Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam

Một lần nữa lịch sử lại lặp lại, các chàng trai áo đỏ đã mang đến cho hàng triệu con tim Việt Nam những cảm xúc thăng hoa không có ngôn từ nào diễn tả nổi. Việt Nam đã giành được vé vào tứ kết giải bóng đá Asian Cup 2019.

 

Ngày hôm nay, 20/1, những ký ức không thể nào quên trên đất Thường Châu 1 năm về trước lại ùa về rõ mồn một khi các chàng trai áo đỏ của đội tuyển Việt Nam đã kiên cường chiến đấu và xuất sắc giành vé vào tứ kết giải bóng đá Asian Cup 2019.

Dù bị đối thủ dẫn trước nhưng “Những ngôi sao vàng” của Việt Nam vẫn không hề nào núng, dồn lên tấn công như những cơn thủy triều đỏ, tạo sức ép lớn và khiến khung thành của đối phương phải liên tiếp nhận những cơn sóng dữ. Bằng tinh thần chiến đấu ngoan cường và bền bỉ,  các chàng trai áo đỏ đã khiến đội tuyển Jordan thực sự phải trải qua những phút giây cực kỳ căng thẳng, đầy bầm dập.

Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Trong loạt luân lưu căng thẳng, thủ môn Văn Lâm đã xuất sắc cản phá thành công 1 cú sút phạt đền và 1 tình huống cầu thủ Jordan sút dội xà. Trong khi tuyển Việt Nam chỉ có Minh Vương thực hiện không thành công. Giành chiến thắng nghẹt thở 4-2 ở loạt sút cân não, tuyển Việt Nam chính thức giành vé vào tứ kết và đem đến những cảm xúc thăng hoa cho không chỉ hàng triệu cổ động viên quê nhà mà còn cả hàng triệu người hâm mộ từ khắp châu lục.

Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2.
Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam - Ảnh 3.

Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công một quả penalty.

Trên trang Fanpage chính thức của Asian Cup, rất nhiều cổ động viên từ khắp các quốc gia châu Á đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen ngợi tinh thần chiến đấu quật cường của đội tuyển Việt Nam và gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nói riêng và cả bóng đá Việt Nam nói chung.

 

Đặc biệt là từ Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang-seo, rất nhiều người đã dõi theo trận đấu và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam, y như cách họ cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam - Ảnh 4.

Cổ động viên Uttam Pal từ Ấn Độ gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Anh chàng  Mustafa Ali người Iraq cũng chúc mừng các chàng trai áo đỏ và không quên khen ngợi đội tuyển Việt Nam thực sự là một tập thể có sức mạnh.

Cổ động viên người Australia còn đưa ra bình luận: “Đội tuyển Jordan đã chuẩn bị chưa tốt cho trận đấu với Việt Nam. Các chàng trai của Việt Nam đã chứng minh cho mọi người thấy chúng ta không bao giờ được xem nhẹ đối thủ, đặc biệt là trong bóng đá vì không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra”.

Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam - Ảnh 5.
Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam - Ảnh 6.
Sau chiến thắng nghẹt thở để giành vé vào tứ kết, CĐV khắp châu Á gửi chúc mừng nồng nhiệt đến đội tuyển Việt Nam - Ảnh 7.

Rất nhiều cổ động viên Việt Nam cũng đã vào để ăn mừng chiến thắng với bạn bè quốc tế.

Theo Kenh14

Leave a Reply

Or