Sinh con theo ý muốn có dễ không?

Việc sinh con là thuận theo tự nhiên tưởng như không thể tính toán dựa trên khoa học. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của khoa học và Y tế, nhiều người đã có thể áp dụng nó vào việc sinh con theo ý muốn của bản thân.

Sinh con theo ý muốn không khó
Con cái là tài sản của trời cho.Con trai hay con gái đều quý như nhau nhưng vì một lý do nào đó mà các bậc cha mẹ muốn đứa con mình sinh ra là trai hay gái. Đó cũng là mong muốn của một số bậc cha mẹ trong những trường hợp bất khả kháng. Nếu trước đây, việc sinh con là thuận theo lẽ tự nhiên thì ngày nay với sự phát triển và tiến bộ không ngừng của khoa học cùng những nghiên cứu đã giúp cho nhiều bậc cha mẹ có thể quyết định lựa chọn giới tính cho con cái.

Việc sinh con theo ý muốn cha mẹ không phải là điều xấu nhưng đó cũng không phải là điều nên được khuyến khích vì sẽ làm mất cân bằng giới tính và ảnh hưởng đến sự phát triển chung của xã hội. Điều này chỉ nên được thực hiện trong những trường hợp không thể tránh khỏi.

sinh con theo y muon 2

Sinh con theo ý muốn chỉ nên làm trong trường hợp bắt buộc

Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng để sinh con trai hay con gái theo ý muốn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

1. Tư thế quan hệ
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra tư thế quan hệ có ảnh hưởng nhiều đến việc sinh con trai hay con gái. Tư thế quan hệ càng sâu thì tạo điều kiện cho tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y đến với trứng nhanh hơn. Do đó, tỉ lệ sinh con trai cao hơn. Còn ngược lại với những người muốn sinh con gái thì tư thế quan hệ nông sẽ giúp các tinh trùng mang nhiễm sắc thể X tiếp cận với trứng dễ dàng hơn. Tuy vậy, điều này chỉ đúng khi sức khỏe của tinh trùng và trứng là bình thường.

2. Chế độ dinh dưỡng
Việc sinh con trai hay con gái cũng chịu ảnh hưởng của chế độ ăn uống đối với hai vợ chồng. Thông thường với những người hay ăn ngọt, ít chua thì khả năng sinh con trai nhiều hơn. Trong khi đó những người ăn nhạt, thích ăn chua thì dễ sinh con gái. Dựa trên những đặc tính này bạn có thể tính toán và thay đổi chế độ ăn để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Thời điểm quan hệ
Dựa trên ngày rụng trứng và chu kỳ kinh nguyệt, bạn có thể tính được ngày quan hệ sẽ cho con trai hay con gái. Tinh trùng đực thường bơi nhanh hơn so với tinh trùng cái. Do đó, nếu bạn muốn có con trai, có thể quan hệ trong ngày rụng trứng hoặc sát với ngày rụng trứng để tinh trùng nhanh đến được với trứng. Còn nếu muốn sinh con gái thì nên quan hệ vào trước thời điểm rụng trứng. Bởi vì tinh trùng đực bơi nhanh nhưng yếu nên có thể bị chết trước khi gặp được trứng. Điều đó sẽ giúp các tinh trùng cái tiếp cận với trứng dễ dàng hơn.

Ngoài ra nếu muốn sinh con theo ý muốn thì cơ thể bố mẹ phải khỏe mạnh, không bị stress, không chất kích thích sẽ là điều kiện tốt cho việc tính toán và thực hiện để có được con trai hay con gái theo lựa chọn của bản thân.

Phan Anh

Theo Marrybaby

Leave a Reply

Or