Phương pháp chăm sóc sau sinh vào mùa đông.

Beautymom sẽ giúp các mẹ chăm sóc toàn diện sau khi sinh bé yêu, trọn vẹn cả trong những ngày đông giá rét.

 

Sinh con mùa đông trở thành nỗi lo sợ ám ảnh các mẹ. Với tiêu chí mùa nào cách chăm sóc ấy, Beautymom sẽ giúp các mẹ chăm sóc toàn diện sau khi sinh bé yêu, trọn vẹn cả trong những ngày đông giá rét.

 

Đặc điểm cơ thể sản phụ mùa đông

Sinh con mùa đông, mùa khô hanh là nỗi lo sợ ám ảnh của các bà mẹ. Sở dĩ như vậy vì cơ thể sản phụ sau sinh khi hư huyết dịch hao tổn, vệ khí hư suy, chính khí giảm nên rất sợ gió, sợ lạnh. Mùa đông miền Bắc điển hình bởi những cơn gió lạnh, thời tiết hanh khô. Theo Y Học Cổ Truyền, mùa đông có đầy đủ các loại tà khí phong, hàn, táo, thấp, các loại khí này có thể khiến cơ thể sản phụ dễ dàng mắc các chứng tật bệnh, các chứng sản hậu, kinh phong… Đồng thời, mùa đông là mùa suy kiệt, cơ thể sản phụ trở nên khô cằn như tàn cây trước gió.

Trải qua truyền thống giữ gìn, chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và sản phụ sau sinh, Beautymom chia sẻ tới các chị, các mẹ những kinh nghiệm quý giá bảo vệ sức khỏe trong mùa đông với nhiều sinh lực hơn để đón chào  một mùa xuân ấm áp.

 

Kiêng cữ mùa đông

Mùa đông không giống với các mùa khác trong năm, thời tiết quá khắc nghiệt, quá lạnh và khô hanh. Chị em càng cần phải kiêng cữ cẩn thận. Không chỉ giữ ấm mùa đông là đủ, sản phụ còn cần tránh gió, tránh rét, tránh nước. Cần có hệ thống nước ấm đầy đủ, nếu các mẹ cần dọn dẹp, giặt đồ cho bé, cần thiết phải đeo găng tay cao su dày.

Thời tiết mùa đông giá lạnh khiến chị em nảy sinh tâm lý ngại tắm rửa thay đồ. Tuy nhiên, mùa đông lượng da chết sản sinh rất nhiều, kết hợp với đó là da sản phụ thường tiết nhiều chất nhờn. Da chết, bụi bặm, chất nhờn lắng đọng trên da là nguyên nhân gây viêm lỗ chân lông. Đồng thời, hỗn hợp các mùi cũng khiến chị em trở nên thiếu quyến rũ.

Phương pháp chăm sóc sau sinh vào mùa đông - 1

Nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên sẽ giúp sản phụ hồi phục sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

 

Bằng các phương pháp chăm sóc sức khỏe theo Y Học Cổ Truyền, Beautymom cam kết chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và làm đẹp sản phụ sau sinh toàn diện, nhưng vẫn đảm bảo kiêng cữ an toàn. Bằng sự khéo léo trong nghệ thuật chăm sóc sau sinh, Beautymom sẽ giúp sản phụ làm sạch cơ thể mà vẫn tránh nước, tránh gió, tránh lạnh…

Phương pháp gội đầu khô không chỉ đảm bảo kiêng cữ giúp làm sạch da đầu, giúp giảm tình trạng tóc khô bết, tóc rụng, giảm cảm giác ngứa, khó chịu vùng da đầu mang lại cảm giác sảng khoái, thư thái.

Phương pháp xông hơi bằng các loại lá hương nhu, lá sả, gừng, lá tre, bưởi… sẽ giúp chị em làm sạch cơ thể, mở rộng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết. Bằng những lều xông chuyên dụng, đơn giản, Beautymom sẽ mang “nồi nước xông độc đáo” này đến từng ngôi nhà của bạn. Chị em chỉ cần thư giãn, thả lỏng để tinh dầu các loại lá thuốc Nam thuộc nhóm giải biểu, phát tán phong hàn này sẽ quyện vào cơ thể giúp tăng cường chính khí, đẩy tà khí ra khỏi cơ thể. Các chị em sẽ không khỏi ngạc nhiên trước tác dụng của phương pháp xông hơi truyền thống này. Vì sau khi xông hơi, chị em sẽ cảm thấy ấm hơn, không còn cảm giác sợ gió, sợ lạnh, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, hơn thế nữa cơ thể chị em sẽ có mùi thơm thiên nhiên dịu mát, quyến rũ.

 

Chăm sóc làn da khô

Sản phụ sau sinh, da bị chun dão trở thành các vết rạn, vết nứt đường chân chim ở bụng, bắp đùi, vai cánh tay, ngực… Đồng thời, điển hình của mùa đông là làn da khô nẻ, nhiều chị em sau sinh khổ sở vì làn da khô, nứt nẻ chảy máu… Vậy, phải làm sao để giảm bớt các triệu chứng trên. Muốn có một làn da khỏe mạnh chống đỡ lại mùa đông khắc nghiệt, thay vì chỉ sử dụng các loại lotion dưỡng ẩm da, chị em nên chăm sóc da từ sâu bên trong. Các loại tinh dầu của Beautymom rất giàu calo, chất béo no không bão hòa, axit béo, omega-3 và omega-6, canxi, vitaminE, B. Các loại dưỡng chất này, thấm sâu vào tế bào da, thẩm thấu vào bên trong giúp các sợi liên kết, sợi collagen, sợi elastin được nuôi dưỡng trở nên bền vững. Beautymom đặc biệt ưu ái các loại sản phẩm tinh dầu chiết suất 100% từ thiên nhiên nguyên nhất như: Tinh dầu dừa chứa nhiều axit béo, vitamin E, B, tinh dầu mè chứa nhiều omega 3…có tác dụng chống oxi hóa, làm mờ đi các vết rạn da…

Các loại tinh dầu này dưới tác dụng của đôi bàn tay sẽ thấm sâu vào da không chỉ giúp làn da trở nên mịnh màng, săn chắc. Mà còn nhờ tác dụng nhiêt do quá trình Massage Y Học Cổ Truyền sẽ giúp vóc dáng sản phụ sau sinh trở nên gọn gàng, quyến rũ.

Làm mẹ là một thiên chức tuyệt vời và để mẹ bầu và sản phụ sau sinh luôn khỏe mạnh, tự tinh, quyến rũ ngay cả trong những ngày đông dài lạnh lẽo.

 

theo: eva

Leave a Reply

Or