Sinh con theo ý muốn và những biện pháp hỗ trợ

Sinh con theo ý muốn là nhu cầu rất thiết thực của các bậc làm cha làm mẹ hiện nay, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ đang còn nhiều cơ hội để sinh con. Thực vậy, để sinh con trẻ có giới tính mong muốn là điều mà các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể làm được, điều quan trọng là cả 2 phải tuân thủ khắt khe mọi chế độ trong sinh hoạt, ăn uống và quan hệ để đạt tỷ lệ đậu thai theo nhu cầu cao nhất.

1. Biểu đồ rụng trứng và Thời gian sex

Bạn hoàn toàn có thể đi đến các hiệu thuốc và mua cho mình một bộ que thử rụng trứng. Một khi bạn biết mức độ PH trong âm đạo của bạn, bạn có thể cố gắng lựa chọn được giới tính thai nhi là một bé trai hay bé gái bạn muốn.
Bạn sẽ dễ dàng mang bầu một bé trai nếu bạn quan hệ vào sau ngày rụng trứng một ngày.
Một phụ nữ người Mỹ chia sẻ rằng: “Tôi đã có một cô con gái vì cả hai lần chúng tôi quan hệ tình dục trước và trong ngày rụng trứng“.

Các biện pháp hỗ trợ chị em sinh con theo ý muốn
Các biện pháp hỗ trợ chị em sinh con theo ý muốn

Theo người phụ nữ này thì khi bà hỏi bác sĩ về việc này, bác sĩ Jodi K. nói: tinh trùng Y bơi rất nhanh nhưng cũng chết khá nhanh chóng. Các tinh trùng X thường bơi chậm hơn, nhưng sống lâu hơn.
Vì vậy, nếu bạn có quan hệ tình dục chỉ từ sau ngày rụng trứng, tinh trùng Y có cơ hội đi đầu tiên và có cơ hội tốt hơn để có thể sản xuất một bé trai.
Nếu bạn có quan hệ tình dục trước khi rụng trứng, tinh trùng nam vẫn sẽ có nhưng tinh trùng nữ nhiều khả năng vẫn còn sống vào thời điểm trứng rụng khiến bạn có khả năng mang bầu một bé gái.

2. Cách tính tuổi theo lịch vạn niên

Nhiều bà mẹ có kinh nghiệm cho rằng, chỉ cần dựa vào cách tính tuổi trong lịch vạn niên là có thể xác định chuẩn giới tính em bé nhà bạn.
Lấy tổng tuổi của vợ chồng theo Âm lịch trừ đi 40. Nếu số dư trên 40 tiếp tục trừ đi 40. Đem số dư còn lại đầu tiên trừ 9, tiếp tục trừ 8, lại trừ 9, trừ 8… cho đến khi số dư nhỏ hơn hoặc bằng 9 thì thôi.
Nếu hiệu số cuối cùng là số chẵn thì thụ thai trong năm, sinh trong năm là con trai còn thụ thai ngoài năm, sinh trong năm thì sẽ là con gái. Nếu hiệu số cuối cùng là số lẻ thì thụ thai trong năm, sinh trong năm là con gái. Ngược lại thụ thai ngoài năm, sinh trong năm là con trai.

Các biện pháp hỗ trợ chị em sinh con theo ý muốn
Sinh con theo ý muốn

Ví dụ tuổi bố theo âm lịch là 30, mẹ là 25 ta có tổng là 55. Đem trừ đi 40 còn 15. Trừ tiếp cho 9 thì còn 6. Đây là số chẵn. Vậy thụ thai trong năm và sinh trong năm thì sẽ là con trai còn thụ thai từ năm trước và đến năm nay sinh thì sẽ là con gái.

3. Muốn mang thai con trai, hãy ăn nhiều chuối, dưa chuột vào bữa sáng

Nếu những bà bầu tương lai mong muốn sinh một bé trai, bạn nên ăn nhiều trái cây và rau như: chuối và dưa chuột.
Đặc biệt, theo nhiều chuyên gia sức khỏe sinh sản thì để thụ thai 1 bé trai, bạn không nên bỏ qua những thực phẩm quan trọng này trong bữa sang nhé.

4. Muốn mang thai con gái, bổ sung thêm canxi, ít muối

Với những bà mẹ khát khao có con gái, trước khi cố gắng thụ thai, bạn nên bổ sung thêm canxi và ăn ít muối. Hoặc bạn có thể thoải mái ăn những loại trái cây chua.

5. Muốn mang thai con gái, quan hệ tình dục vào buổi sáng

Nếu cả hai vợ chồng bạn muốn có một bé gái, 2 vợ chồng bạn hãy lập kế hoạch về thời điểm “yêu” nhé.
Chỉ cần bạn áp dụng một số kỹ thuật và luôn quan hệ tình dục vào buổi sáng thường xuyên. Đặc biệt, những quý ông nên đảm bảo tinh trùng của mình là tươi mới và mạnh khỏe nhất bằng cách mặc quần đùi thông thoáng và tránh tắm vòi nước ấm.

6. Muốn mang thai con trai, chị em phải đạt được cực khoái

Để thụ thai một bé trai, phụ nữ nên có một cơn cực khoái khi quan hệ tình dục. Và tốt nhất là vào cùng một thời gian khi quan hệ vợ chồng, đối tác của bạn cũng đạt được cực khoái như thế.

7. Đến một phòng khám sinh sản để lựa chọn giới tính

Nếu các phương pháp trên vẫn thất bại, để chắc ăn nhất, chị em hãy thử đến một phòng khám sinh sản.
Dựa trên các xét nghiệm lâm sàng, bạn có thể chắc chắn lựa chọn được giới tính thai nhi. Hầu hết các phòng khám sức khỏe sinh sản hiện nay có thể tách tinh trùng nam và nữ. Đó là cách duy nhất, không cần thuốc, không cần quan tâm đến ngày tháng cũng như tư thế quan hệ.
Tuy nhiên, phải nói rằng đây là một thủ tục rất tốn kém. Bởi vì khi lựa chọn được giới tính cơ bản, họ tách nhiễm sắc thể X và Y. Sau đó, bạn sẽ phải tiến hành các thủ tục thụ tinh nhân tạo để có được giới tính theo sự lựa chọn của bạn.
Song có một rủi ro của phương pháp này là, nó không đảm bảo rằng bạn sẽ được mang thai. Và nếu phương pháp này không thành công, bạn sẽ phải làm lại tất cả… và tốn kém về các khoản chi phí.

Theo Ping

Leave a Reply

Or