“Quan hệ” khi mang thai, trước khi “yêu” hãy nhớ 4 điều này!

Trong thời kì mang thai, chị em trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều.

Chỉ vì bạn đang mang bầu không có nghĩa là bạn phải kiêng khem chuyện yêu. Trên thực tế, bạn có thể thấy mình cảm thấy hưng phấn hơn bao giờ hết trong những ngày này nhờ sự gia tăng hormon thai kỳ.

Một số tư thế dễ chịu hơn những tư tế khác 

Theo bác sĩ Alyssa Dweck tư thế cưỡi ngựa và tư thế từ phía sau phù hợp hơn cho phụ nữ mang thai. Tư thế úp thìa cũng giúp cả hai vợ chồng dễ chịu khi kết nối khăng khít với nhau mà chỉ cần chuyển động ít.

Tư thế truyền giáo chỉ phù hợp trong một vài tháng đầu. Từ tuần thai thứ 16 trở đi, bạn sẽ gặp nhiều áp lực lên lưng và nội tạng.

Bạn thậm chí còn gợi cảm hơn 

Đừng ngạc nhiên nếu người bạn đời không thể cưỡng lại sự quyến rũ của bạn. Đàn ông tự nhiên bị thu hút bởi phụ nữ khi họ nảy nở nhất. Vì vậy nếu tâm trạng buồn chán vì thân hình của mình? Bạn hãy thay đổi một chút bằng những bộ quần áo mới.

 "quan he" khi mang thai, truoc khi "yeu" hay nho 4 dieu nay! - 1

Kể cả khi bé đạp, bạn vẫn hoàn toàn có thể “yêu”

Chuyện yêu trong thời kỳ mang thai chắc chắn là an toàn, miễn là bạn cảm thấy thoải mái. Các bác sĩ chỉ khuyên ngừng lại nếu gặp một số vấn đề y tế như rau tiền đạo, có nguy cơ sẩy thai hoặc sinh non.

Bạn có thể lên đỉnh dễ dàng hơn

Rất nhiều chị em thú nhận rằng lần đầu tiên lên đỉnh của mình là trong khi mang bầu. Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ mang thai có thể có cực khoái mạnh hơn do tăng độ nhạy cảm ở vùng kính và tăng oxytocin. Trong khi mang thai, lượng máu cũng bơm tới vùng chậu nhiều hơn khiến chị em nhạy cảm hơn.

 Theo eva

Leave a Reply

Or