Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute đã làm ngay điều bất ngờ này khiến dân tình “phát sốt”

Con trai Ly Kute càng lớn càng đáng yêu, đặc biệt hơn cả là cậu bé vô cùng thương yêu mẹ khiến dân tình ai cũng thấy cưng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc buổi tối cuối tuần vui vẻ của cô cùng con trai Khoai Tây. Hai mẹ con đã cùng đi ăn tối tại nhà hàng, tuy nhiên, cựu hot girl gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện hết sức đáng yêu của hai mẹ con khi đang dùng bữa.

“Tối chủ nhật với trai đẹp của mẹ. Đi vệ sinh cũng phải hỏi mẹ: ‘Mẹ ngồi 1 mình có sợ bị bắt cóc không? Nếu mẹ không sợ thì con đi vệ sinh 1 chút nhé’. Yêu để đâu cho hết đây” – Ly Kute viết.

Câu chuyện ấm áp của Ly Kute và bé Khoai Tây.
Câu chuyện ấm áp của Ly Kute và bé Khoai Tây.

Câu chuyện của hai mẹ con nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” đã nhận được rất nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra ngỡ ngàng về sự đáng yêu của Khoai Tây. Dù mới chỉ hơn 3 tuổi nhưng Khoai Tây có vẻ đã cư xử rất người lớn.

Nhiều cư dân mạng và bạn bè của Ly Kute đã để lại bình luận khen ngợi bé Khoai Tây. Mọi người còn bông đùa rằng, với vẻ ngoài đẹp trai lại thêm tính cách ga-lăng thế này thì khi Khoai Tây lớn, mẹ Ly Kute tha hồ mà tuyển con dâu.

Cậu bé mới hơn 3 tuổi mà đã biết cư xử như người lớn.
Cậu bé mới hơn 3 tuổi mà đã biết cư xử như người lớn.

Cách đây vài ngày, Ly Kute cũng đã nhận được sự chú ý khi chia sẻ clip cực thú vị về con trai. Hình ảnh ghi lại, hai mẹ con đang tham gia giao thông trên đường. Vừa lái ô tô, Ly Kute vừa kiểm tra bài cũ cho con. Làm cô giáo bất đắc dĩ, Ly Kute phát âm những con vật bằng tiếng Anh sau đó để Khoai Tây nhận biết và ngược lại.

Bất ngờ bị mẹ “sờ gáy”, ban đầu cậu bé tỏ ra ngơ ngác và có chút lúng túng nhưng sau một hồi suy nghĩ, Khoai Tây vẫn trả lời chính xác mọi con vật bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Kiểm tra bài vở của con khá đến nơi đến chốn, bà mẹ đơn thân cũng phải thừa nhận: “Nhiều lúc bạn ý hỏi nhanh mà mẹ cũng phải lơ ngơ”.

Từ sao nhí được nhiều người yêu mến, con trai Ly Kute khiến ai cũng bất ngờ khi nói tiếng Anh.

Quyết định rời xa ánh đèn sâu khấu lui về hậu trường một mình nuôi con, cuộc sống của Ly Kute luôn nhận được sự quan tâm và tình yêu mến từ người hâm mộ. Qua những chia sẻ của hot mom trên Facebook có thể thấy, dù thiếu vắng tình yêu thương của cha nhưng Khoai Tây được sống trong sự bao bọc, đủ đầy của mẹ và ông bà ngoại.

Khoai Tây ngày càng lớn và đáng yêu.
Khoai Tây ngày càng lớn và đáng yêu.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Ly Kute luôn dành thời gian đồng hành cùng con trong mọi cung bậc của cuộc sống. Ngoài những chuyến du lịch, hôm 25/3 vừa qua, cựu hot girl Hà thành đã tổ chức sinh nhật tròn 3 tuổi cho Khoai Tây.

“Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ. Chàng siêu nhân ngọt ngào, tình cảm nhưng cũng vô cùng đáng yêu, mạnh mẽ. Mẹ yêu con nhiều, động lực và nguồn sống của mẹ”, Ly Kute nhắn nhủ con trai.

 
Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or