Phát hờn loạt ảnh “mẹ con song sinh” của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Nhà mình chắc hẳn các Mẹ cũng có người đã từng coi phim của Phillippines rồi, và cũng nhiều Mẹ biết về cô mỹ nhân đẹp nhất Phillippines Marian Rivera phải không.

Marian Rivera cùng con gái phối đồ ton sur ton khiến ai nấy đều phải xuýt xoa công nhận đây chính là cặp mẹ con không chỉ đẹp nhất Philippines mà còn đẹp nhất châu Á nữa.

Mới đây trên Instagram của mình, mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera đã tung loạt ảnh diện đồ đôi cùng con gái Maria Letizia khiến dân tình không thể kìm nổi sự ghen tị với hạnh phúc của cặp mẹ con này, đặc biệt là khi kèm theo những bức ảnh ấy còn có cả ảnh chụp cùng bố Dingdong Dantes nữa chứ.


Marian cùng “tiểu Marian” diện đồ đôi trông yêu vô cùng.


Mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng không quên “tranh thủ khoe chồng” trong những shoot hình cùng con gái.

Không những thế, cách đây một tuần, Marian cùng chồng còn có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái mừng kỷ niệm hai năm ngày cưới của cặp đôi.


Những hình ảnh mặn nồng như thuở mới yêu của Dingdong và Marian thu hút gần trăm nghìn lượt thích.

Trước đó mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng từng gây bão với những tấm ảnh khoe body săn chắc, gợi cảm và nhờ đó cô cũng được dân mạng bình chọn là bà mẹ bỉm sữa sexy nhất showbiz.


Bà mẹ bỉm sữa sexy nhất showbiz khiến nhiều người phát ghen không chỉ với cô mà còn với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô nữa.

(Ảnh: Instagram) -Theo thethaovanhoa.vn

Leave a Reply

Or