“Quẳng gánh lo” con biếng ăn.

Với tuyệt chiêu đổi mới cách cho ăn hoặc hoàn thiện dinh dưỡng với Dutch Lady Complete sẽ giúp bố mẹ cải thiện hữu hiệu tình trạng biếng ăn của trẻ.

“Mẹ ơi, con ăn hết cơm rồi, chút nữa mẹ cho con uống sữa nha!”, nhìn bé Mèo giơ cao cái bát ăn hình thỏ đã hết nhẵn cơm khoe “chiến tích”, mình không dám tin. Cách đây 4 tháng, đó là chuyện…không tưởng” – chị Thùy Lynh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) hào hứng kể về sự thay đổi bất ngờ của con gái.

 

Tuyệt chiêu thứ 1: “đổi mới” cách cho ăn.

Cách đây 4 tháng, bé Mèo nhà chị Lynh vẫn là “chúa biếng ăn”. Mỗi lần đến giờ ăn, nếu không khóc lóc, la hét thì bé cũng phun thức ăn phèo phèo, thậm chí vứt bát đũa xuống đất. Chị tâm sự: “Nhiều khi stress quá mình đã nghĩ mình là bà mẹ tệ nhất thế gian”.

Tham khảo bác sĩ dinh dưỡng, chị quyết định đổi mới cách cho con ăn. Thay vì cố “tọng” thức ăn vào miệng bé, chị để con tùy nghi chọn món bé thích, và nếu bé không muốn ăn nữa, chị cũng không ép con. Để con có “cảm hứng” ăn uống, chị cho bé ngồi cùng bàn với gia đình. Song song đó, chị cũng tích cực “cải thiện” chất lượng món ăn, màu sắc các dụng cụ ăn để kích thích các giác quan của bé. Không ngờ, chiêu này đơn giản nhưng lại phát huy tác dụng đáng kể. Mỗi bữa ăn, bé Mèo lại líu lo “giờ ăn đến rồi” rồi vui vẻ ngồi vào bàn. Vui nhất là bé có thể ăn được đồ ăn chung của gia đình, mẹ không phải nhọc công làm đồ ăn riêng nữa.

Cũng quyết định “đổi mới” cách cho ăn như chị Thùy Lynh, chị Trường An (Q. Gò Vấp, TP.HCM) – phụ huynh bé Siro –  quyết định chia nhỏ bữa ăn của con ra nhiều lần thay vì ra sức “nhồi” trong 3 bữa chính như trước. Giữa các bữa chính, chị cho con ăn nhẹ với trái cây hoặc uống sữa. Mỗi bữa, bé vẫn ăn rất ít, nhưng tổng lượng thức ăn dung nạp được lại nhiều hơn, bé ăn ngon miệng hơn. Có khi, con chỉ ăn được muỗng cơm, nhai được miếng thịt nhưng chị không còn “dằn vặt đau khổ” nữa, bởi đã có “cứu tinh” Dutch Lady Complete. Chị bật mí, mỗi ly Dutch Lady Complete có chứa lượng Vitamin A, B1, C, D và sắt giúp hoàn thiện nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ. Từ khi có “cứu tinh” này, mẹ không cần ép bé ăn nữa mà vẫn không lo bị thiếu chất. Mỗi bữa ăn giờ là một niềm vui mà hai mẹ con đều mong chờ!

 

"Quẳng gánh lo" con biếng ăn - 1

Chị Thùy Linh: “Mỗi bữa ăn giờ là một niềm vui mà hai mẹ con đều mong chờ!”

Tuyệt chiêu thứ 2: giải pháp hoàn thiện dinh dưỡng Dutch Lady Complete”.

Chị Thùy Lynh cho biết chị tìm ra “bí kíp” Dutch Lady Complete từ một lần tham gia diễn đàn dành cho các bà mẹ. Nghe các mẹ kháo nhau về tác dụng của sản phẩm sữa này, chị quyết định rinh về cho bé Mèo. Lúc đầu, chị cũng hơi lo lắng bởi cục cưng khá “kén” sữa, không biết có “hợp tác” không. Không ngờ, con bé cầm ly sữa và tu một hơi hết sạch, còn khen: “Sữa này thơm nè mẹ!”. Từ đó, giữa các bữa ăn, chị lại cho bé con uống thêm sữa. Chị khoe: “Từ khi cho ăn theo phương pháp mới và dùng thêm Dutch Lady Complete, con bé ăn ngon miệng hơn. Quan trọng nhất là bé khỏe mạnh, dẻo dai hơn, chạy nhảy, đùa giỡn cả ngày cũng không biết mệt. Từ khi dùng sữa, bé cũng ít ốm vặt hơn trước”.

Chị Trường An hào hứng cho biết, sau 3 tháng dùng sữa, Siro ăn tốt, ngủ khỏe, tăng đều 500 gram mỗi tháng. Điều chị thích nhất là từ khi có “người bạn đường” này, chị có thể tha hồ dẫn con đi du lịch, về quê thăm ông bà…mà không phải lo lắng như trước. Chị kể: “Con nít thường ham vui, chỉ lo chơi chứ không thích ăn, Siro cũng thế. Tuy nhiên, nhờ có Dutch Lady Complete, mình có thể yên tâm con được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đều đặn hàng ngày. Nhờ “trợ thủ” này,  chuyến nghỉ dưỡng của gia đình chị diễn ra suôn sẻ bởi nhóc con khỏe mạnh suốt chuyến đi, các loại thuốc cảm sốt, đau bụng mang theo đều không có…cơ hội dùng đến”.

 

"Quẳng gánh lo" con biếng ăn - 2

Chị Trường An: “Nhờ Dutch Lady Complete, mình có thể yên tâm con được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đều đặn hàng ngày”

 

Từ nỗi lo nhóc con thiếu hụt dinh dưỡng, nhờ giải pháp Dutch Lady Complete, giờ thì các mẹ đã có thể “thở phào nhẹ nhõm” vì nhóc con lúc nào cũng khỏe mạnh và hoạt bát mà không cần phải ép  ăn như trước.

 

theo: eva

 

Leave a Reply

Or