Sắp lâm bồn, Thanh Thảo vẫn không quên chăm lo dạy dỗ tốt con nuôi Jacky Minh Trí

Thanh Thảo không những mang lại cho Jacky Minh Trí một cuộc sống sung túc, đủ đầy mà còn cẩn thận dạy dỗ con thành một người con ngoan và biết yêu thương.

Bé Jacky Minh Trí là con trai của em gái Thanh Thảo – ca sĩ Thụy Anh. Sau lùm xùm Ngô Kiến Huy không nhận con trai, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã quyết định đưa bé Jacky Minh Trí về sống chung và chăm sóc. Với rất nhiều sự nỗ lực, tháng 7/2014, ca sĩ Thanh Thảo chính thức tuyên bố cô đã trở thành mẹ hợp pháp của Jacky Minh trí theo luật pháp Mỹ.

Hiện tại, ở tuổi 41, Thanh Thảo cũng đang mang thai bé gái – con đầu lòng ở tháng thứ 8. Tuy sắp lâm bồn, “búp bê” vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Jacky và chắc chắn không để ảnh hưởng đến tình cảm của hai mẹ con.

Nhìn lại toàn bố quá trình nuôi dạy Jacky Minh Trí, nhiều người hâm mộ tin tưởng vào những gì Thanh Thảo nói.

sap lam bon, thanh thao van khong quen cham lo day do tot con nuoi jacky minh tri - 1

Thanh Thảo cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được làm mẹ bé Jacky cả trên pháp luật và trong cuộc sống.

Nỗ lực bằng mọi giá đưa con nuôi sang Mỹ để hưởng môi trường sống tốt nhất

Nhớ lại khi chính thức được công nhận là mẹ nuôi của Jacky Minh Trí, Thanh Thảo từng chia sẻ về niềm vui: “Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành.”

Trước đó, “búp bê” cũng phải mất 2 năm để có thể hoàn tất thủ tục đưa Jacky Minh Trí sang Mỹ, cô mong muốn con trai sẽ có môi trường tốt nhất để sinh hoạt và học tập nên cho bé định cư ở Mỹ. Khi đưa con sang Mỹ, Thanh Thảo hy vọng con được sống cuộc sống bình yên, không sống gió, không ai biết bé là con của ai, bé sẽ sống cuộc sống bình thường như các bạn cùng trang lứa khác, tập sống tự lập, bản lĩnh và ngoan ngoãn.

Không tiếc tiền đầu tư cho con

Với tâm niệm muốn bù đắp những thiệt thòi và thiếu vắng tình cảm của bố từ khi mới chào đời, bé Jacky luôn được mẹ Thanh Thảo chăm sóc và nuôi dưỡng với một cuộc sống sung túc, đủ đầy, diện những bộ trang phục hàng hiệu sành điệu như một fashionista nhí, thường xuyên có những chuyến đi chơi, chuyến bay hạng sang. Cùng với đó, Thanh Thảo cũng không quên tạo điều kiện để con được học tập và phát triển.

“Tôi thấy mình yêu thương Jacky không khác gì mẹ ruột, đó là lý do tôi muốn bù đắp cho bé mọi sự thiếu thốn để bé có điều kiện tốt nhất trong việc học tập, phát triển. Tôi luôn giành mọi thứ tốt nhất cho Jacky, để bé luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm và dạy dỗ từ gia đình, ba mẹ nuôi, mẹ ruột và được học hành tử tế, được đi du lịch khắp nơi.”

sap lam bon, thanh thao van khong quen cham lo day do tot con nuoi jacky minh tri - 2

sap lam bon, thanh thao van khong quen cham lo day do tot con nuoi jacky minh tri - 3

Thanh Thảo dành cho con trai một cuộc sống vô cùng sung túc.

Bé Jacky Minh Trí nay đã vào lớp một, cùng với học kiến thức ở trường cả ngày từ sáng đến chiều, Thanh Thảo cũng cho con học thêm đàn piano. Ngoài ra, khi về nhà Thanh Thảo cũng chú ý dạy con biết quan tâm đến những người xung quanh, dạy con có thể sống cuộc sống tự lập. Về điều này thì bạn trai Việt kiều của Thanh Thảo đã hỗ trợ rất nhiều.

Cô cho biết thêm: “Bạn trai giúp tôi đưa đón bé đi học chữ, đi học đàn. Và anh ấy cũng dạy dỗ bé nhiều lắm, giống như bạn thân, cách anh ấy dạy con tự lập như người Mỹ”.

Dạy con sống tình cảm, biết nhớ về quê hương

Vào các kỳ nghỉ hè, Thanh Thảo cũng đưa con đi chơi hoặc về thăm quê hương. Khi mới sang Mỹ, vì có năng khiếu về ngoại ngữ nên chỉ mới 2 tuần Jacky đã theo được tiếng Mỹ. Vì sợ bé sẽ không nhớ tiếng Việt nên ở Thanh Thảo cũng phải cho bé học tiếng Việt để không quên nguồn gốc của mình.

sap lam bon, thanh thao van khong quen cham lo day do tot con nuoi jacky minh tri - 4

sap lam bon, thanh thao van khong quen cham lo day do tot con nuoi jacky minh tri - 5

Với sự dạy dỗ của bố mẹ nuôi, Jacky Minh Trí thông minh, nhẹn nhàng và sống rất tình cảm.

Jacky Minh Trí là một cậu bé thông minh và nhanh nhẹn và khá đằm tính, từ bé đến lớn không bao giờ phá phách. Thanh Thảo kể: “Trong một lần hai mẹ con đi chùa lễ Phật, Jacky khi ấy mới chỉ 1 tuổi nhưng đã biết chắp tay niệm phật và bỏ tiền vào hòm công đức. Dù điều này trước đó mẹ chưa bao giờ chỉ dạy. Ở nhà, chơi đồ chơi xong biết dọn dẹp gọn, bé cũng không quá hiếu động, chỉ thích vẽ tranh”.

Không những thế, Jacky cũng sống rất tình cảm, đôi khi có nhõng nhẽo chút xíu nhưng không phụ thuộc vào bố mẹ nuôi, mẹ ruột hay ông bà ngoại. “Con sợ mẹ giận lắm! Nịnh lắm luôn. Nhất là khi mẹ giận là ảnh có 1 câu thôi hết giận “Con thương mẹ mà”!” – Thanh Thảo hạnh phúc khi bộc bạch về con trai mình.

sap lam bon, thanh thao van khong quen cham lo day do tot con nuoi jacky minh tri - 6

Sắp tới, Thanh Thảo sẽ hạ sinh con gái với chồng Việt kiều và hy vọng, Jacky sẽ là một người anh trai tốt.

Được biết, sau khi hoàn tất thủ tục trở thành mẹ hợp pháp của Jacky Minh Trí, ca sĩ Thanh Thảo cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho con nuôi khi con trưởng thành.

Theo Minh Hạ (Khám Phá)

Leave a Reply

Or