Phụ nữ xấu cũng được, chỉ cần có 1 trong 7 đức tính này thì đàn ông vẫn xếp hàng dài “xin chết”

Phụ nữ không cần quá đẹp chỉ cần bạn sở hữu 7 đức tính đáng quý dưới đây, thì đảm bảo chàng trai nào cũng chết mê, chết mệt vì bạn.

Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Nhu cầu nam tính của đàn ông là chinh phục phụ nữ. Vì vậy khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, nhu cầu này càng mãnh liệt trở thành thách thức đàn ông muốn đạt cho bằng được. Khi phụ nữ càng khó hiểu và bí ẩn, đàn ông càng muốn tìm hiểu. Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

Phụ nữ luôn tôn trọng đàn ông

Là phái mạnh nên hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất cao và luôn có nhu cầu được người khác tôn trọng, đặc biệt là người phụ nữ bên cạnh mình. Tôn trọng ở đây bao gồm tôn trọng ưu điểm, khuyết điểm lẫn những điều mà đàn ông còn thiếu sót. Họ thích được tôn vinh và công nhận những thành quả của mình. Đàn ông rất thích ở bên những người phụ nữ này vì họ cảm thấy tự tin, bản lĩnh, được là chính mình – thứ mà sau khi kết hôn vợ không mang tới.

Phụ nữ khéo giao tiếp ăn nói luôn thu hút
Phụ nữ khéo giao tiếp ăn nói luôn thu hút

Phụ nữ khéo ăn nói

Đàn ông luôn thích nghe lời ngọt ngào từ phụ nữ. Thậm chí nếu đủ khôn khéo, phụ nữ luôn có thể điều khiển đàn ông bằng lời nói của mình. Vì vậy, đàn ông dễ động lòng trước người phụ nữ biết nói những lời anh ấy muốn nghe. Anh ấy sẽ muốn ở bên, để được người phụ nữ này chia sẻ và làm hài lòng.

Phụ nữ toát lên “chất đàn bà”

Đàn ông có thể chấp nhận và yêu một cô gái mạnh mẽ, không kém phần nam tính nhưng kỳ thực tận sâu trong lòng, chàng vẫn khao khát một nửa của mình có đầy đủ “chất đàn bà”. Ở những người phụ nữ này, đàn ông rất dễ bị mê hoặc bởi vẻ dịu dàng, đầy nữ tính ở họ khiến chàng có nhiều cơ hội thể hiện sự ga lăng và mong muốn được che chở, bao bọc. Ngoài ra, trong tâm niệm của đa số đàn ông, phụ nữ toát lên “chất đàn bà” một cách tự nhiên vốn có thường là người mẹ hiền, vợ đảm, đủ khả năng quán xuyến gia đình trong cuộc sống hôn nhân.

 
Nấu ăn ngon là điểm cộng của phụ nữ khi muốn đàn ông yêu mình
Nấu ăn ngon là điểm cộng của phụ nữ khi muốn đàn ông yêu mình

Hư hỏng trên giường

Phụ nữ có nhiều người ngốc nghếch ở chỗ, nơi cần giả ngây thì lại thông minh thừa thãi, nơi cần dạn dĩ lại cứ giả ngờ nghệch ngoan hiền. Đàn bà chỉ “hư” duy nhất với chồng sẽ được chồng vừa yêu vừa giữ. Bởi khi hết lòng để khiến đối phương thỏa mãn, khiến cả hai cùng mãn nguyện khi bên nhau bạn không cần bùa yêu chàng vẫn đắm say một đời.

Biết nấu ăn ngon

Con đường ngắn nhất đến trái tim họ, chính là đi qua dạ dày. Họ rất cần một người phụ nữ đảm đang trong bếp, để mỗi ngày trở về nhà sau những lo toan, mỏi mệt của áp lực công việc, của gánh nặng gia đình, có một mâm cơm ngon lành, nóng hổi đang chờ.

Phụ nữ luôn thấu hiểu người đàn ông của mình sẽ luôn ghi điểm
Phụ nữ luôn thấu hiểu người đàn ông của mình sẽ luôn ghi điểm

Tinh tế, hài hước, thấu hiểu

Với đàn ông, họ không mong muốn có một cô vợ quá thông minh, quá giỏi giang hay hiểu biết. Họ chỉ cần một người phụ nữ vui vẻ, ăn nói đối đáp duyên dáng, hài hước mà khôn ngoan. Và đặc biệt, người phụ nữ ấy biết lắng nghe, biết nhìn thấu tâm can người đàn ông bên cạnh. Đó chính là chất men say khiến đàn ông muốn ở bên cả đời.

Theo Eva

Leave a Reply

Or