Phát hiện chồng “bóc bánh” khi mang bầu chẳng đánh ghen mà tôi làm điều này khiến anh quỳ gối xin lỗi

Đang mang thai ở tháng thứ 6 thì phát hiện chồng mang bầu, tôi không đánh ghen mà chỉ làm điều này khiến anh quỳ gối xin lỗi..

 

Tôi năm nay 28 tuổi, kết hôn được gần 2 năm – vợ chồng tôi trước kia làm chung 1 công ty vì quen biết nhau dần dần yêu rồi cưới.

Ban đầu cha mẹ tôi phản đối vì chồng tôi ngoại hình khá bảnh lại biết ăn nói nhất là quá khứ yêu đương của anh khá hoành tráng.

Nhưng vì tôi nhất mực đòi lấy nên cha mẹ cuối cùng đành chiều lòng theo. Vì gia đình cũng dư giả do đó quà cưới của cha mẹ tôi là căn chung cư ngay trong nội thành để tiện bề đi lại.

dau-hieu-chong-ngoai-tinh

Còn nhà chồng ở ngoại thành, vì công việc nên để tiện bề đi lại hai vợ chồng cưới xong thì chuyển ra ở riêng trong căn chung cư mà gia đình đã mua làm quà cưới cho tôi.

Sau khi kết hôn được 1 năm, cuộc sống rất hạnh phúc nếu không nói là toàn màu hồng – ai cũng mừng vì tôi đã lấy được người chồng tuyệt vời. Ngay cả cha mẹ tôi cũng hết lòng khen con rể.

Những tưởng cuộc đời chỉ cần có vậy khi hai vợ chồng công việc ổn định – nhà cửa đã có cứ thế làm ăn rồi sinh con đẻ cái là xong chẳng ngờ ở đời không nói trước được điều gì. Bởi khi tôi mang bầu đứa con đầu lòng được 5 tháng cũng là lúc phát hiện ra anh có bồ.

 

Dù anh vẫn quan tâm, nhưng kèm với đó là anh vắng mặt nhiều hơn trong mâm cơm gia đình, chẳng còn luôn bên cạnh vợ như trước nữa, đỡ đần việc nhà cũng ít hơn và dần dần 1 tay tôi phải làm tất cả vì hai đứa đã ở riêng.

Tôi phát hiện ra là vì thấy anh thay đổi chăm chút bản thân hơn, hay nhắn tin hơn và đổi mật khẩu điện thoại..

Khi ấy vì chưa có chứng cứ trong tay nhưng tôi đã chẳng ít lần bóng gió nói với anh về vấn đề ấy nhưng anh gạt đi anh bảo với đàn ông có thể vui chơi qua đường nhưng vợ con mãi là số 1.

Biết thế nên tôi bắt đầu để quỹ đen, gửi mẹ gửi ngân hàng đứng tên tôi, mua cái xe mới cho mình, sắm đồ, điện thoại .. cứ có tiền là tôi sắm riêng phòng khi chúng tôi không bên nhau được nữa..

Sau đó tôi thuê người theo dõi anh thì phát hiện anh và cô bồ – chính là người làm cùng công ty anh và đặc biệt là cô ta cũng đã có gia đình. Nhìn những tấm ảnh họ ân ái với nhau mà tim tôi quặn lại.

Tôi quyết không thể chấp nhận mãi như vậy, vì thế tôi đã chụp lại những tấm ảnh ấy gửi cho anh và đơn ly hôn tôi đã viết sẵn – ngay lập tức anh về nhà và xin tôi tha thứ. Anh hữa vẫn mãi là người đàn ông của gia đình sẽ thay đổi sẽ chia tay ngay cô ta..

Vì con cũng còn yêu anh nên tôi đã cố nuốt nước mắt mà chấp nhận sự phản bội ấy và cho anh 1 cơ hội. May thay tới giờ đã hơn 2 năm trôi qua cuộc sống vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc – thật mừng vì sự đánh đổi của tôi đã được đền đáp xứng đáng..

Theo Eva

Leave a Reply

Or