Sinh con năm Mậu Tuất 2018 và những điều mẹ cần biết

Theo quy luật ngũ hành, con sinh ra hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp gia đình được êm ấm, hạnh phúc, phú quý, phát tài.

Sinh con là một vấn đề cực kỳ quan trọng trong mỗi gia đình. Nếu không phải chuyện bất ngờ thì bất kỳ cặp bố mẹ nào cũng mong muốn con sinh ra vào tháng “đẹp”, năm “đẹp”, hợp tuổi với bố mẹ để con có được một khởi đầu tốt, tương lai sáng lạn và gia đình thêm lộc phú quý, êm ấm, hạnh phúc.

Tính cách các bé sinh năm 2018? 

Các bé sinh trong khoảng thời gian 16/2/2018 – 4/2/2019 sẽ mang tuổi Mậu Tuất. Trong 12 con giáp, Chó là con vật trung thành, thẳng thắn, trọng tình trọng nghĩa và dám hy sinh mọi điều cho người mình yêu thương, kính trọng.

Theo tướng số tử vi, tuổi Tuất có lá số rất tốt nên cả đời ấm no. Trẻ sinh vào năm này đa phần là thông minh lanh lợi, phú quý song toàn, nếu gặp được người tương trợ thì như diều gặp gió. Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào.

sinh con nam mau tuat 2018 va nhung dieu me can biet - 1

Năm 2018 được xem là năm đẹp để sinh bé. (Ảnh minh họa)

Các bé sinh năm Mậu Tuất sẽ mang mệnh Mộc – Bình Địa Mộc nên tính cách đa phần sẽ là người biết tự lập, ít nhờ cậy người thân, rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, rất thẳng thắn và thành thực, tuy khó giữ tiền trong tay nhưng về già luôn được no ấm.

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2018?

Khi chọn năm sinh con, bố mẹ nên cân nhắc đến yếu tố ngũ hành đầu tiên. Quy luật này rất đơn giản và dễ nhớ, đó chính là: Kim sinh Thủy – Thủy sinh Mộc – Mộc sinh Hỏa – Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim.

Mệnh có ý nghĩa nuôi dưỡng, thúc đẩy sự phát triển của mệnh Mộc là mệnh Thủy. Người mệnh Thủy không những hợp với người mệnh Mộc, sự kết hợp của hai mệnh này ắt sinh vận khí tốt, mọi điều tốt lành không ngừng sinh sôi nảy nở.

Theo tử vi, bố mẹ thuộc tuổi tuổi Dần và tuổi Ngọ mà sinh con vào năm 2018 sẽ đại hợp, tốt cho cả gia đình, mọi việc đều gặp bình an, may mắn. Ngoài ra, bố mẹ tuổi Tý, Hợi, Tuất, Mão cũng lợi đủ đường nếu đón “cún con” vào năm tới. Cụ thể, em bé sinh không chỉ thông minh, tài trí mà còn tương trợ cho vận khí của bố mẹ càng ngày càng tốt đẹp, từ công việc cho đến tình cảm gia đình đều suôn sẻ như ý.

sinh con nam mau tuat 2018 va nhung dieu me can biet - 2

Bố mẹ tuổi Dần, tuổi Ngọ hãy sinh ngay một “bé cún” trong năm nay. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, tuổi Tuất được cho là khắc với tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Mùi nên những bố mẹ thuộc con giáp này nên đợi đến năm khác sinh con sẽ tốt hơn.

Sinh con năm 2018, chọn tháng nào tốt nhất?

Dựa theo tuổi và mệnh thì các bé chào đời năm 2018 nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh, sẽ có cuộc đời êm ả và thành công. Những tháng tốt nhất là: 1, 2, 3, 8, 12.

Tháng 1: Bé sẽ có cuộc sống an nhàn, đầy đủ, luôn được mọi người yêu thương và giúp đỡ, không phải lo lắng cơm áo gạo tiền. Về tính cách, bé là người trung trực, ngay thẳng, độ lượng.

Tháng 2: Những bé sinh tháng này có tính kiên định và rất dũng cảm. Đường đời luôn có quý nhân phù trợ, gia đạo ấm êm, hạnh phúc.

Tháng 3: Với sự thông minh lanh lợi vốn có, những bé “cún” sinh tháng này sẽ có sự nghiệp phát triển và thành công, phúc lộc đủ đầy.

sinh con nam mau tuat 2018 va nhung dieu me can biet - 3

Những “bé cún” sinh vào mùa xuân, mùa đông là đẹp nhất. (Ảnh minh họa)

Tháng 8: Đường công danh rộng mở, thăng quan tiến chức nhanh chóng, tiền bạc dồi dào, cả đời sung túc. Là người có tài trí hơn người.

Tháng 12: Có tướng đại phú quý, đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến, phú quý song toàn, cả đời sung sướng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Eva

Leave a Reply

Or