Showbiz Việt mấy ai “vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con” như những sao nữ này!

Rất nhiều người bày tỏ niềm ngưỡng mộ khi chứng kiến cuộc sống hiện tại của những bà mẹ bỉm sữa này.

Việc hy sinh nghệ thuật đang trên đà phát triển để lập gia đình, sinh con đẻ cái… thật sự không dễ dàng gì, nhất là đối với sao nữ. Nhưng những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng nhất showbiz Việt dưới đây đã chứng minh điều ngược lại: Gia đình hạnh phúc thì cuộc sống, sự nghiệp và cả nhan sắc mới thăng hoa.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt vừa chào đón sự ra đời của cô công chúa thứ hai cách đây vài ngày, trong sự bất ngờ của nhiều người. Không ồn ào, không khoa trương – chuyện bầu bí của Hà Tăng đúng nghĩa “thách đố” khán giả, khi cô rất khéo léo trong việc che bụng bầu, hoặc tiết lộ ngày sinh nở. Người ta chỉ biết cô mang bầu khi thấy cô liên tiếp mặc áo rộng, hoặc… đẻ rồi. Kể cả khi đã đẻ, Hà Tăng cũng hạn chế việc tiết lộ hình ảnh của con hết mức có thể.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 1.
Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 2.

Những hình ảnh “thách đố người xem” của Tăng Thanh Hà trong thời gian mang thai

Quý tử đầu tiên của Tăng Thanh Hà được gọi tên Richard, ra đời vào năm 2013. Từ đó đến nay, khán giả vẫn chưa có dịp được nhìn thấy gương mặt của quý tử này. Những hình ảnh khoe con trên mạng xã hội của Hà Tăng cũng đều được chụp vô cùng khéo léo như từ phía sau, góc nghiêng, hoặc chụp đôi tay, bàn chân…

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 3.

Hình ảnh khoe khéo cậu quý tử Richard

Có một lần hiếm hoi cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc lộ mặt của cậu bé “nghi” là con trai của cô. Điều này đã khiến cô phiền lòng và phải giãy bày “tâm thư” trên mạng xã hội. Đến lần sinh nở thứ hai, cô cũng chỉ “khoe” duy nhất một tấm ảnh, qua đó tiết lộ giới tính của bé mà thôi.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 4.

Tuy vậy, điều đó vẫn không ngăn được sự ngưỡng mộ mà khán giả dành cho cuộc sống viên mãn hiện nay của Hà Tăng. Hôn nhân với Louis Nguyễn – một thiếu gia tài năng trong một gia đình giàu có, danh giá đã mang đến cho cô điều kiện tốt để gác nghệ thuật qua một bên, tập trung kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Thông qua những khoảnh khắc đẹp mà cô thường chia sẻ trên Instagram, ai cũng thấy Hà Tăng đang sở hữu cuộc sống vô cùng hạnh phúc, với con ngoan, chồng giỏi, được gia đình chồng hết mực cưng chiều.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 5.

Vừa là nữ doanh nhân thành công…

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 6.

… vừa có tổ ấm nhỏ đẹp như tranh vẽ – Hà Tăng đích thị là một bà mẹ bỉm sữa vô cùng hạnh phúc.

Hotgirl Minh Hà

Không ngoa khi nói rằng, Minh Hà chính là bà mẹ “chịu chơi” nhất showbiz Việt khi cho ra đời liên tục 4 nhóc tì chỉ trong 7 năm chung sống. Chính vì vậy, trang cá nhân của cô lúc nào cũng tràn ngập hình ảnh của các nhóc tì, cùng cuộc sống bận rộn của một “bỉm sữa”.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 7.

Cô hiện là mẹ của 4 nhóc tì kháu khỉnh

Nhiều người cho rằng, đẻ nhiều sẽ khiến sắc vóc giảm sút, không còn thời gian chăm chút cho chính mình, thậm chí dễ… “phát điên” khi phải chăm sóc nhiều đứa trẻ cùng một lúc. Nhưng hãy nhìn Minh Hà xem. Dù đã là bà mẹ 4 con, nhưng trông cô vẫn như một thiếu nữ với nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Việc sinh nở không ảnh hưởng gì đến làn da trắng mịn, đôi mắt sáng và mái tóc dày bồng bềnh của mình. Thậm chí có thể nói rằng, các con chính là “liều thuốc vô giá” khiến cô trẻ ra mỗi ngày.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 8.

Lúc bầu bí trông cô vẫn rất xinh đẹp

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 9.

Đẻ rồi lại càng xinh đẹp hơn

Không chỉ khiến người ta ganh tỵ bởi nhan sắc, mà Minh Hà còn thể hiện mình là một “bỉm sữa” đa zi năng. Hầu hết các công đoạn chăm sóc con cái đều do cô, dưới sự giúp đỡ thêm của mẹ chồng và Lý Hải, tự tay thực hiện – thay vì thuê vú em. Và it ai biết, cô giúp Lý Hải rất nhiều trong việc điều hành 4 công ty riêng của gia đình với cương vị giám đốc. Cô còn biết cách sắp xếp thời gian bận rộn trong ngày để đi cùng với Lý Hải đến các sự kiện giải trí.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 10.

Có thể nói, thành công của Lý Hải bây giờ trong nghệ thuật và kinh doanh, có đóng góp phần lớn từ Minh Hà.

Một điều nữa khiến người ta phải ngưỡng mộ Minh Hà, chính là việc cô “tự nguyện” lùi về sau, chăm sóc gia đình để chồng toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Không phải dễ dàng gì mà một cô gái “tiêu thư đài các” có trong tay tấm bằng Thạc sỹ Luật của một trường đại học danh giá nước ngoài, lại chấp nhận lấy chồng, sinh con và lui về hậu trường như vậy.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 11.

Nhưng cứ nhìn hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ này, và cả cái cách Lý Hải trìu mến nói về Minh Hà mỗi lần được phỏng vấn mà xem – chúng ta sẽ thấy, sự hy sinh này là xứng đáng. Và bất kỳ người phụ nữ nào cũng chỉ cần những điều giản dị như vậy trong đời mà thôi.

Người mẫu Elly Trần

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 12.

Nếu Minh Hà là “bà mẹ chịu chơi” thì Elly Trần lại đích thị là “bà mẹ bí ẩn” nhất showbiz Việt, khi những lần mang thai của cô đều rất kín kẽ. Thậm chí, nhìn vóc dáng của mình, chẳng ai tin được là cô sắp sinh em bé. Thế mà sự thật là nàng hot girl nóng bỏng, ồn ào ngày nào đã chính thức trở thành mẹ của 2 em bé đang được mệnh danh là “hot nhất showbiz Việt” hiện nay – Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 13.
Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 14.

Hai thiên thần đáng yêu của Elly

Nếu muốn biết, việc sinh con có thể thay đổi một người phụ nữ nhiều đến thế nào, thì hãy nhìn Elly Trần để có câu trả lời. Từ ngày có con, trang Facebook của Elly tràn ngập hình ảnh ngọt ngào bên cạnh hai thiên thần nhí, những bài viết chia sẻ kiến thức chăm con, những khoảnh khắc thể hiện tình mẫu tử xúc động, thiêng liêng… Chưa kể, nàng hotgirl này rất có tài chăm con. Bằng chứng là Cadie và Alfie đều lớn nhanh như thổi, bụ bẫm và khôn lanh.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 15.

Dù bận rộn, nhưng cô vẫn nấu nướng, đi siêu thị…như bất cứ ai

Thế nhưng trên tất cả, điều khiến Elly Trần trở thành một bà mẹ được yêu thích trong showbiz, chính là quan niệm “Tôi muốn hướng đến hình ảnh một bà mẹ bỉm sữa gần gũi, năng động, hiện đại, chứ không đơn thuần quan điểm người phụ nữ hy sinh quá lớn về nhan sắc, công việc khi trở thành mẹ”. Không nói suông. Dù bận rộn với việc chăm con nhưng Elly lúc nào cũng giữ được vóc dáng chuẩn như siêu mẫu của mình.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 16.

Vẻ đẹp và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bà mẹ hai con

Chưa kể, cô còn chăm chút cho hai bé yêu rất kỹ lưỡng về tóc tai, gu thời trang…bên cạnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Cô bày Cadie gọi cô là “Chị Mami” với ý muốn bản thân sẽ vừa là một người mẹ, người chị và người bạn với các con. Chính điều này đã khiến “bà mẹ bỉm sữa” Elly Trần trở nên khác biệt, và hai nhóc tỳ nhà cô càng ngày càng thu nạp thêm rất nhiều fan hâm mộ.

Ca sĩ Thủy Tiên

Gương mặt của bé Gạo hiện nay vẫn là một ‘ẩn số” với cư dân mạng. Điều đó càng cho thấy một điều, Thủy Tiên chính là bà mẹ cẩn trọng nhất quả đất. Không ai biết cô chăm con ra sao, cuộc sống “bỉm sữa” như thế nào. Nhưng cứ xem những hình ảnh lâu lâu được “leak” lên mạng là đủ biết, Thủy Tiên đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 17.
Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 18.

Những bức ảnh của bé Gạo do tự tay cô chia sẻ đều “bí ẩn” như thế này

Khác hoàn toàn với hình ảnh quyến rũ, sexy mà Thủy Tiên tạo dựng trên sân khấu, hay trong sự kiện. Khi về nhà, cô vẫn là một bà mẹ trẻ như bao phụ nữ khác. Cũng lăn xả vào bếp nấu nướng, khâu áo cho chồng… như bao người

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 19.

Khi không sexy trên sân khấu…

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 20.
Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 21.

… thì Thủy Tiên giản dị, đảm đang như thế này đây

Bên cạnh những thành công trong nghệ thuật, thì Thủy Tiên và Công Vinh còn là những nhà kinh doanh mát tay. Đã từ lâu, Thủy Tiên hạn chế đi hát. Thay vào đó là điều hành công ty riêng, việc kinh doanh riêng và hỗ trợ Công Vinh trong công việc của chồng. Khối tài sản hiện tại của cả 2 là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Showbiz Việt mấy ai vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con như những sao nữ này! - Ảnh 22.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ của Công Vinh – Thủy Tiên

Có thể thấy, những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng nói trên đều có điểm chung là khả năng cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống gia đình, rất khéo léo trong việc nuôi dậy con. Bên cạnh đó, họ không bao giờ quên yêu thương, chăm sóc cho bản thân, vì hơn ai hết, họ ý thức được hình ảnh của mình với công chúng. Đây cũng là điều mà rất nhiều người phụ nữ hiện nay phải học hỏi.

 Theo Tri Thức Trẻ

Leave a Reply

Or