Siêu dễ thương cậu bé mô phỏng hoàn hảo style từ các ngôi sao

Anh chàng Ryker Wixom mặc tất cả các xu hướng mới nhất và bắt chước thành thạo cách phối đồ và tư thế tạo dáng của những ngôi sao, blogger thời trang danh tiếng nhất thế giới… và thật đặc biệt khi anh chàng này mới chỉ 4 tuổi.

Có rất nhiều blog và ấn phẩm thời trang dành riêng cho đàn ông nhưng chắc chắn các bạn sẽ hứng thú với người mẫu ‘nhí’ đặc biệt này.

Ryker Wixom mới 4 tuổi.

Ryker Wixom mới 4 tuổi.

Năm ngoái, hiện tượng thời trang tới từ cậu nhóc Alonso Mateo 6 tuổi, con trai của một nhà tạo mẫu danh tiếng và Giám đốc điều hành tài chính là chủ đề được bàn luận của tất cả hầu hết những ai yêu thích thời trang. Nhà thiết kế thời trang Alexander Wang cũng được biết tới khi đưa cô cháu gái 5 tuổi của mình Ayla xuất hiện trong các bộ cánh bằng lông, da.

Và phải kể tới nhóc tì con trai của tác giả loạt phim truyền hình nổi tiếng ‘Mad Men’ Matt Weiner cậu nhóc Matthew Weiner có hẳn một mục riêng trên tạp chí thời trang danh tiếng GQ chỉ khi mới 8 tuổi.

Cậu nhóc Ryker Wixom không có một nền tảng cơ bản như các ngôi sao thời trang nhí ở trên nhưng vẫn thu hút được hơn 80.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cha mẹ của Ryker không phải là một blogger danh tiếng hay một nhà tạo mẫu quốc tế. Mẹ của Ryker, cô Collette Wixom hoạt động trong lĩnh vực xuất bản với công việc vừa nội trợ và phụ giúp chồng nuôi dạy 2 con nhỏ, Chase – bố của Ryker là người tham gia lĩnh vực tài chính.

ryker-7

Trang phục thời trang của Ryker đến từ các thương hiệu bình dân như Zara, H&M, Gap, Old Navy dù chúng không phải là chủ đề được xuất hiện trong các tuần lễ thời trang thế giới. Tuy nhiên, đó là các mẫu thiết kế với giá phải chăng và ứng dụng đối với rất nhiều người.

Quần áo của Ryker có thể không được thiết kế riêng, nhưng đều những bộ trang phục thân thiện, đơn giản mà hết sức phong cách. Thêm vào đó, cậu nhóc cũng sở hữu mái tóc thời trang khá phổ biến với những anh chàng hiện đại. Wixom nhận ra rằng, cô có thể giúp cho các bà mẹ trên thế giới học cách ăn mặc cho con của mình trông như những người đàn ông trên tạp chí GQ…nhưng với mức giá hợp lý hơn.

Phong cách được Ryker Wixom mô phỏng style của các nhân vật nổi tiếng thế giới như Ryan Gosling, Pharrell Williams, diễn viên Nolan Funk, blogger Adam Gallagher… đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng.

r2 ryker-4 ryker-5 ryker-6 ryker-7 ryker-8 ryker-9 ryker-10 ryker-11 ryker-12 ryker-13 ryker-14 ryker-15

Theo Depplus/MASK

Leave a Reply

Or