình ảnh dễ thương và có phần yếu đuối của các em bé sơ sinh. “Tôi thích chụp ảnh các em bé vừa mới sinh ra được vài ngày, tôi sẽ đặt các bé trong những chiếc tã giúp bé ngủ ngon và chụp những bức ảnh đầu tiên trong cuộc đời của một đứa trẻ”, Anna chia sẻ.
Trong quá trình chụp ảnh cho trẻ sơ sinh, có đôi lần Anna gặp những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào như việc bỗng dưng có một em bé mỉm cười, một nụ cười đầy ngọt ngào khi đang chìm sâu trong giấc ngủ bình yên. Những đốt ngón tay mũm mĩm, những nụ cười ngọt ngào, hay má lúm đồng tiền xinh xinh của bọn trẻ đều được nữ nhiếp ảnh gia lưu lại.
Là mẹ của 4 người con, Anna rất có kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cho trẻ sơ sinh và cô hiểu được tầm quan trọng của việc ghi lain những hình ảnh đầu tiên trong cuộc đời của một đứa trẻ. Vì vậy Anna khuyên các bố mẹ nên ghi lại những khoảng khắc đầu đời của con bởi vì “bạn không thể quay ngược thời gian để tìm lại những khoảnh khắc này nếu như không ghi chúng lại, bạn sẽ vô cùng tiếc nuối”.
Cùng xem những bức ảnh tuyệt đẹp và bình yên của các em bé sơ sinh đang say ngủ dưới ống kính của bà mẹ 4 con.
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 1
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 2
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 3
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 4
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 5
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 6
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 7
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 8
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 9
ảnh đẹp bé sơ sinh mẹ&bé afamily 10
Theo Trí Thức Trẻ

Leave a Reply

Or