Quần áo sơ sinh Thái Lan- Sự lựa chọn tốt nhất cho bé năm 2014

Quần áo sơ sinh Thái Lan đang được rất nhiều bậc cha mẹ tin dùng và ưa chuộng về chất lượng bền đẹp cũng như kiểu dáng dễ thương. Chất liệu vải tốt và mát hơn so với những nước khác.

Thương hiệu quần áo sơ sinh của Thái Lan là một trong những thương hiệu không những đang được các mẹ Việt tin dùng mà hầu như tất cả các mẹ thế giới đều công nhận. Làn da của trẻ rất nhạy cảm và rất dễ dị ứng với thời tiết và môi trường bên ngoài nên việc chọn quần áo sơ sinh cho bé trong những giai đoạn đầu là việc vô cùng quan trọng. Với chất lượng tốt, chất liệu vải đảm bảo 100% thun cotton mềm mịn và không gây hại cho làn da non nớt của bé. Đây là một mặt hàng đáng để các mẹ quan tâm để đồng hành suốt quá trình phát triển của con mình.

quan-ao-so-sinh-thai-lan
Sản phẩm quần áo Thái Lan đang được rất nhiều bậc cha mẹ tin dùng và ưa chuộng về chất lượng bền đẹp cũng như kiểu dáng dễ thương.

Quần áo sơ sinh dành cho bé của Thái Lan được các mẹ ưu tiên khi chọn bởi hàng bền đẹp, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé mới sinh. Ngoài ra những vật dụng sơ sinh khác nhãn hiệu của Thái Lan cũng đa dạng màu sắc và mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bé là trên hết. Gía cả tốt lại hợp lý, mẹ có thể yên tâm hơn khi chọn mặt hàng này.

Gía cả luôn đặt người dùng trên hết, các mặt hàng đều ở mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của từng gia đình. Những gia đình có mức thu nhập thấp vẫn có thể mua sắm hàng Thái Lan giá tốt mà không quá đắt, chất lượng tốt.

Mẹo hay khi mua quần áo sơ sinh Thái Lan cho bé

mua-sam-quan-ao-cho-be
Để phân biệt được quần áo sơ sinh Thái Lan và đồ sơ sinh của Trung Quốc các mẹ cần chú ý xem xét kỹ và tìm mua ở những cửa hàng thời trang uy tín.

– Hiện nay, những nhãn thời trang của Thái dành cho trẻ em đang được người dùng rất tin tưởng và tìm mua nên. Bởi uy tín và chất lượng sản phẩm của Thái mang lại rất tốt.

– Tuy nhiên, vì do giá sản phẩm của những mặt hàng Thái Lan dành cho bé hơi đắt hơn so với những mặt hàng bình thường nên các mẹ có xu hướng chọn đồ giá rẻ cho con nhưng không đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và mua nhằm đồ Trung Quốc độc hại cho bé sử dụng. Để phân biệt được quần áo sơ sinh Thái Lan và đồ sơ sinh của Trung Quốc các mẹ cần chú ý xem xét kỹ và tìm mua ở những cửa hàng thời trang uy tín.

– Để phân biệt quần áo có hóa chất và không có hóa chất, trước khi chọn mua các mẹ nên đưa lên mũi ngửi nếu là quần áo sơ sinh dành cho bé của Thái Lan vải tốt thì sẽ có mùi thơm nhẹ, còn ngược lại nghe mùi hắc là có chứa hóa chất các mẹ không nên mua.

– Đừng mua quá nhiều quần áo cho bé mà hãy mua theo độ tổi lớn của bé vì bé lớn rất nhanh và mau chật.

– Hãy tham khảo ý kiến của các mẹ hay những người có kinh nghiệm mua sắm và đã từng sinh con vì đây là những người có the cho chúng ta thông tin chính xác nhất về những nơi mua sắm đồ sơ sinh cho bé an toàn, uy tín và chất lượng nhất có thể.

Quần áo sơ sinh Thái Lan – Đây chính là lựa chọn hàng đầu cho các mẹ đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình chào đời. Mẹo nuôi con xin giới thiệu thêm một số bộ sưu tập để các mẹ chọn cho bé yêu của mình:

image04
Quần áo, Body liền ngắn cho bé sơ sinh Thái lan có chất liệu 100% thun cotton. Bộ body này dành cho bé từ 3 đến 9 tháng.
quan-ao-so-sinh-thai-lan
Đây là Set quần áo sơ sinh kiểu dáng đa dạng, áo khoác sọc ngang hình bướm dễ thương thích hợp cho bé từ 3 đến 9 tháng tuổi.
image02
Set quần áo sơ sinh cho bé gái 12,18 và 24 tháng của Thái Lan cực kute với chiếc đầm chấm bi này. Lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho bé
image03
Set nón sơ sinh cho bé Thái Lan chất cực đẹp, màu sắc cực yêu

PS:  Babi.vn có đầy đủ các mặt hàng Thái Lan dành cho bé, từ sơ sinh cho đến lớn, rất nhiều sản phẩm mới chất lượng, các mẹ có thể tham khảo thêm và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé nhé: http://l.babi.vn/ku6gejt .

Thùy Trang -TH

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or