Quá đáng yêu với bức thư xin lỗi chủ cửa hàng của cô bé 5 tuổi

“Cháu xin lỗi đã làm vỡ quả châu thủy tinh và đây là tiền đền bù”. Một bé gái 5 tuổi đã gửi bức thư dễ thương cho cửa hàng John Lewis tại Cambridge, Anh khi thú nhận đã làm vỡ quả châu trang trí cho Giáng Sinh tại cửa hàng.

Đây là một câu chuyện ấm áp trong mùa Giáng sinh mà cửa hàng John Lewis đã chia sẻ nhằm tìm ra bé gái dễ thương đã gửi bức thư tay xin lỗi đến cho cửa hàng.

Quá đáng yêu với bức thư xin lỗi chủ cửa hàng của cô bé 5 tuổi 1
Bé gái vô cùng dễ thương đã gửi bức thư xin lỗi vì hôm thứ Bảy có làm vỡ một món đồ trang trí Giáng Sinh tại cửa hàng ở Cambridge kèm theo 2 bảng được dán lại bằng băng dính.
Với một niềm tin rất ngây thơ, cô bé đã gửi bức thư viết tay tới cho cửa hàng địa phương nơi cô bé sinh sống để xin lỗi vì làm vỡ món đồ trang trí mà mình đã vô tình làm vỡ sau khi ghé thăm cửa hàng. Cô bé dễ thương đến nỗi còn gửi kèm 2 bảng Anh để “bồi thường” thiệt hại mà mình đã gây ra.
Nhân viên của John Lewwis (JL) rất xúc động khi nhận được bức thư xin lỗi đáng yêu này của đứa trẻ. Ông chủ cửa hàng Dominic Joyce cho biết: “Bức thư đến nhưng không có địa chỉ cũng như dấu hiệu gì để liên lạc với bé gái cả. Chúng tôi thực sự muốn tìm hiểu về cô bé đó để có thể cảm ơn sự chân thật của cháu”.
“Cô bé đã tới cửa hàng trong một ngày cuối tuần bận rộn nhất trong năm của chúng tôi và chúng tôi còn không hề biết được món đồ trang trí đó đã bị vỡ”.
“Chúng tôi muốn cảm ơn vì bức thư đáng yêu này và có thể tặng cô bé một món quà gì đó của cửa hàng mà cô bé muốn”.
Quá đáng yêu với bức thư xin lỗi chủ cửa hàng của cô bé 5 tuổi 2
Một bảng thông báo tìm kiếm cô bé đã được đặt trước sảnh cửa hàng thu hút mọi người đến mua sắm. Tất cả cùng chung tay để mong sớm tìm ra bé gái.
Ông Joyce cũng đã lên mạng xã hội Twitter để mong có thể tìm ra cô bé. Trong đoạn thông điệp, ông chủ cửa hàng tốt bụng đã viết: “Có một bức thư dễ thương đã gửi đến JL Cambridge. Không hề có địa chỉ để chúng tôi có thể cảm ơn. Mong rằng chúng tôi có thể tìm ra cô bé trên Twitter”.
Dòng trạng thái này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương và họ bắt đầu chia sẻ câu chuyện của cô bé. Ông Dominic cũng cho hay sẽ tếp tục tìm kiếm cho tới khi nào tìm ra chủ nhân của bức thư ấm áp này là ai.
Quá đáng yêu với bức thư xin lỗi chủ cửa hàng của cô bé 5 tuổi 3
Quả châu trang trí Giáng sinh trước và sau khi bị bé gái 5 tuổi làm vỡ.
Không chỉ có nhân viên cửa hàng mà tất cả mọi người đều đang mong muốn được gặp cô bé cực kỳ dễ thương này!
theo: afamily

Leave a Reply

Or