Tắm nước dừa bé trắng da, ngược đời!

Mẹ chồng dứt khoát đòi mua nước dừa với sữa tươi tắm cho cháu để da trắng, em bực quá.

Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu bất đồng trong cách chăm cháu thì em có nghe nhiều rồi. Nhưng ‘rởm đời’ như mẹ chồng em thì chắc là em mới biết lần đầu.

Em mới sinh Su được 14 ngày, con vẫn còn đỏ hỏn, bé xíu xiu. Vậy mà từ hôm Su rụng rốn đến giờ, mẹ chồng em cứ kiên quyết yêu cầu em phải tắm nước dừa cho bé. Bà đặt hàng một quầy dừa tươi ngoài chợ, ngày nào cũng mang vào chục quả dừa với hai túi sữa tươi. Hôm đầu tiên, em ngạc nhiên lắm. Không hiểu sao tự dưng bà thích uống nước dừa? Hỏi thì mẹ chồng em hớn hở bảo tắm nước dừa với sữa tươi ngay lúc sơ sinh da đỏ hỏn thế này, sau da của Su sẽ trắng bóc như trứng gà. Em không đồng ý. Quá nguy hiểm!


Chỉ có vậy thôi mà bà đột nhiên quay ra gay gắt với em rồi đi nói với chồng em là: “Chỉ vì con vì cháu chứ tao sung sướng gì ngày nào cũng bỏ tiền ra mua dừa về tắm cho Su. Nó làm mẹ mà nông cạn, thích con gái cứ phải đen xì như nó.“…em nghe mà uất quá!. Em nào có thấy ai tắm nước dừa cho con mà trắng da bao giờ? Huống chi dừa đắt đỏ, ngày nào cũng tắm như vậy, bà có tiền chứ vợ chồng em đây không có được.

Các chị ơi, làm thế nào để em phản bác lại được mẹ chồng bây giờ ạ? Liệu đã có chị nào tắm nước dừa cho con mà da bé trắng ra thật không? Chỉ vì chuyện này mà dù mới sinh nhưng em cũng phải kiên quyết bật máy tính lên để vào mạng tìm hiểu đấy ạ.

Các chị giúp em với!

Leave a Reply

Or