Tắm chè xanh là ướp thuốc sâu vào con?

Em đã mua sẵn chè rồi chỉ chờ tắm cho con để chữa hăm thôi nhưng chồng thì dứt khoát không chịu.

Tún nhà em mấy hôm nay đột nhiên bị nổi mẩn ở hai bên má đùi trong và ở mông. Mặc dù hai vợ chồng thường xuyên tắm bé hàng ngày và bôi kem hăm đầy đủ nhưng em vẫn không hiểu sao Tún lại bị như vậy. Ông bà nội xót cháu cứ trách hai vợ chồng làm em rầu rĩ mấy hôm nay.

Lên mạng tìm hiểu, em thấy các chị hay mách lấy nước chè xanh tắm cho bé sẽ giải nhiệt, hết hăm tức thì. Em cũng tin tưởng lắm. Vậy nhưng vừa chiều, khi hồ hởi mang túi lá chè về nhà khoe chồng, chưa kịp đun nấu gì thì anh đã quăng ngay túi lé chè vào xó . Anh nói cấm em không được đun lá chè tắm bé.

tra-xanh

Em đã nói rõ là đã lên mạng tìm hiểu và hỏi ý kiến các mẹ trên mạng rồi, mẹ nào cũng tắm cho con bằng nước lá chè hết, có ai làm sao? Vậy mà chồng em nổi giận, anh mắng em là: “Đồ đàn bà nông cạn! Bao nhiêu tấm gương nghe lời mấy bà Tám trên mạng rồi rước họa vào con còn chưa sợ sao? Không tắm lá chè, toàn thuốc sâu rồi dị ứng. Mai đi bệnh viện khám!“.

Em bực mình quá! Ai lại có mấy nôt mẩn tí ti cũng lôi nhau đi viện bao giờ. Vào đấy bác sĩ người ta cười cho. Các chị ơi, có chị nào cũng tắm bé bằng lá chè xanh rồi không ạ? Con vẫn khỏe mạnh mà hăm lại hết đúng không các chị?

Các chị khẳng định giúp em vụ này với!

Theo thư của độc giả Nguyễn Thu Thủy (Hàng Bè, Hà Nội)

 

theo: mecon

2 thoughts on “Tắm chè xanh là ướp thuốc sâu vào con?

Leave a Reply

Or