Phụ nữ ăn gì để sinh con trai?

Nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định chế độ ăn uống của phụ nữ có ảnh hưởng đến giới tính của thai nhi, câu hỏi đặt ra là phụ nữ ăn gì để sinh con trai?

chinh-hinh-nam-khoa25

Việc sinh con trai là mong muốn của nhiều gia đình

Theo như thông tin được công bố trên kênh CNN của Anh quốc – Phụ nữ có thể ảnh hưởng đến giới tính của con mình với những gì họ ăn trước khi họ thụ thai.  Theo một nghiên cứu mới thì những mê tín lâu đời về việc mang thai rằng phụ nữ ăn gì để sinh con trai là có cơ sở. Từ nghiên cứu các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng lượng calo cao hơn trước khi thụ thai có thể tăng đáng kể cơ hội của việc có một giới tính là con trai. Đối với những phụ nữ có chế độ ăn hạn chế calo có nhiều khả năng để sinh sản một em bé mang giới tính nữ. Các nhà khoa học tại Trường Đại học Oxford và Trường Đại học Exeter của Anh đã cùng nhau tham gia một nghiên cứu với 740 người tham gia. Việc nghiên cứu thói quen ăn uống của 740 phụ nữ trong quá trình mang thai lần đầu tiên của họ, cho thấy rằng có sự liên kết truyền thống giữa chế độ ăn và giới tính của thai nhi, trong khi những người khác lại bác bỏ quan điểm này.

Phu nu an gi de sinh con trai1 Phụ nữ ăn gì để sinh con trai?

Thêm chuối vào khẩu phần ăn nếu bạn muốn sinh con trai

“Chúng tôi có thể xác nhận câu chuyện về việc ăn chuối và chuyện sinh con trai là có mối liên hệ với nhau. Có một lượng kali và natri cao trong quả chuối có liên quan tới việc có một bé trai chào đời,”  nhà lãnh đạo nhóm nghiên cứu Fiona Mathews , một chuyên gia sinh học về động vật có vú tại trường Đại học Exeter, phát biểu với báo The Guardian như thế.

“Nhưng quan điểm cũ về việc uống nhiều sữa để có một bé gái dường như cần phải xem lại. Trong thực tế, nhiều canxi có nghĩa là họ lại có nhiều khả năng có một cậu bé “. chuyên gia Mathews cho biết thêm. Nghiên cứu này chỉ ra một kỹ thuật đơn giản để ảnh hưởng đến cơ hội sinh một bé trai. Trả lời cho câu hỏi Phụ nữ ăn gì để sinh con trai? thì câu trả lời đã có dựa trên nghiên cứu này là: Ăn một bát ngũ cốc cho bữa ăn sáng, và thêm chuối, sữa vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn nhiểu hơn.

Phu nu an gi de sinh con trai2 Phụ nữ ăn gì để sinh con trai?

Ngũ cốc và sữa nữa nhé

“Nếu bạn muốn có một cậu bé, ăn một chế độ ăn uống lành mạnh với một lượng calo cao, bao gồm ăn sáng” Mathews nói với tạp chí New Scientist. “các phụ nữ ăn nhiều ngũ cốc hàng ngày, 59 phần trăm sinh con trai, so với chỉ có 43 phần trăm sinh con trai trong nhóm ăn ít hơn một lượng calo, chuối, sữa mỗi tuần.” Các nhà nghiên cứu cho rằng một lượng calo cao hơn trước thụ thai có thể làm tăng khả năng có một con trai từ 10 đến 11 chàng trai trong mỗi 20 trẻ sinh ra. Theo nghiên cứu được công bố trên Proceeding of the Royal Society B  nói rằng từ nghiên cứu này có thể giải thích lý do tại sao tỉ lệ sinh con trai ở các nước giàu đang nhiều hơn các nước nghèo hoặc đang phát triển. Nhưng với các gia đình có ý định sinh con trai nhiều hơn hãy cân nhắc hoàn cảnh thực tế và có thực sự cần thiết không khi mà tại việt nam những năm gần đây tỉ lệ bé trai nhiều hơn bé gái đang ngày càng chênh lệch do tâm lý này. Một số nước đang thiếu nữ trầm trọng khiến các nam thanh niên khó khăn hơn nhiều khi tìm kiếm một người vợ. Đây đang là vấn nạn của không ít quốc gia.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or