Sau 2 tuần, Lê Phương lần đầu khoe rõ mặt con trong khoảnh khắc được lấy ra từ bụng mẹ

2 tuần sau khi đón con gái chào đời, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Lê Phương chia sẻ những khoảnh khắc chân thực nhất về ca sinh mổ của mình, cũng như hình ảnh cận mặt của bé Bông.

2 tuần sau khi đón con gái chào đời, nữ diễn viên xinh đẹp Lê Phương đã quyết định chia sẻ clip về hành trình sinh mổ của mình. Ngay khi được đăng tải, những khoảnh khắc này đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là các bà mẹ đã từng trải qua thời gian mang thai, sinh con.

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 1

 

Lê Phương với tâm lý khá thoải mái khi đi đẻ. 

Trong clip là toàn bộ hành trình từ khi nhập viện đến giờ phút Lê Phương lên bàn mổ đẻ, khoảnh khắc con gái lần đầu tiên được lấy ra từ bụng mẹ, cất tiếng khóc chào đời, khi được da tiếp da với mẹ… Trong suốt hành trình đi đẻ của nữ diễn viên luôn có chồng trẻ cùng mẹ chồng và mẹ đẻ túc trực bên cạnh. 

Trong khoảnh khắc bé Bông giang 2 tay cất tiếng khóc chào đời, ông bố trẻ Trung Kiên đã không cầm nổi giọt nước mắt xúc động. Vì lần đầu được cùng vợ đi đẻ nên nam ca sĩ không khỏi bối rối, có những lúc Lê Phương phải chọc ghẹo cho chồng bớt căng thẳng. Anh cũng là người theo chân nữ diễn viên vào phòng mổ và luôn nắm chặt tay vợ để động viên.

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 3

Lê Phương chọc ghẹo cho chồng bớt căng thẳng.

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 4

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 5

Khoảnh khắc bé Bông giang tay chào thế giới khiến nhiều người xúc động.

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 6

Chồng trẻ Trung Kiên không kìm được nước mắt trong giây phút con khóc chào đời. 

Lê Phương cho biết cô chọn một bệnh viện quốc tế để sinh con nên cảm giác ca sinh rất nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng chứ không hề lo lắng nhiều. May mắn ca sinh của Lê Phương cũng thuận lợi, mẹ tròn con vuông khiến tất cả mọi thành viên trong gia đình đều vô cùng mừng rỡ.

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 7

Ngay sau khi clip này được đăng tải đã nhận về hơn 10 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều cho biết họ vô cùng xúc động khi xem clip, đặc biệt là khoảnh khắc em bé Bông giang 2 tay chào thế giới mới:

Nữ diễn viên Tú Vi viết: “Tuyệt vời quá chị ơi! Xúc động quá!”

“Nhìn giây phúc con chào đời mà cay mắt luôn chị Phương ơi. Xúc động thật sự luôn!”

“Chị ơi em đã khóc khi xem cái clip này. Chúc chị thật hạnh phúc. Yêu chị!”

“Quá tuyệt vời chị ơi. Xem mà xúc động quá. Chúc mừng chị mẹ tròn con vuông. Chúc bé hay ăn chóng lớn”…

…là những bình luận mà người hâm mộ gửi đến Lê Phương.

Nhiều người cũng nhận xét bé Bông có nhiều nét giống ba Trung Kiên nhưng chắc chắn sau này lớn lên cũng sẽ xinh gái như mẹ Lê Phương.

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 8

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Lê Phương và nhận xét bé Bông có nhiều nét giống ba Kiên.

Cùng với clip này, Lê Phương cũng nhắn nhủ tới con gái: “Bông ơi, đợi một mai khi con xem được những khoảnh khắc ý nghĩa này, con sẽ biết ngày con ra đời, con đã được chào đón rất nồng nhiệt bởi những người yêu thương con nhất! Hãy lớn lên thật hạnh phúc và khỏe mạnh con nhé! Yêu con rất nhiều!”

sau 2 tuan, le phuong lan dau khoe ro mat con trong khoanh khac duoc lay ra tu bung me - 9

Sau khi con gái chào đời, Trung Kiên giành phần bế và ru con ngủ bất kể ngày đêm, giúp vợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Lê Phương hạ sinh con gái nặng 3,4kg hôm 28/8 vừa qua bằng phương pháp đẻ mổ. Trong suốt quá trình mang bầu và sau sinh nở, ông xã Trung Kiên luôn ở bên cạnh chăm sóc cho Lê Phương. Thậm chí nữ diễn viên từng chia sẻ khoảnh khắc Trung Kiên vừa bế con trên tay vừa tranh thủ ôn bài trước khi đi diễn. Anh cũng giành phần bế và ru con ngủ bất kể ngày đêm, giúp vợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Anh trai Cà Pháo cũng rất thương em, thậm chí sáng tác cả một bài thơ tặng em. Những điều này khiến nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc.

Theo Eva

Leave a Reply

Or