Ra mắt nhà người yêu đúng dịp Tết Dương lịch, cô gái cay đắng “cân” cả “núi” bát đĩa ngồn ngộn

 Hình ảnh cô gái một mình “cân” cả đống bát đĩa chất chồng đúng vào ngày Tết Dương lịch khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh cô gái ngồi một mình với đống bát đĩa trong ngày Tết Dương lịch khiến mọi người xôn xao.

Cụ thể, cô gái đăng lời than thở: ‘Hãy nói ra mắt nhà người yêu vào Tết Dương lịch là một dịp tốt đi mọi người’. Kèm theo đó là hình ảnh cô gái trẻ đang lúi húi ngồi rửa cả đống bái đĩa cao ngất mà không có sự giúp đỡ của mọi người trong gia đình nhà bạn trai.

Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.
Hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

 

Theo lời chia sẻ của cô gái, cô về ra mắt nhà người yêu đúng dịp nghỉ Tết Dương lịch, vì vậy mọi người trong gia đình nhà người yêu cũng về đông đủ nên khi ăn uống tưng bừng xong, một đống bát đĩa cao ngất phần cô phải rửa.

Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với cô gái trong trường hợp này.

Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với cô gái trong trường hợp này.

 

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Giữa thời tiết lạnh như này, cô gái phải ngồi rửa bát một mình khiến dân mạng đồng cảm. Nhiều cô gái chia buồn với nhân vật chính vì chọn sai thời điểm ra mắt và động viên rằng coi đây như lần tập duyệt trước khi “làm vợ người ta”.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra, một đôi tay bị ẩn cũng đang ngồi cạnh phụ giúp rửa dọn đống bát đũa cùng chứ cô gái không hề “đơn phương độc mã”.

“Đúng người sai thời điểm là đây. Lần sau về ngày trong tuần để tránh bơi trong bát. Đây chính là kinh nghiệm xương máu cho chị em nhà mình!”

“Trời lạnh thế này mà rửa hết đống bát kia có mà cóng cứng cả tay. Tội quá, người yêu đâu sao không gọi ra giúp”.

Hiện câu chuyện bi hài của cô gái trên vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

 Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or