Sữa tươi Devondale của Úc đã có mặt tại VN.

Ngày 14/8 vừa qua, Devondale đã họp báo chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa tươi cao cấp Devondale, 100% nguyên chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, của nhà sản xuất sữa tươi số 1 về sản lượng tại Úc (Tập đoàn Murray Goulburn).

Sữa tươi Devondale của Úc đã có mặt tại VN - 1

Sữa tươi Devondale từ lâu đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng vì có nguồn sữa chất lượng cao từ Úc, hương vị tươi ngon tự nhiên và đặc biệt làm từ 100% sữa tươi nguyên chất chứ không phải sữa bột pha nước.

 

Trên thực tế, nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam về dòng sản phẩm sữa tươi nguyên chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, an toàn cho sức khỏe đang gia tăng mạnh mẽ trong khi ngành sữa tươi Việt Nam hiện chỉ đáp ứng khoảng 25% nhu cầu sữa tươi hiện tại của người tiêu dùng toàn quốc.

Sữa tươi Devondale của Úc đã có mặt tại VN - 2

Trong lần họp báo này, Devondale chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hai sản phẩm: sữa tươi nguyên kem truyền thống Fresh Full Cream và sữa tươi bổ sung dưỡng chất Smart Milk, đây là sản phẩm sữa ít béo được bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển trí não và xương. Cả hai sản phẩm được đóng gói trong bao bì 200ml nhỏ gọn và tiện lợi.cho người sử dụng.

Sữa tươi Devondale của Úc đã có mặt tại VN - 3

 

 

 

Điều đáng nói là, tất cả các sản phẩm của Devondale đều là sản phẩm sữa tươi nguyên chất, không có đường nên rất tốt cho sức khỏe của trẻ. Tập cho trẻ thói quen uống sữa không đường ngay từ nhỏ là việc mà các bà mẹ Việt Nam nên làm ngay từ bây giờ.

Sữa tươi Devondale của Úc đã có mặt tại VN - 4

 

“Trẻ  nhỏ từ 1 đến 12 tuổi cần có những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện của não bộ và  thể chất”, Thạc sĩ – Bác sĩ Đào Thị Yến Phi, Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng – ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM cho hay. “Sữa tươi không đường là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ ở giai đoạn này để phát triển tối đa tiềm năng di truyền về chiều cao và trí tuệ. Xét về thành phần dinh dưỡng, sữa tươi nguyên chất tốt hơn so với các dạng sữa bột hoàn nguyên pha không đủ hàm lượng, vì vậy, các bậc phụ huynh ở các nước phát triển thường xuyên sử dụng sữa tươi nguyên chất  trong khẩu phần hàng ngày của trẻ.”

 

Sữa Devondale hiện đã có tại các siêu thị tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

 

theo: eva

 

Leave a Reply

Or