Rước họa vào nhà vì mắc phải 6 lỗi phong thủy ngớ ngẩn này, cả đời đừng mong Thần Tài gõ cửa

 Các chuyên gia phong thủy chỉ ra 6 lỗi mà mọi người thường hay mắc phải và cần tránh lặp lại những sai lầm này để cải thiện tài vận gia đình mình:

1. Ném tiền lung tung trong nhà

b702bf85bcc3559d0cd2
 

Có một thói quen xấu rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ nên tiện đâu để đấy. Về phong thủy điều này rất nghiêm trọng. Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.

2. Giấy dán tường rách

Hiện nay, không ít gia đình “tân trang” ngôi nhà bằng giấy dán tường, vừa tạo cảm giác mới mẻ, lại đảm bảo yếu tố thẩm mĩ. Nhưng lưu ý, giấy dán tường cần phải dán khít vào nhau, tránh để thành khe hở hoặc bị rách nát, nhất là những gia đình có thờ Thần Phật.

Xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.

3. Bài trí nhiều chậu cây cảnh có gai

Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống. Nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Nhưng lưu ý, khi lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng… tránh gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Mặt khác, những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt.

4. Treo ảnh lệch, ảnh u tối

 
Dung-de-tien-roi-vi-nhung-loi-phong-thuy-ngo-ngan

Không ít người thích treo các bức ảnh gia đình trên tường nhà nhằm mục đích trang trí, đồng thời có thể khích lệ tinh thần, khơi dậy sự gắn kết cho mọi thành viên trong nhà.

Nhưng cần lưu ý, khi chọn và treo ảnh tránh treo lệch, nghiêng, chọn những bức ảnh u buồn, khóc lóc. Xét về mặt phong thủy, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ.

5. Giường ngủ có 3 mặt giáp tường

Một số gia đình vì muốn tiết kiệm không gian nên sẽ kê giường vào vị trí 3 mặt sát tường. Tuy nhiên, như vậy sẽ đem đến cho người ngủ cảm giác gò bó, bị cầm tù mà trong nhà giường ngủ lại đại diện cho vị trí tối quan trọng của tài vị, nếu tài vị bị gò bó thì đương nhiên tài vận không thể đến.

6. Nhà mở nhiều cửa

noi-that-nha-pho-dep-123

Việc mở nhiều cửa ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà sẽ mang đến nhiều tiện ích cho giao thông trong nhà. Nhưng theo phong thủy, kiểu kiến trúc nhà này sẽ không giúp căn nhà tụ được khí, vì thế dễ dẫn đến tiền tài thất thu.

Nếu thật sự không cần thiết thì nên để một cửa là tốt nhất. Nếu muốn mở nhiều cửa, khi không sử dụng đến, nên đóng hoặc khóa các cửa phụ lại, không nên cùng lúc mở tất cả các cửa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or