Rich kid Suchin “cưỡi” siêu xe cùng bố Cường Đô La ra phố, người hâm mộ nhìn ảnh còn ấn tượng bởi 1 chi tiết thú vị

Hình ảnh tiểu công chúa Suchin ngồi siêu xe đi chơi cùng bố khiến ai cũng thích thú vì quá dễ thương.

Sau một khoảng thời gian giữ kín gương mặt của con gái thì gần đây, vợ chồng Cường Đô La – Đàm Thu Trang đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của bé cho người hâm mộ cùng biết. Tiểu thư Shuchiin được nhận xét là rất xinh xắn, đáng yêu, nữ tính, vừa có nét giống bố lại vừa có nét giống mẹ. 

Khi đã công khai diện mạo của con, vợ chồng Cường Đô La cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh cũng như hoạt động thường ngày của bé Suchin. Gần đây, khoảnh khắc vị doanh nhân phố núi chở con gái ra phố bằng siêu xe cũng đã khiến mọi người vô cùng thích thú. 

Trong hình, hai bố con Cường Đô La đang cười tươi hớn hở. Cường Đô La cầm lái và đang quay người xuống nhìn con gái Suchin rất trìu mến. Trong khi đó, bé Suchin ngồi trên một chiếc ghế ngồi ô tô cho trẻ ở đằng sau. Suchin ngồi ghế rất chắc chắn, thắt dây an toàn cẩn thận, gương mặt tỏ rõ sự hào hứng vì được đi chơi. Chi tiết này cũng khiến mọi người cảm nhận được sự cẩn thận, chỉn chu của vợ chồng Cường Đô La với con gái rượu. Không chỉ vậy, nhiều người còn tò mò không biết chiếc ghế mà ông bố đại gia này sắm cho con thì xịn sò đến cỡ nào. 

Rich kid Suchin "cưỡi" siêu xe cùng bố Cường Đô La ra phố, người hâm mộ nhìn ảnh còn ấn tượng bởi 1 chi tiết thú vị - Ảnh 1.
“Tiểu công chúa” Suchin thích thú khi được ngồi siêu xe ra phố cùng bố.
Rich kid Suchin "cưỡi" siêu xe cùng bố Cường Đô La ra phố, người hâm mộ nhìn ảnh còn ấn tượng bởi 1 chi tiết thú vị - Ảnh 2.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or