Phì cười với bức ảnh bố chụp cùng bé sơ sinh “đốn tim” hàng chục nghìn người

Bức ảnh bé sơ sinh “ị” trên lưng bố khi đang tạo hình chụp ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hứng thú và thu hút được hơn 60.000 lượt like.

Chụp ảnh cho bé sơ sinh là chuyện không hề đơn giản, ngay cả khi bạn đã lên kịch bản sẵn sàng và rất chi tiết thì vẫn có thể có một chút “hỗn loạn” sẽ xảy ra bất ngờ.
Khi cặp vợ chồng Mark và Shayna Resnick đang sinh sống ở Sarasota, Florida (Mỹ) đưa cậu con trai 10 ngày tuổi – Asher đến studio để chụp ảnh kỷ niệm đầu đời thì họ đã gặp sự cố không mong muốn.
Họ đã kì vọng có một bức ảnh thật đẹp và ý nghĩa của hai bố con khi đặt con nằm sấp trên lưng trong tư thế mơ màng đang ngủ.
su-co-dang-yeu-khi-ban-chup-hinh-cho-be-so-sinh-
Nhưng có lẽ ông bố trẻ này đã không lường trước được việc cậu con trai bé bỏng của mình có thể vô tư tè và “ị” ra lưng bố trong lúc chụp hình.
su-co-dang-yeu-khi-ban-chup-hinh-cho-be-so-sinh-1
Sự cố đáng yêu này có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi bạn chụp ảnh cho bé sơ sinh.
su-co-dang-yeu-khi-ban-chup-hinh-cho-be-so-sinh-2
Bé Asher khi mới 10 ngày tuổi trong một shoot hình rất đáng yêu.
“Sau một giờ chụp những bức ảnh trong những tư thế cầu kì, chúng tôi bắt đầu thoải mái hơn bằng việc chụp trong những tư thế sáng tạo và ý tưởng để cậu bé lên lưng chợt lóe lên. Đang chuẩn bị chụp hình thì tôi bỗng cảm nhận được “thứ gì đó âm ấm” đang phun lên lưng mình. Lúc đó tôi đã không thể nhịn được cười. Tôi chắc chắn rằng thằng bé đã “ị” lên lưng tôi”, ông bố trẻ hài hước chia sẻ.
Resnick sau đó đã được vợ giục chia sẻ bức ảnh lên trang facebook Life of Dad (Cuộc sống của một người bố). Bức ảnh ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều bình luận thích thú.
“Chúng tôi đã theo dõi trang facebook này và thấy rất nhiều những khoảng khắc làm bố thật tuyệt vời và vì thế tôi thấy rất vui khi chia sẻ bức hình nhà mình lên đó”.
“Đã có hơn 60.000 độc giả của trang Life of Dad yêu thích bức ảnh của gia đình tôi và hàng ngàn bình luận chia sẻ về việc họ cũng đã từng gặp sự cố “con ị” như thế”, anh Resnick cho biết.
su-co-dang-yeu-khi-ban-chup-hinh-cho-be-so-sinh-5
Cặp vợ chồng vui vẻ chụp hình bên con trai mới chào đời.
su-co-dang-yeu-khi-ban-chup-hinh-cho-be-so-sinh-8
Khoảnh khắc hai bố con cười hạnh phúc bên nhau.
Gigi O’Dea – nhiếp ảnh gia chụp được khoảnh khắc này cho biết cô đã rất ngạc nhiên khi bức ảnh của cô được nhiều người yêu thích.
“Tôi đoán hầu hết bố mẹ đều đã từng chụp hình đã ghi lại những khoảnh khắc đầu đời tuyệt vời bên con, vì thế ai cũng muốn chia sẻ những “sự cố” nho nhỏ đáng yêu như thế này.” O’Dea nói.
Nhiếp ảnh gia O’Dea đã có kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực chụp ảnh và cô cho biết mình cũng đã từng chứng kiến nhiều sự cố khi chụp ảnh cùng với các bé sơ sinh nhưng chưa bao giờ cô gặp sự cố như lần này.
su-co-dang-yeu-khi-ban-chup-anh-cho-be-so-sinh-a

Sự cố đáng yêu này cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn làm bố.

“Đây là sự cố đáng yêu nhất mà tôi từng gặp. Khi chụp hình cho những bé sơ sinh như thế này, bạn sẽ không thể lường trước được những điều như thế. Đó cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời đấy chứ?”, nhiếp ảnh gia O’Dea chia sẻ.
Nguồn: Todayparents

Leave a Reply

Or